มั่นหน้า มั่นใจ เพราะฉัน ทำนม ! ที่นี่ รพ. มาสเตอร์พีซ

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อตองนะคะ วันนี้เราจะมาเล่าถึงประสบการณ์ที่เราไป ทำนม มา ด้วยบุคลิกของเรา เป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง ชอบการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ แต่ใส่เสื้อผ้าหรือใส่บิกินี่ไปก็ไม่สวยสักที เพราะขนาดหน้าอกของเราไม่เอื้ออำนวยกับการแต่งตัวแซ่บๆ ของเราเลย

มั่นหน้า มั่นใจ เพราะฉัน ทำนม ! ที่นี่ รพ. มาสเตอร์พีซนั่นคือปมในใจเรามาตลอด เห็นคนมีหน้าอกแล้วเค้าดูดี ใส่เสื้อผ้าสวย ก็เกิดความคิดว่าอยากมีหน้าอกบ้าง แต่ก็ยังมีความกล้าๆ กลัวๆ จนล่าสุดคนใกล้ตัว คือ เพื่อนที่ทำงานเราไปทำมา โอ้โห… เค้าดูเปลี่ยนไปมาก ใส่เสื้อผ้าสวย มั่นใจมากขึ้น เราเลยถามว่า ทำที่ไหนมา เค้าบอกว่า ที่ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ เราก็เลยหาข้อมูลเพิ่มเติม และลองทักไปถามที่เพจเค้าดู ประจวบเหมาะกับที่เค้ามีโปรโมชั่นที่ราคาโอเคมาก อยู่พอดี เราเลยไม่รอช้า ด้วยความงก เป็นทาสการตลาด ก็เลยตัดสินใจนัดคิวเข้าไปปรึกษาและทำเลย 555 ก็ใจมันมาแล้วเลยต้องไปให้สุด

มาเริ่มด้วยภาพ Before ของเราก่อนเลย ตามภาพเลยจ่ะ ด้านหน้ากับด้านหลัไม่ต่างกันเลย

ก่อน ทำนม ใส่บิกินี่ยังไงให้ไม่โป๊ ก็ฉันนี่แหละภาพนี้ชัดเจนสุดจ้า เห็นแล้วอยากร้องไห้ นี่นมผู้หญิงหรือนมผู้ชายเนี่ย!

ก่อน ทำนม

ณ วันที่ มาถึง โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ยอมรับเลยว่าใจสั่น ตื่นเต้นมาก เพราะนี่จะเป็นการศัลยกรรม ทำนม แบบผ่าตัดใหญ่ครั้งแรก

ในใจเรากังวลไปหมด หัวนี่ปวดตุบๆ เมื่อมาถึงโรงพยาบาล รู้สึกว่าบรรยากาศเหมือน โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี มาก ดูสะอาดสะอ้าน มีมาตรฐานมาก นั่นคือความรู้สึกปลอดภัยด่านแรกเลยของการมาทำศัลยกรรม เพราะถ้าบรรยากาศดูดีแล้ว อย่างอื่นก็ต้องดีตามแน่ๆ ตอนแรกจะมีพนักงานคนสวยต้อนรับเรา ให้กรอกประวัติ ว่าเราแพ้ยาอะไรไหม ทานวิตามินอะไรอยู่บ้าง กินเหล้า สูบบุหรี่ไหม ตรงนี้ขอให้กรอกตามความจริงนะคะ จะได้ไม่เป็นปัญหากับตัวเราเอง พอถึงคิว เราก็เจอคุณหมอ ซึ่งใจดีมาก เราสามารถให้คุณหมอแนะนำได้เลยนะว่าเราควร ทำนม กี่ CC โจทย์ของเรา คือ แค่อยากดูดีขึ้น ใส่เสื้อผ้าสวย แต่ไม่ขอหน้าอกที่ใหญ่โตมาก เพราะไม่ได้ต้องการไปเดินโชว์ใคร แค่อยากมีความมั่นใจมากขึ้นเฉยๆ คุณหมอเลยแนะนำให้ทำขนาด 325 CC ซิลิโคน Mentor ทรงกลม ผิวทราย ซึ่งจะตอบโจทย์ที่สุด

ก่อน ทำนม

หลัง ทำนม ทันที ขั้นตอนการ ทำนม คุณหมอจะทำการวางยาสลบ ให้เรานอนหลับไปแบบสบายๆ ไม่เจ็บไม่ปวด ไม่รู้สึกรู้สาอะไรทั้งสิ้น อยู่ๆ ตื่นมาก็มีนมแล้วอะแก งงมากแม่! ตอนตื่นตองรู้สึกเหมือนอยากอาเจียนเพราะมึนยาสลบและรู้สึกคอแห้งแสบไปหมด ก็หลับไปนานไม่ได้ทานน้ำอะเนอะ แต่แปลกมากที่ไม่รู้สึกเจ็บปวดหน้าอกเลย ไม่มีใส่สายเดรนเลือดให้วุ่นวาย แต่มีอาการแน่นและตึงมาก จากคนไม่มีนม ตอนนี้มามีนม มันก็ต้องแปลกๆ ปะ

หลัง ทำนม

หลัง ทำนม

หลังทำ วันที่ 1 อาการปวดตุบๆ เริ่มมาแล้วค่ะ เราทานยาและงดอาหารแสลงทุกอย่างตามที่หมอสั่งอย่างเคร่งครัด เพราะกลัวจะติดเชื้อภายหลัง มันจะวุ่นวายมาก เจ็บตัวครั้งเดียวฉันต้องปังให้สุด!

หลัง ทำนม

วันที่ 7 ไม่มีอาการปวด ใดๆ แล้วแต่ตึงมากเหมือนเดิม

หลัง ทำนม

วันที่ 14 ความตึงเริ่มดีขึ้นแล้วจ้า สิ่งที่ควรทำคือไม่ออกแรงในการยกของเยอะ

หลัง ทำนมเพื่อป้องกันไม่ให้แผลฉีก

หลัง ทำนม 1 เดือนแล้วจ้า นมสวยมากพร้อมโลดเเล่นสุดๆ 555 ทีนี้ใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็มั่นใจแล้ว

ก่อนและหลัง ทำนม

อะดู Before & After กันให้เห็นชัดๆ กันไปเลยจ้าแม่

หลัง ทำนม ตู้มแตก!! ไหมล่ะ

ปัจจุบัน ภูมิใจกับนมตัวเองสุดๆ นมสวย มาก ไม่แข็งเป็นบล็อกๆ ดูนมใหญ่ขึ้นแบบดูดี เป็นธรรมชาติ ต่อจากนี้ ตองก็มั่นหน้า มั่นใจ มั่นนม มากกว่าเดิมเป็นร้อยๆ เท่าเลย รู้สึกว่าชุดไหนตองก็เอาอยู่ สนุกกันการแต่งตัวขึ้นเยอะ พูดได้เต็มปากว่าฉันมีนมแล้วย่ะ!! ต้องขอบคุณคุณหมอจาก โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซก่อนก็ได้เพราะที่นี่เค้าบริการดีจริง ส่วนใครอยากสอบถามเพิ่มเติมเค้าก็มี Call Center ที่เบอร์นี้เลยจ้า 02-1054370 วันนี้ตองขอตัวลาไปก่อนนะคะ โอกาสหน้าถ้าตองต้องไปทำสวยอะไรมาเพิ่มเติม จะมารีวิวให้ฟังกันอีกนะคะ