รีวิว “ตาสองชั้น” ชั้นแรกไม่เป็นไร ชั้นต่อไป สวย !!

สาวหมวยคนนี้เธอบอกว่ามีปัญหากับดวงตาของเธอ เลยไปทำศัลยกรรมแก้ไขดวงตาให้มีตาที่ดูมีมิติและหวานมากขึ้น จากรีวิวของเธอบอกเลยว่าอึ้ง !! เปลี่ยนไปคนล่ะคน จากสาวหมวยธรรมดากลายเป็นสาวหวานน่ารักไปอีกแบบ บอกลาหน้าเก่าเพียงแค่มีตาเพิ่มมาอีกชั้น เห็นผลลัพธ์แล้ว หนุ่ม ๆ หลายคนต้องอดใจไม่ไหวกับสายตา ที่ชวนหลงไหลน่ามองแบบเธออย่างแน่นอน แค่ทำตาสองชั้นมันเปลี่ยนเธอมากน้อยแค่ไหนไปดูกันเลยดีกว่า

ฮัลโหลลลลล ขอพื้นที่ตรงนี้บอกต่อสิ่งที่ดีต่อใจหน่อยจ้า บอกเลยว่าถ้าใครอ่านจบต้องมีใจให้กับการทำ “ตาสองชั้น” อย่างแน่นอน สำหรับสาวหมวยอย่างพลอยเอง เป็นเรื่องที่ยากเหมือนกันนะกับคำว่า หมวย ด้วยที่หนังตาของพลอยมีแค่ชั้นเดียว (อย่างเศร้า) สาวหมวยสำหรับพลอยไม่ดีตรงไหน ? แหม ตอบง่ายนิดเดียวค่ะ ยิ้มทีแทบไม่เห็นตา555555 พลอยรู้สึกว่าดวงตาไม่มีความน่ามองเท่าไหร่ อยากให้คนมองตาแล้วรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนตาหวาน ชวนผู้คนหลงไหลไรงี้ แล้วเวลาแต่งหน้า ยากมากกับการแต่งตา อยากให้ดวงตาดูมีมิติ อยากแต่งตาสวย ๆ มันก็ทำไม่ด้ายย เพราะว่าไร ? เพราะว่ามันไม่เห็นอะไรเลยไงคะคุณ พลอยกลายเป็นคนที่ต้องแต่งหน้าอ่อน ๆ ไปโดยใช่เหตุ คนที่หน้าหมวยหรือมีตาแค่ชั้นเดียวแบบพลอยจะเข้าใจดีเป็นที่สุด

อ่ะ มาเข้าเรื่องกัน เกิ่นมายาวละ เอาเป็นว่าถ้าตัวเองทำตาสองชั้นจะต้องดูดีตามที่ตัวเองต้องการ มันก็แน่นอนแหละ ก่อนทำก็ดูรีวิวหลายที่พอสมควรนะ ว่าเคสของคนที่หน้าหมวยเนี้ยะ ทำตาที่ไหน หมอไหน ที่ทำแล้วออกมาดูธรรมชาติบ้าง พลอยก็ไปเจอที่นึงคือ “Masterpiece Hospital” เป็น รพ. ศัลยกรรมตกแต่ง ที่ภายในนี้โครตไฮโซ

พลอยชอบทุกอย่างที่ ที่นี่เค้ามี คือ รพ.มาสเตอร์พีซเนี่ย เค้ามีทุกอย่างไม่ว่าจะศัลยกรรมใบหน้า ทำทรีทเม้นต่างๆ รวมไปถึงการทำศัลยกรรมอื่น ๆ ของร่างกาย เครื่องมือ ห้องหับไม่ต้องพูดถึง ใหญ่โตซะเหลือเกิน เดินไม่ทั่วเลยค่ะ ไว้มีโอกาสพลอยมาที่นี่อีกจะโชวร์บรรยากาศส่วนอื่น ๆ ของ รพ. มาให้ดูกันอีก

(รูปที่พลอยภ่ายเองบางส่วน ย้ำ ! ว่าแค่บางส่วนนะ มีพื้นที่อีกเยอะเดินไม่หมด ใหญ่จริง)

(ทีมแพทย์ของ รพ.มาสเตอร์พีซ)

มาถึงขั้นตอนการปรึกษาหมอกันบ้างนะ เข้ามาใน รพ. แล้วรู้สึกเป็นคนพิเศษสำหรับที่นี่ และคุณหมอที่ดูแลพลอยก็น่ารักเหลือเกินนนน ชื่อ “คุณหมอชัชช่า” คุณหมอชัชช่าก็แนะนำและบอกว่าพลอยควรทำรูปทรงของดวงตาให้ได้ประมาณไหน ถึงจะตรงใจพลอยมากที่สุด พอฟังจากที่คุยกับคุณหมอชัชช่าแล้ว รู้สึกไว้ใจและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ตื่นเต้นม๊ากกกก ! และหลังจากนั้น…

เสร็จแล้วววววค่า มาดูผลลัพธ์ที่พลอยได้กัน หลังทำตาสองชั้นเสร็จทันทีบอกเลยว่าเจ็บนิดเดียวจริง ๆ หมอมือเบามาก จากรูปตาของพลอยบวมน้อยมาก ๆ แต่คิดว่าหลังจากนี้ น่าจะสวยขึ้นมาบ้างล่ะ

(หลังทำตาสองชั้นเสร็จทันที แค่เห็นทรงก็รู้ละว่าต้องสวย)

หลังทำตาสองชั้นเสร็จ 7-14 วัน

ระยะที่ตาเริ่มเข้าที่ พลอยรู้สึกประทับใจมากที่พลอยได้ดวงตาที่สวยและดูมีเสน่ห์แบบนี้ พลอยคิดถูกแล้วล่ะที่ตัดสินใจเปลี่ยนตาจากสาวหมวยธรรมดาเป็นสาวน่ารักหวาน ๆ อยากจะบอกว่าตัวเองก็ดูสวยขึ้นมากจริง ๆ 55555555555

(รูปก่อนและหลังทำ)

เห็นมั้ยย ว่าต่างขนาดไหน ? จากหน้าตาธรรมดา กลายเป็นคนมีสายตาที่หวานน่ารักขึ้นมาทันที

เพื่อนหลายคนชมพลอยกันใหญ่ แถมตอนนี้หนุ่ม ๆ ก็เข้ามาจีบตรึม โอ้ยยย ชั้นรู้สึกเป็นสาวฮ็อท ! (หลงตัวเอง5555)เอาเป็นว่าผลลัพธ์นั้นออกมาดีมากจริง ๆ พลอยเลยอยากแชร์ประสบการณ์นี้ เผื่อใครที่คิดจะทำตาสองชั้น ที่ที่พลอยเลือกทำก็ดีเป็นอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยเหมือนกัน “Masterpiece Hospital” ตั้งอยู่ที่ถนนสุโขทัย 13 นะ เดินทางง่าย แถมยังบริการดี พอละกับการรีวิว ภูมิใจจริงจรี๊งงงงงง ทิ้งท้ายด้วยรูปสวย ๆ อีกรูปละกัน จุ๊ปปป