{ชี้เป้าหมองานดี} งัดดั้ง ปังๆ กับคุณหมออาร์ม นวชนค่า

ฮัลโหลววว…วันนี้หญิงมารีวิว งัดดั้ง (เสริมจมูกซิลิโคน)กับคุณหมออาร์ม นวชนที่มาสเตอร์พีซ คลินิกค่า ถือว่าเป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ แต่จะบอกว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดไว้เลยค่า ประทับใจตั้งแต่ก้าวเข้าไปในคลินิกเลยพี่ๆ พนักงานดูแลเทคแคร์ดีม๊ากกกก คุณหมอก็ทั้งหล่อทั้งใจดีแถมยังมือเบามากๆ ทำให้ความกลัวที่มีอยู่หายไปหมดเลยค๊าาาา แล้วฟีคแบคหลังทำก็ดีมาก เพราะตั้งแต่ไปทำจมูกมาใครเจอ ใครก็ทักว่าหน้าเปลี่ยน ดูสวยเฉี่ยวขึ้น ดีต่อใจ ดีต่อหน้าขนาดนี้ หญิงก็อยากบอกให้เพื่อนๆ รู้ แบบชี้เป้าของดีที่ควรไปโดนค่า

ก่อนและหลังค่า มีความมาไกลเนอะ แต่บอกเลยค่ะ อันนี้พึ่งเมคอัพมุมกล้อง และดั้งล้วนๆ 555

ที่จริงหญิงอยู่ที่อุดรธานีค่ะ เคยคิดจะ เสริมจมูก มาตั้งน๊านนานฝันว่าซักครั้งหนึ่งในชีวิต จะของัดดั้งให้หน้าดูปังๆ บ้าง เพราะตอนนี้หน้าพังเว่อร์ แต่ใจก็ไม่กล้าพอ เรียกว่าป๊อดก็ได้ค่ะ ที่จริงก็ส่องรีวิวดู หาหมอไหนดังมาตลอด เก็บเป็นพอร์ตเล็กๆ ในใจ เผื่อวันไหนกล้าแล้วถึงจะได้หาหมอไปงัดดั้งค่า แต่มีวันนึงที่เจอเหตุการณ์จี๊ดหัวใจมากกกเพราะโดนจิกว่า ใช้อะไรหายใจหรอ คือแบบโอ้ยยยย โมโหหนักมาก แต่หญิงก็ได้แต่คุกรุ่นอยู่ในใจ ได้แต่คิดว่าได้ ถ้าซักวันชั้นทำจมูกมาจะสวยให้ดู เชอะ

ปัญหาจมูกของหญิง คือไม่ค่อยมีสันจมูกค่ะ ดูแบน แบน และแบนมาก 555 (ในเลข5มีน้ำตาซ่อนอยู่)

ปัญหาส่วนตัวของหญิงนะคะ ก็คือเป็นคนไม่ค่อยมีสันจมูกค่ะ ก็คือทำให้มองแล้วหน้าดูแบนไปเลย เวลาถ่ายรูปออกมาก็จะไม่สวยค่ะ พอมีจมูกแบนๆ หน้ามันก็ดูบานๆ ตามไปด้วย (เกี่ยวมั้ย 555) ยิ่งตอนนั้นหญิงคุกรุ่นอยู่ในใจอยู่แล้ว ก็เลยเริ่มหาข้อมูลเยอะขึ้น ดูรีวิวมากขึ้น จนได้ที่ถูกชะตา คิดว่าชั้นจะฝากดั้งแบนๆ ไว้ที่นี่ แล้วเอาดั้งโด่งๆ กลับมา 555

นี่คือรูปที่หญิงส่งไปตอนปรึกษาค่ะ ที่จริงมีหลายมุมมากกว่านี้ แต่ลง 2 รูปที่เห็นชัดๆ ว่าดั้งไม่มีจริงๆน้า

หญิงขอนัดปรึกษาแล้วทำเลยผ่านทางเฟสบุ๊คส์ของมาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ แอดมินก็ให้ส่งรูปมาให้คุณหมอประเมินคร่าวๆ ก่อนค่ะ ดีที่ของหญิงไม่มีอะไรมาก เลยได้ปรึกษาแล้วทำเลยค่ะ ตามส่องมานาน เห็นแต่ละคนที่คลินิกโพส ทำออกมาแล้วปังๆ ทั้งนั้น ตอนแรกก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะทำดีมั้ย แต่พอมาเจอหมอที่นี่ก็กล้าขึ้นมาทันที 555 คือคุณหมอใจดีค่ะ อบอุ่นเป็นกันเองมาก ที่จริงหญิงคิดว่าอยากทำแบบซิลิโคนอเมริกาค่ะ แต่พอได้คุยกับคุณหมอแล้ว ด้วยเนื้อจมูกของหญิงด้วย และหญิงก็อยากได้แบบที่ดูเป็นธรรมชาติด้วย คุณหมอบอกว่าทำด้วยซิลิโคนเกาหลีจะเหมาะกว่า หญิงได้จับตัวซิลิโคนด้วยค่ะ ได้จับทั้งแบบอเมริกา และเกาหลี หญิงก็เห็นด้วยนะว่าซิลิโคนดูนุ่มกว่าดีกว่า อีกอย่างกลัวทำแบบแข็งๆ มาแล้วทะลุ เดี๋ยวไม่คุ้ม 555

มาคลินิกแล้ววว ตอนนั่งรอเข้าปรึกษากับคุณหมออาร์ม แอบเจอคุณหมอเส แต่ไม่กล้าเข้าไปถ่ายรูปด้วย ขอแอบถ่ายไกลๆ แล้วกันนะคะ

สุดท้ายก็ตกลงปลงใจกับซิลิโคนเกาหลีค่ะ หญิงเสียค่า งัดดั้ง 22,000 บาทและค่ายาอีก 1,000 ค่ะ พอคุยกับคุณหมออาร์มเสร็จ พนักงานก็พาไปเปลี่ยนชุด และล้างหน้าค่ะ ทุกอย่างเกิดเร็วมาก คือรู้ตัวอีกทีก็อยู่หน้าห้องผ่าตัดแล้วค่ะ ห้องผ่าตัดที่หญิงเข้าไปทำไม่ใหญ่มาก เป็นห้องทรงสี่เหลี่ยมพื้นผ้า ในห้องมีแค่เตียง กับเครื่องมือแพทย์เต็มไปหมดเลย ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรบ้าง แต่ในความรู้สึกไม่ได้รู้สึกว่าห้องดูน่าอึดอัดเหมือนแบบที่เห็นในละครเลยค่ะ ก่อนที่จะฉีดยาชาคุณหมอบอกว่าจะให้ยาชาร่วมกับเทคนิคเพนเลท (น่าจะเรียกประมาณนี้ค่ะ ตอนนั้นก็ได้ยินไม่ค่อยชัดด้วย 555) เห็นคุณหมอบอกว่า เป็นเทคนิคที่ทำให้ไม่รู้สึกกลัว และรู้สึกผ่อนคลายสบายใจค่ะ

ล้างหน้าเสร็จได้ถ่ายรูป รูปเดียว ก็ต้องไป งัดดั้ง แล้วค่ะ

หญิงว่ามันก็โอเคน้า เพราะตอนนั้นมันก็รู้สึกตื่นๆ กลัวๆ กังวลด้วย เพราะมันเป็นครั้งแรกที่หญิงตัดสินใจ งัดดั้ง ด้วย แต่พอคุณหมอฉีดยาให้ ก็รู้สึกผ่อนคลายมากค่ะ มีรู้สึกมึนๆ บ้าง อารมณ์แบบกึ่งหลับ กึ่งตื่น แต่ก็มีช่วงที่หญิงเผลอหลับไปเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นรู้สึกว่าใช้เวลาไม่นานเลยค่ะ เหมือนทำแค่ 20-30 นาที แต่พอทำเสร็จย้ายไปนอนพักถึงเห็นว่า ทำไปเกือบชั่วโมงเลยค่ะ

เสริมจมูก

ระหว่างรอรับยา จมูกดูไม่ค่อยบวมเท่าไหร่ ไม่เจ็บด้วยค่ะ น่าจะเพราะฤทธิ์ยาชา

เสริมจมูก งัดดั้ง

กลับที่พักแบบชิวๆ เลยค่ะ นั่ง BTS กลับ

ระหว่างนอนพักพยาบาลก็เอาถุงเจลมาให้ประคบค่ะ ถุงเจลเป็นเจลเย็นๆ ก็ผ่อนคลายดีค่ะ หญิงนอนอยู่ประมาณ 15 นาที ให้หายเพลีย ก็ลงมารอยาข้างล่างค่ะ พนักงานก็เอายามาให้ เป็นยาลดบวมซะส่วนใหญ่ ที่เหลือเป็นยาแก้ปวดและยาแก้อักเสบค่ะ หญิงนอนพักที่กทม. 2 คืน ก็กลับอุดรค่ะ (หญิงมา งัดดั้ง วันเสาร์-อาทิตย์พักจมูก-จันทร์บินกลับอุดรค่ะ ลางานไป 1 วัน)

หลังเสริมจมูกไป 1 วัน นัดกับเพื่อนมาโยนโบว์ เพื่อนเห็นจมูกแล้วบอกกล้ามากที่มา 555

 วันที่ 2  บินกลับบ้าน พร้อมหน้าสดๆ ค่า ตาบวมช้ำหน่อยๆ แต่ไม่เยอะ พอรับได้ค่ะ

วันที่ 3 กลับอุดรแล้วต้องไปนั่งชิวๆ แต่ไม่ได้กินเหล้านะคะ กินกับแทน 555

หลังงัดดั้ง 4 วัน ตอนว่างๆ ในที่ทำงาน ก็ งัดดั้ง ออกมาถ่ายซะหน่อย คือปลาสเตอร์ยังไม่หลุด แต่ความโด่งมาเต็มสตรีม

หลังทำมา 5 วัน คือตั้งทำจมูกมาชีวิตไม่เคยอยู่นิ่งเลยค่า ใช้ชีวิตยิ่งกว่าปกติอีก จนปลาสเตอร์หลุดไปเองเลยค่ะ

หลังศัลยกรรมจมูก 6 วัน อวดจมูกมุมโด่งพุ่งของหญิงค่ะ มุมจิก มุมเผลอ เดี๋ยวนี้ถ่ายได้หมดค่ะ ดั้งไม่แหมบแล้วค่ะ

ครบ 1 อาทิตย์ จมูกทรงสโลป สวยถูกใจมากค่ะ

ที่จริงหลัง งัดดั้ง ครบ อาทิตย์ต้องไปติดตามผลค่ะ แต่ด้วยความที่หญิงไม่สะดวกที่จะบินไปบินกลับบ่อยๆ เลยโทรไปปรึกษากับคลินิกว่าทำยังไงได้บ้าง ทางคลินิกก็อนุโลมว่าครบ 1 เดือนต้องมาพบหมอเพราะหมอต้องตรวจเช็คจมูกหญิงหลังทำค่ะ ว่าเอียงหรือเบี้ยว หรือจะทะลุหรือเปล่าประมาณนี้ค่ะ

งัดดั้ง ครบ อาทิตย์

ครบ 2 อาทิตย์ค่ะ จมูกยังพุ่งสวย ยอมมือคุณหมออาร์มมากค่ะ ทำมาสวยยิ่งกว่าที่หวังไว้อีก

หมออาร์ม งัดดั้ง

วันนั้นวุ่นๆ ไม่ได้ถ่ายรูปด้วย วันนี้นั่งคุยกันสบายๆ ขอถ่ายกับคุณหมออาร์มซักแมทนะคะ

ครบรอบ 1 เดือน สันปังๆ ดั้งสวยๆ สันสโลปโด่งเด้งที่แท้ทรู

งัดดั้ง

ก่อนและหลังค่ะ จมูกโด่งขึ้นเยอะแต่ไม่ดูเป็นอวตารเลยค่ะ ปลาบปลื้ม

ก็กลับมา follow up หลังทำจมูกครบ 1 เดือน กับคุณหมออาร์มค่ะ คุณหมอตรวจเช็คให้ละเอียดมากค่ะ (อาจจะเพราะหญิงไม่ได้ลงมาตรวจตอนครบ 7 วันด้วย) แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร จมูกและซิลิโคนยังอยู่ปกติดี ขอเล่าฟีดแบคที่ได้รับกลับมาจากเพื่อนๆ นะคะ เพื่อนๆ ก็จะถามหญิงว่า หญิงแกรไปทำอะไรมา ทำไมจมูกดูโด่งขึ้น ดูมีสัน ดูหน้าคมจัง หญิงก็แอบปลื้มอยู่ในใจ เพราะมันโอเคมากกว่าที่หญิงคิดไว้อีกค่ะ ชอบมาก ตรงสันจมูกนี่แหละค่ะ สันสโลปโด่งเด้ง ดูไม่เป็นอวตารดี ถ้าอยากให้จมูกโด่งเป็นธรรมชาติเข้ากับรูปหน้าแบบหญิง หญิงแนะนำที่นี่ปรึกษาได้ฟรีที่เฟสบุ๊คส์ masterpiece clinic by dr.sae เลยค่ารับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ขอขอบคุณกระทู้รีวิวจาก dodeden.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram :  masterpiece_clinic
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic