รีวิว เสริมหน้าอก บอกลา … บราปีกนก!!

สวัสดีค่า ชื่อหนิงหนิงนะคะ วันนี้เราจะมาบอกเล่าประสบการณ์ ” เสริมหน้าอก ” เพื่อเป็นข้อมูลดีดีสำหรับคนที่อยากทำหน้าอกนะคะ

หน้าปก เสริมหน้าอก

ให้ดูนมก่อนทำ จะได้รู้ว่าแบนจริง ไม่หลอกตา!!

V

V

V

ก่อน เสริมหน้าอก

ก่อนอื่นจะบอกว่า หนิงหนิง เสริมหน้าอก ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซนะคะ 335 CC ไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป รู้จักมาสเตอร์พีซได้ยังไง ก็คงต้องยกความดีความชอบให้กับเพื่อนๆ พริตตี้ด้วยกัน ที่แนะนำหนิงมาอีกทีค่ะ

เอาจริงๆ การเป็นพริตตี้นอกจากความสวยแล้ว สิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้หน้างานก็คงเป็นหน้าอกนี่แหละค่ะ เพราะพริตตี้ ความสวย รูปร่าง ต้องใช้หากินเนอะ เวลาทำงานหรือไปเที่ยว ชุดบางชุดมันต้องดันนมให้ออกมาดูสวยดูใหญ่ ดูม ๆ ไม่อย่างนั้นมันจะดูแฟบ เลยทำให้หนิงหนิงเฟลบ่อยมาก พออยากให้นมดูสวยก็ต้องสรรหาบรรดาน้องฟองน้ำทั้งหลายมาคอยโกย ให้นมดูสวย แต่ก็ทำให้อึดอัดไม่ใช่น้อย แล้วเคยมีนะ เหตุการณ์ที่หนิงหนิงเจอมากับตัวเลย คือใส่ซิลิโคนปีกนกนี่แหละ แล้วมันร้อนๆ อับๆ เลิกงานเตรียมตัวอาบน้ำ แต่สิ่งที่เห็นคือรอยแดง เหมือนแพ้กาวซิลิโคนเลยค่ะ เห้อ!! ชีวิตพริตตี้!!

-วันผ่าตัด- นั่งรอคิว มีเจ้าหน้าที่มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการผ่าตัด มีซิลิโคนมาให้เลือก จากนั้นก็ตรวจเลือด ตรวจร่างกาย เปลี่ยนชุด พร้อมเข้าห้องผ่าตัด แต่ยังไม่ได้เข้านะ เนื่องจากคนเยอะมาก ก็ต้องรอที่ห้อง waiting room ก่อน รอฟังเสียงพี่พยาบาลมาเรียกค่ะ

-ห้องผ่าตัด- ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่เตรียมใจไปให้ดี อย่าตื่นเต้นมากแค่นั้น แต่ก็นะ ของแบบนี้ห้ามกันไม่ได้จริงๆ เพราะหนิงหนิงก็ตื่นเต้น นอนให้พยาบาลเตรียมอุปกรณ์ ให้น้ำเกลือ แล้ววิสัญญีแพทย์ คนที่จะดมยาให้เรา ก็มาจัดการเรื่องดมยา ไม่ต้องห่วงเลยนะคะ เพราะเค้าจะดูแลเราตลอดการผ่าตัดเลย หลังดมยาสักแปบ ไม่กี่นาทีภาพตัด เจอกันหลังผ่าตัดเลยนะ ละกันเนอะ

เเผล เสริมหน้าอก

หนิงหนิงเลือกทำแบบใต้ราวนม ค่ะ ตอนปรึกษาคุณหมอก็บอกว่า จะเปิดแผลใต้ราวนม แล้วเอาซิลิโคนเป็นของยี่ห้อ Sebbin ที่เราเลือกยัดใส่ให้อยู่ใต้กล้ามเนื้อค่ะ จะสวยทั้งทีต้องทำให้สุด หลังทำฟื้นตัวเร็วมาก ตั้งแต่วันที่สามก็เริ่มทำอะไรเองได้แล้ว พอวันที่ห้าก็รู้สึกตึงๆ นิดหน่อยแต่ไม่เจ็บนมแล้วค่ะ

ก่อน เสริมหน้าอก

พอครบอาทิตย์หมอก็นัดมาตัดไหมค่ะ แผลแห้งดีค่ะ ไม่มีรอยช้ำเลยแล้วก็ไม่เจ็บเลยด้วยค่ะ

หลัง เสริมหน้าอก

เสริมหน้าอก

หลังทำ เสริมหน้าอก

ก่อน เสริมหน้าอก

หลังจากนั้นทำงานไม่หยุดไม่หย่อน ทำงานแบบ Non Stop เลยทีเดียว พอนมสวยใส่ชุดอะไรก็สวย ไม่ต้องพึ่งฟองน้ำบราปีกนกอะไรทั้งนั้น ค่ะ มั่นใจมาก ตอนนี้หน้าอกนิ่มมาก เหมือนเป็นหน้าอกเราจริงๆ ชอบมากจนต้องมาบอกต่อ