รีวิวแก้ปากครั้งใหม่

Review แก้ปากครั้งใหม่ ที่มาสเตอร์พีซคลินิก

วันนี้มารีวิวหลังแก้ปากที่มาสเตอร์พีซคลินิกมาคับบบ ผมเคยทำปากแล้วครั้งนึงแต่ยังรู้สึกว่าอยากให้บางลงเป็นรูปทรงชัดมากกว่านี้ เลยตัดสินใจแก้อีกรอบก่อนแก้หมอบอกว่าเป็นเคสที่ยากเพราะมีพังผืด ตอนทำหมอใช้เวลาผ่านานพอสมควรเลยคับ แต่ผลออกมาชอบมาก ผมทำทั้งบนล่างเลยนะคับบบบบบมาดูกันแก้ปาก

อาการระหว่างทำปากบาง

ตอนทำไม่เจ็บเลยจริงๆนะ บอกเลยว่าไม่เจ็บ คือรู้สึกตอนหมอฉีดยาชาซึ่งหมอมือเบามาก แต่ด้วยความที่เป็นพังผืดและเป็นการแก้หมอก็บอกไว้ว่าจะบวม ผมเองก็รับทราบแล้วเข้าใจแต่โดยรวมก็รวมไม่มากมายนะคับ

แก้ปากบาง
แก้ปากบาง

7 วันเข้าไปตัดไหมที่ปากบางคับ จะเห็นว่าปากยังบวมอยู่พอสมควรแต่ก็เห็นทรงชัดเจนขึ้น กว่าจะเข้าที่ก็ต้องอดทนรอก่อน ใจเย็นๆหน่อยช่วงแรกช่วงก็กินอะไรได้ปกติเลยแต่เว้นพวกของเผ็ดๆ ของหมักดองไปก่อนกลัวเดี๋ยวแผลเกิดอักเสบติดเชื้อขึ้นมาเดี๋ยวจะงานใหญ่ รอยแผลที่เย็บก็เอาน้ำเกลือชุบสำลีเช็ดทำความสะอาดเบาๆทุกวัน

แก้ปากบาง มาสเตอร์พีซ
แก้ปากบาง มาสเตอร์พีซ

ตอนนี้ทำมา 20 วัน เปรียบเทียบให้ดูชัดๆระหว่างก่อนแก้กับหลัง แก้ปาก ทรงค่อยๆชัดขึ้นเรื่อยๆคิดว่าเป็นว่าเป็นไงบ้างคับ ผมชอบมากทรงสวยดูเป็นธรรมชาติด้วย เข้ากับหน้ามากใครๆเห็นก็บอกสวย

หลังทำปากบาง
หลังทำปากบาง

ลองดูแบบเต็มหน้าบ้าง ตอนนี้มั่นใจมากขึ้น ตัวผมเองชอบทรงปากมากๆไม่ผิดหวังเลยจริงๆที่ตัดสินใจแก้ที่มาสเตอร์พีซคลินิก ที่สำคัญที่สุดขอบคุณคุณหมอมากๆๆๆ เพราะคุณหมอใส่ใจคนไข้จริงๆถึงจะเป็นการแก้ที่ยากและใช้เวลาผ่าตัดนานแต่ คุณหมอก็ทำละเอียดมาก ทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีแบบนี้ ประทับใจจริงๆเลยมารีวิวให้ดูกันคับ ทุกวันนี้ก็เป็นคนไข้ประจำที่คลินิกไปแล้ว เหมือนบ้านหลังที่สองเลยไปทำหน้าบ่อยจริงๆฮ่าๆๆขอบคุณที่นี่มากกกกที่ทำให้ผมดูดีขึ้นคร้าบบ สนใจทำปากมีโปรฯอยู่นะค้าบแนะนำๆ

ขอบคุณกระทู้รีวิวจาก www.wonderful.in.th