เรื่องราวดี ๆ ที่ต้องบอกต่อ! Update ตาสองชั้น ครบ 1 ปีค่า!!

ตาสองชั้น

กลับมาแล้วจ้า กลับมาแล้ว!! น้องต้าคนดี คนเดิม เพิ่มเติมครือ ตาสองชั้น ครบ 1 ปีจ้า ก่อนอื่นเลยสวัสดี พี่  ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนเลยน้าที่เข้ามาอ่านกระทู้รีวิวของต้าอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ประมาณปีนึงได้ละต้าเคยตั้งกระทู้ ตาชั้นเดียวมันขัดใจนัก…ต้องเข้าคลินิกไปศัล!!!!!!”  เขียนเพราะอยากรีวิวตาสองชั้นที่ต้าไปทำมากับที่มาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ

ก่อนหน้านี้ย้อนความกันสักหน่อย เหตุผลที่ต้าอยากทำตาสองชั้นก็เพราะว่า แต่งหน้ายากมากถึงมากที่สุดค่ะ เพราะต้าเป็นคนตาสองชั้นหลบใน หลบแบบแอบสุด ลึกสุดไปเลย ที่สำคัญเลยแบบกระทู้ที่แล้วคือ ต้าเป็นคนหน้ามันมากกกกกกกกกกกกก แต่อยากกรีดอายไลน์เนอร์! ทีนี้พอแต่งขึ้นมาก็พังสิคะ ชั้นตาพับแอบตลอดเวลา หนังตามัน ๆ ราวกับท้องปลาทู! แพนด้าก็มาเยือนค่ะ อายไลนเนอร์นี่เยิ้มเป็นปื้น ๆ วนไปค่ะ บางครั้งพังจนนึกว่าไปวิ่งร้องไห้กลางฝนมาอะไรแบบนี้ 555 (เว่อร์ปะ แต่เรื่องจริงนะ!)

ตาสองชั้น

ฮัลโหลววว ชั้นตา แวร์อาร์ยูคะ?

บางคนก็แนะนำมาค่ะ สติ๊กเกอร์ตาสองชั้นบนโลกมันก็มีนะยูว บ่นทำไมว่าตาไม่มีชั้น ชั้นตาหลบในอะไรแบบนี้ อยากจะบอกเลยค่ะ แต่คนบนโลกที่แพ้เทปกาวติดตาสองชั้นก็มีนะเธออ คือเราเอง TT ใช่ค่ะ ต้าแพ้สติ๊กเกอร์ตาสองชั้น ลองติดทีนึงนี่คือ ตาบวม เป็นปื้น แพ้ไปหมดเลยค่ะ เซย์กู๊ดบายกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

อีกอย่างต้าเป็นคนกลัวเข็มฉีดยามาก ๆ ไม่รู้ทำไม กลัวที่มันคม กลัวมันมาทิ่ม กลัวไปหมดเลยค่ะ ก่อนทำตาสองชั้นนี่เลยหาข้อมูลมาเยอะมาก กว่าจะมาตกลงปลงใจกับที่มาสเตอร์พีซคลินิก เรียกได้ว่า ค้นฟ้าคว้าดาวมาหาคลินิกเลยทีเดียว คุณหมอที่ต้าได้เจอชื่อคุณหมอ บุ๊ง เป็นคุณหมอผู้หญิง ใจดีค่ะ มีเอาไม้บรรทัดมาวัดชั้นตาให้ต้าด้วย (ไม่รู้เรียกว่าไม้บรรทัดปะ555) แล้วก็ลองเอาอะไรสักอย่างมาทำตรงชั้นตาให้ต้าดูว่าถ้าทำออกมาแล้วชั้นตาจะออกมาเป็นประมาณนี้โอเคมั้ย หรือ อยากจะได้ชั้นตาสูงกว่านี้ ต้าเองก็รีเควสไปว่าอยากได้ชั้นตาให้ออกมาชัดเจน เพราะชั้นตาเราหลบในแบบนี้มันเป็นเหมือนปัญหาของเรามานาน ทำทั้งทีก็อยากจะให้ออกมาเห็นชัดเลย คุณหมอก็โอเค จัดให้ได้เลย (เย้!!!)

ตาสองชั้น

ตามันก็จะหยี ๆ หน่อยนะ (หรือไม่หน่อยอะ ฮืออออ อ)

จะเล่าให้ฟังถึงตอนนั้นในห้องผ่าตัด จะบอกว่าทุกขั้นตอนดูสะอาดจริง ๆ ไปถึงห้องผ่าตัด บรรยากาศสบาย ๆ เย็น ๆ มีเปิดเพลงคลอด้วย โดยรวมดูสะอาดปลอดเชื้อจริง ๆ ต้าเห็นแล้วก็สบายใจ มั่นใจว่าจะปลอดภัยแน่ ๆ ค่ะ ต้าบอกคุณหมอก่อนเลยว่า ต้ากลัวเข็มมาก แต่คุณหมอคอยปลอบ แล้วบอกให้ผ่อนคลาย พยาบาลก็มาให้กำลังใจค่ะ ดีมาก ๆ ทำให้หายเกร็งไปเยอะ ต้าจะตัดขั้นตอนการทำไปเลย เพราะมันไม่เจ็บ แทบไม่รู้สึกอะไร หลังทำเสร็จ คุณหมอเอากระจกมาให้ดู ว่าชั้นตาตอนนี้เป็นแบบนี้ ตาก็โอเคเลยค่ะ ถึงจะดู บวม ๆ ช้ำ ๆ อยู่แต่ก็มีชั้นตาแย้วววววววววว ดีใจจุงง ><

ตาสองชั้น

วันแรกหลังทำเสร็จ 1 วัน ไม่ช้ำนะ ไม่บวมมากด้วย แต่วันนี้ต้าลาพักงาน จะได้ไม่ต้องใช้ตามากค่ะ สบาย ๆ

 

ตาสองชั้น

ครบ 1 สัปดาห์ ต้าออกจากบ้านตามปกติแล้ว ชั้นตาสวยมากกกกก ตาหวานเลยอะ เพื่อน ๆ นี่ทักรัว ๆ มีตามไปปรึกษาที่คลินิกด้วย เพราะพักฟื้นหายไวมาก!!! ปลื้ม

ตาสองชั้น

1 เดือนล้าววววววววว มีชั้นตาหวาน ๆ ถูกใจจริง ๆ

ตาสองชั้น
ตาสองชั้น

3 เดือนหลังทำตาจ้า หวานไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กันเลยล่ะ 555555

เอาหล่ะ ๆ ดูอดีตกันไปจนฉ่ำใจแล้ว ทีนี้มาดูปัจจุบันทันด่วนกันดีกว่า ว่าตาต้าจะออกมาเป็นยังไง ตอนนี้ก็ครบ 1 ปีกับอีกนิด ๆ แล้ว โดยรวมต้าถูกใจมากก ปลื้มปริ่มแบบส่องกระจกไม่หยุดทุกวันค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้มันคือสิ่งที่ต้องการจริง ๆ จนเพื่อน ๆ หลายคนก็ทักว่าทำแล้วออกมาดูดีขึ้น เสริมบุคลิกให้ดูดีขึ้นเยอะ เรียกได้ว่าต้าก็รู้สึกมั่นใจกับตัวเองขึ้นเยอะจริง ๆ ค่ะ สำหรับต้าเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่คิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ลองลุกขึ้นมาเสริมให้ตัวเองดูสวย เพื่อความมั่นใจ อย่าไปกลัวค่า ก้าวผ่านความกลัวไปได้ เราก็จะสวยแบบสตรอง!!! ต้าคอนเฟิร์มเล๊ย

ตาสองชั้น

หวานฉ่ำแบบละมุนนน

ตาสองชั้น

บางคนอาจจะสงสัยว่าทำตาสองชั้นแล้วหลับตาจะดูมีแผลไหม ดูได้เลยค่ะ จะลืมตา หลับตาก็สวยงามม

ตาสองชั้น

หวานสวยฉ่ำถูกใจฝุด ๆ ไปเลยค่า

เพื่อน ๆ คนไหนสนใจทำตาสองชั้นหวานฉ่ำแบบมดยังอิจฉาก็ลองมาปรึกษาที่มาสเตอร์พีซคลินิกดูนะคะ ยิ่งตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษ ทำตาสองชั้นแบบน่ารักกรุบ ๆ แค่ 35,000 บาทเอง แลกกับตาหวาน ๆ ฉ่ำ ๆ ขนาดนี้ ต้าพูดเลยว่ามีแต่คำว่า คุ้ม! ค่ะ มาค่ะมา อย่ามัวแต่รอ มาปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ดี๊ดีอะ @masterpiececlinic

ตาสองชั้น

Before & After เทียบกันไปจะ ๆ หวานนนจัดเต็มจ้า ไว้ยังไงถ้าวันหลังต้าว่าง ๆ อีกจะมารีวิวอัพเดทอีกน้า บ๊ายบายคร่า !!

ขอขอบคุณกระทู้รีวิวจาก dodeden.com