ทำ ตาสองชั้น เสริมโหงวเฮ้ง เปิดดวงชะตา

ฮัลโหล!! สวัสดีค่ะทุกคน ขอแนะนำตัวเองก่อนเลย เราชื่อ มิน นะ วันนี้มินขอมาเล่าเรื่องที่เจอมากับตัว ต้องบอกก่อนนะว่ามินอยากทำ ตาสองชั้น มากๆ และอาจจะมีเรื่องลี้ลับปนมานิดๆ นะ เพราะมินเองเป็นคนที่เชื่อเรื่องดวงมาก

ก่อนหน้านี้มินไปดูดวงมาค่ะหมอดูทักว่า ตาของมินดุเศร้าๆ ไม่มีเหล่าเต้ง จะทำมาค้าขายอะไรก้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะดวงตาเราไม่รับทรัพย์ ชั้นตาเราไม่มี แถมหลบไปด้านในอีก ทางแก้ก็คือ การทำศัลยกรรม แก้ไขจุดบกพร่องของดวงตา ซึ่งใจจริงแล้วมินก็อยากทำ ตาสองชั้น มานานมากแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกว่าจะทำดีไหมนะ มันจำเป็นขนาดนั้นเลยหรอ และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องค่ะ มินคงต้องทำจริงๆ แล้ว เพราะหมอดูทักมาขนาดนี้ 555 อย่าว่า

เสริมดวงชะตา ด้วยการ ทำ ตาสองชั้น

มินงมงายเลยนะ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเนอะสำหรับ โรงพยาบาลที่เราเลือกทำ คือ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ เราเลือกที่นี่ เพราะเคยไปเป็นเพื่อนคุณแม่ทำศัลยกรรมตาสองชั้น นี่แหละ แล้วผลที่ได้ คือ ตาคุณแม่สวยมาก เราเลือกที่จะทำกับโรงพยาบาลที่นี่เหมือนกัน

ก่อนทำ ตาสองชั้น

ก่อนทำ มินไม่มีชั้นตาเลย ดูเศร้าๆ ง่วงๆ

ข้ามมาถึงวันที่เราเข้าผ่าตัดเลยแล้วกัน โอ๊ยย!! ลุ้นมากว่าหลังทำ ตาสองชั้น จะออกมาเป็นยังไง

ขณะอยู่ในห้องผ่าตัดจะไม่มีการวางยาสลบนะคะ เพราะเป็นการผ่าตัดเล็ก ต้องมีการลืมตา หลับตา ให้คุณหมอดูอยู่ตลอดเวลาคุณหมอจะใช้เลเซอร์กรีดเป็นเส้นก่อนเย็บ ก็จะได้กลิ่นเหมือนกินหมูกะทะเบาๆ เป็นการผ่าตัดที่ไม่นาน และไม่เจ็บเลยค่ะ

หลังทำ ตาสองชั้น ทันที

หลังทำ วันที่ 1 ตกใจมาก บวมเป่งเป็นหอยแครงเลยจ้า แง้!

ยอมเลยเลยว่าจิตตก ทำไมมันช้ำๆ ม่วงๆ แบบนี้ บอกก่อนเลยว่าห้ามให้แผลโดนน้ำนะเดี๋ยวจะอักเสบติดเชื้อนะคะ

หลังทำ ตาสองชั้น

หลังทำวันที่ 7 ดีใจมากที่ไม่มีอาการบวมช้ำแล้ว เห็นชั้นตาที่ชัดเจนมากขึ้น มินก็เริ่มแต่งหน้านะ

แต่ยังไม่ยุ่งกับบริเวณดวงตา เพราะแผลยังไม่หายดี

หลังทำ ตาสองชั้น

หลังทำวันที่ 14 เริ่มโอเคขึ้นเยอะเลยค่ะ แผลแห้งสนิทดีมาก

หลังทำ ตาสองชั้น

หลังทำ 1 เดือน ชั้นตาสวยหวานดูไม่ง่วงอีกต่อไป แต่งตาแบบจัดเต็มคือสวยสุดๆ ไปเลย

ก่อนและหลังทำ ตาสองชั้น

นี่คือภาพเปรียบเทียบ ก่อน – หลังทำ คือ เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดมากเลยจ้า หลังทำ ตาสองชั้น

ต้องขอบคุณหมอดูที่จุดประกายสิ่งดีๆ ให้กับมิน ที่ทักว่าควรไป ทำ ตาสองชั้น เพื่อเสริมดวงให้ดีขึ้น ซึ่งหลังจากทำมา ก็เห็นผลดีขึ้นเรื่อยๆ นะ มินทำงานพริตตี้และขายของออนไลน์ไปด้วย ก็มีงานมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ จริงๆ และขอขอบคุณ คุณหมอจาก โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ที่ทำสวยให้กับมิน ใครอยากสอบถามเพิ่มเติมเค้าก็มี Call Center ที่เบอร์นี้เลยจ้า 02-1054370 ไปละจ้า ขอตัวไปรับออเดอร์ต่อก่อน อิอิ