ปลูกผมที่มาสเตอร์พีซคลินิกบอกลาศีรษะล้าน

ปลูกผมที่มาสเตอร์พีซคลินิกบอกลาศีรษะล้าน
ไม่กล้าเงยหน้าเลยครับ ตั้งใจถ่ายให้ชมกันจะจะไปเลย ล้านจริงๆ​

ช่วงหนึ่งก็ซื้อแชมพูผมดกหนามาใช้ใครว่าดีก็ตามเขาแต่ก็ไม่เห็นผลเลยครับ ไม่รู้จะทำยังไงจนมีเพื่อนถามว่าไม่ลองปลูกผมดูเหรอ ตอนนั้นแทบไม่รู้เรื่องการปลูกผมเลยครับ คิดว่ามีแต่คนแก่เท่านั้นแหละที่ปลูกผมนี่เรายังไม่แก่เลยนึกอายขึ้นมาถ้าต้องปลูกผม พอเสิร์ซเน็ตดูข้อมูลเสร็จความคิดเปลี่ยนโลกก็เปลี่ยนครับฮ่าๆ มีหนุ่มๆ มากมายที่เค้าปลูกผมกัน บางคนหน้าตาธรรมดาก็กลายเป็นดูดี บางคนดูดีแล้วก็ดูดีขึ้นอีก บอกเลยครับไม่คิดนาน ปลูกผมเลยดีกว่า…ฮ่าๆ

ผมเลือกปลูกผมที่มาสเตอร์พีซคลินิกครับเพราะเพื่อนแนะนำว่าคุณหมอที่นี่เก่ง เจอตัวจริงมาแล้วสวยแถมยังก็ใจดีด้วยชื่อคุณหมอพรีมครับ สำหรับการปลูกผมคุณหมอประเมินจากศีรษะของผมต้องใช้ทั้งหมด 1500 กราฟ ทีแรกไม่เข้าใจ คุณหมอก็อธิบาย ว่า 1กราฟคือ 1 เซล์รากผม หรือ 1กอ ซึ่ง 1 กอก็จะมีผมประมาณ 2-4 เส้น กระจ่างเลยครับทีนี้

พอถึงตอนปลูกผมคุณหมอใช้วิธีปลูกผมแบบ FUE คือปลูกผมโดยไม่ผ่าตัดและไม่มีรอยแผลเป็น ไม่เจ็บเลยครับตอนแรกคุณหมอโกนผมด้านหลังแล้วฉีดยาชาแล้วเจาะเอารากผมด้านหลังแล้วนำมาปลูกบริเวณด้านหน้า เจ้าเหม่งของผมใช้เวลาในการปลูกประมาณ 5-6 ชั่วโมง เพราะล้านค่อนข้างเยอะครับ ฮ่าๆ

ปลูกผมแบบ FUE คือปลูกผมโดยไม่ผ่าตัดและไม่มีรอยแผลเป็น
หลังจากปลูกผมเสร็จเลยขอถ่ายรูปกับคุณหมอพรีมเป็นที่ระลึก​

 

รูปนี้แวะไปพบคุณหมอที่คลินิก เลยรบกวนเจ้าหน้าที่ถ่ายรูปให้เพราะถ่ายเองไม่ได้ อยากเอามาให้ดูกัน
ผ่านไป 12 วัน หลังจากปลูกผมก็ไปตัดทรงสกินเฮดซะเลย ผมด้านหลังขึ้นมาแล้วครับไม่มีแผลเป็นเลยปกติดี

หลังทำ 1 เดือน 30 วัน​
หลังทำ 1 เดือน 30 วัน

อย่าเพิ่งตกใจนะครับรูปนี้ผมเพิ่งร่วง ตอนแรกก็ตกใจนะครับผมที่ปลูกหายไปไหนหมดมานึกขึ้นได้คุณหมอบอกว่าช่วง 6- 8 สัปดาห์ผมที่ปลูกจะร่วงแล้วผมใหม่ก็จะขึ้นมาแทน ฮ่าๆ ขวัญเอ้ยยยยขวัญมา

หลังทำ 1 เดือน 30 วัน​
หลังทำ 1 เดือน 30 วัน

ไม่ค่อยชัดนะครับมองจากรูปอาจจะดูว่าผมร่วงหมดเลยแต่จริงๆเริ่มมีไรผมเส้นเล็กๆขึ้นมาแล้วครับ เป็นลางดีจริงๆฮ่าๆ

ต้องขอโทษด้วยนะครับผมไม่มีรูปให้ดูเหมือนคนอื่นเค้า แค่อยากจะมาแชร์ความรู้สึกก่อนปลูกผมและตอนปลูกผมให้ทุกคนได้รู้ครับว่าคนที่หัวล้านไมได้หมายความว่าจะต้องอยู่กับมันไปตลอด การปลูกผมช่วยคุณได้จริงๆ และการปลูกผมไมได้น่ากลัวอย่างที่คุณคิดนะครับ

คราวหน้าแก้ตัวเพราะรูปไม่ค่อยมี ไว้ให้ผมยาวเมื่อไหร่ผมจะเอารูปมาลงให้ดูเรื่อยๆนะครับ ส่วนคนไหนที่กำลังกลัดกลุ้มกับหัวล้านเหมือนกับผมที่ผ่านมาก็ลองมาปรึกษาที่มาสเตอร์พีซคลินิกได้เลยนะครับ

 

ขอบคุณกระทู้รีวิวจาก dodeden