ขอดูดไขมันขาคืนพื้นที่ขาเรียวหน่อยค่ะ

หลายคนอาจจะสงสงสัย ว่าเราตัวเล็กจิ้ดเดียว ทำไม๊ทำไมต้องไป ดูดไขมันขา อยากให้ดูภาพเลยค่ะ ภาพมันฟ้องว่าขาเรียกร้อง อยากให้ไปดูดไขมันมาก เพราะอะไรรู้มั้ยคะ เพราะไขมันมันจุกขา 5555 พูดจริงนะคะเนี่ย ปกติก็เคยเห็นแต่คนลงพุง ไขมันจุกพุงกันใช่มั้ย แต่อุ้ยอายไม่เลยค่ะ ทุกส่วนในร่างกายเราเนี่ย เฟิร์มมากเพราะปกติเข้ายิม ต่อยมวย ยกเวทบ่อยมาก จนแขน หน้าท้องหน้าเนี่ยเฟิร์มจนจะขึ้นกล้ามอยู่แล้ว แต่มีแค่ส่วนขานี่แหละค่ะ ที่ออกกำลังกายท่าไหนก็ไม่ลงซักที

ดูดไขมันขาเปิดตัวด้วยขาสุดใหญ่อลังการของเราก่อนนะค้า

เคยลดน้ำหนักแบบอดอาหาร ตอนนั้นน้ำหนักลงไปอยู่ที่ 36 Kg. เป็นไงรู้มั้ยคะ ขานี่เล็กสมใจ แต่หน้านี่ซูบตอบน่ากลัวมากค่ะ แขนก็เหลือแค่กระดูก แบบช่วงนั้นเป็นอะไรที่ไม่กล้าถ่ายรูปเลยค่ะ มันน่ากลัวมาก เลยตัดสินใจชู้ตน้ำหนักตัวเองให้กลับมาที่ 40 กว่าๆ ค่ะ (คือเราเป็นคนไม่สูงมากค่ะ 150 กว่าๆ เอง ถ้าน้ำหนักเยอะจะดูบวมมากแต่ถ้า 40 กว่าๆ ตัวจะดูสมส่วน แต่ขาจะบวมแทนค่ะ)

ถ่ายรูปเต็มตัวค่า ตอนนี้หนัก 40 นิดๆ ค่ะ เหมือนขาจะเล็กนะคะ แต่ไม่เลย มันย๊วยยยยย้วย ส่วนเกินนี่มาเต็มค่า

เอามือมาบังขาก็ไม่มิดค่ะ เศร้า

ก็หลังจากที่ลองมาทุกวิถีทางที่สตรีอย่างเราจะทำได้แล้วค่ะ มันก็ไม่ได้ผลเลย

=ออกกำลังกาย>หน้าเล็ก>แขนเล็ก>แต่ขายังย้วยใหญ่=

=แต่พอคุมอาหาร>ขาเล็ก>แขนแคระแกร็น>หน้าซูบผอม=

คือโอ้ยยยยยยย ความพอดีอยู่ที่ไหนค้า อดทนกับขาย้วยมานานหลายปีมากกกก ในที่สุดเพื่อนสาวผู้เป็นนางฟ้ามาโปรดของเราก็เสนอให้ลองไปดูดไขมันขาค่ะ เพื่อนก็เคยไปดูดไขมันกับหมอเชี้ยว ที่มาสเตอร์พีซ คลินิกมาได้จะปีละ แต่เธอผู้นั้นไม่เคยบอกเราเพราะเธอบอกว่า ก็เห็นตัวเล็กๆ ออกกำลังกายก็บ่อย เลยไม่คิดว่าต้อง ดูดไขมันขา จนเราบ่นให้ฟัง เพื่อนเลยแนะนำให้ลองดูดไขมันนั้นแหละค่ะ (เสียใจมากกกก ถ้าเธอบอกเร็วกว่านี้ คงได้ทำไปนานแล้ว)

รูปนี้เราชอบมากกก คือแสงตำแหน่งเมคอัพ ได้หมด แต่ตกม้าตายตรงขานี้แหละค่ะ ใหญ่กระแทกตามาก

สิ่งแรกที่เราต้องทำคือติดต่อไปที่คลินิกเพื่อนัดวันปรึกษาค่ะ เพื่อนบอกว่าที่นี่ต้องเข้ามาปรึกษาก่อน 1 รอบ และนัดวันมาทำอีก 1 รอบค่ะ เพื่อความปลอดภัยของเราด้วย เราติดต่อผ่านที่ไลน์คลินิก @masterpiececlinic ทางคลินิกก็นัดวันเข้ามาปรึกษาค่ะ แต่ด้วยคิวคุณหมอที่ค่อนข้างยาว เรารอไปเกือบ 2 อาทิตย์เลยค่ะ แต่เพื่อความสวยเรารอได้

ปรึกษากับคุณหมอค่า คุณหมอน่ารักใจดี เป็นกันเองมาก

ซึ่งวันที่เข้ามาปรึกษา คือตอนปรึกษาเจ้าหน้าที่ก็พาไปเปลี่ยนชุดค่ะ เราต้องให้คุณหมอประเมินว่าขาเราใหญ่มั้ยต้องดูดตรงไหนได้บ้าง ต้องขอบอกว่าคุณหมอน่ารักมากค่ะ คือคุณหมอก็บอกได้อย่างตรงจุดมากเลยนะคะ ว่าที่จริงเราเป็นคนตัวเล็กน้า ขาก็ไม่ได้ใหญ่แต่มีส่วนเกิน ซึ่งถ้าพิจารณาจากอาชีพการงานเราแล้ว ที่ต้องอยู่หน้ากล้องเกือบตลอดเวลา คุณหมอบอกก็สมควรดูดเพื่อให้ขาดูกระชับได้รูปทรง ซึ่งคุณหมอจะดูดขานอก ขาใน สะโพก และเก็บบริเวณใต้ก้นให้ค่ะ ซึ่งราคาถือว่าอยู่ในราคาที่เรารับไหวค่ะ ดูดทั้งทีเอาให้ส่วนเกินหมดไปเลยค่ะ  หลังจากที่คุยเสร็จก็มีจ่ายมัดจำและนัดวันเวลา พร้อมการดูแลก่อนการดูดไขมันขาค่ะ คุณหมอจะให้พักผ่อนให้เต็มที่และดูแลตัวเองให้ดี โดยงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และยาทุกชนิดค่ะ

เป็นรูปสุดท้ายที่ได้ถ่ายก่อนเข้าห้องไปดูดขาค่ะ

หลังจากรอไปเกือบ 3 อาทิตย์ เพราะคิวดูดไขมันกับคุณหมอยาวมาก (ขายดีจริงๆ) ประกอบกับที่เราต้องเคลียร์งานด้วย เลยได้คิวนานหน่อย มาถึงคลินิก เจ้าหน้าที่ก็พาไปเปลี่ยนชุดค่ะ มีให้ฝากของใช้ก่อนเข้าห้องผ่าตัดด้วย เพราะห้องผ่าตัดต้องปลอดเชื้อสุดๆ ประสบการณ์การดูดไขมันสำหรับเราไม่ได้แย่ และน่ากลัวค่ะ เพราะก่อนทำคุณหมอจะให้ยาที่เป็นเทคนิคเฉพาะของคุณหมอ เห็นว่าคุณหมอเรียกว่าเทคนิค Painless ค่ะ ซึ่งตอนที่ทำเราก็รู้สึกไม่ตื่นกลัวค่ะ รู้สึกเหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่นซะมากกว่า แต่ก็พอรู้เรื่องบ้างนะคะ ว่าคุณหมอให้ขยับตัวตอนไหนบ้าง

ดูดไขมัน ดูดไขมันขา
นี่ไง ไขมันเราเอง อยู่ด้วยมาหลายปี ในที่สุดก็ได้โบกมือบ๊ายบายแล้ว

พอดูดไขมันขาเสร็จก็ไม่ค่อยมึนแล้วค่ะ ตื่นขึ้นมาถ่ายรูปได้สบายปร๋อเลยค่ะ ซึ่งช่วงที่พักฟื้น พยาบาลก็จะสอนพันผ้าพันขาค่ะ ตอนแรกที่เราดูก็เหมือนจะไม่มีอะไรค่ะ ง่ายๆ แต่พอกลับบ้านมา ต้องเปลี่ยนผ้าซับน้ำเกลือ แล้วต้องพันกลับไปใหม่รู้สึกอิรุงตุงนังมาก พันแล้วไม่สวยเหมือนที่เค้าพันให้เลย 5555


ฝีมือการพันผ้าของเรา 555

หลังทำเสร็จ ดึกๆ ก็ไปกินข้าวต้มได้สบายค่ะ

ที่จริงปัญหาไม่ได้มีอะไรมากนะคะหลังจากที่ดูดไขมันไป เพราะใช้ชีวิตได้ตามปกติค่ะ ตกดึกเพื่อนชวนไปกินข้าวต้ม เราก็ไปกับเค้าด้วย ไม่มีปัญหาเรื่องการเดินเลยค่ะ แต่ตอนลุกนั่งอาจจะไม่ได้รวดเร็วเหมือนก่อนทำเพราะมีผ้าพันไว้นี่แหละค่ะ

 

 

4 Day กับขาที่เริ่มเรียวขึ้น ทีละนิดๆ เห็นแล้วก็ปลื้มใจค่ะ

7 Day ขาในไม่ติดกันแล้วววว ดีย์เว่อร์

Follow Up กับคุณหมอ เห็นกางเกงที่ใส่มั้ยคะ ปกติไม่เคยเอาออกมาใส่นะคะ เพราะเห็นส่วนเกินง่าย เลยไม่คอยชอบ วันนี้ได้หยิบมาใส่อีกครั้งแล้วรู้สึกดีกว่าเมื่อก่อนเยอะเลยค่ะ คุณหมอก็เช็คหลายจุดอยู่ค่ะ ว่าขาลดลงบ้างมั้ย มีอาการปวดอะไรบ้างหรือเปล่า และแนะนำให้หลังจากดูดไขมันขาไปซัก 1 เดือน เข้ามา Vaser Shape ขา  เพิ่มเพื่อความกระชับ และลดผิวเปลือกส้มเพิ่มผิวเรียบเนียน ถึงปกติตอนดูดไขมันคุณหมอจะเลือกเทคนิกและเครื่องดูดไขมันที่ช่วยให้ลดผิวเปลือกส้มอยู่แล้ว แต่ถ้าทำเพิ่มจะทำให้ผิวเปลือกส้มลดลงเร็วขึ้นค่ะ

3 Week ไปเที่ยวได้แล้วค่ะ ขอโชว์ขาสวยซัก 1 ที

ใช้ชีวิตในไทยก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคะ แต่ไปต่างประเทศก็คิดๆ อยู่ ว่าจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า แต่พอได้ไปเที่ยวจริงๆ แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เดินได้สบายเลย แถมวันๆ นึงเราเดินกันเกือบ 10 กิโล ทั้งช้อปปิ้ง เที่ยวพิพิธภัณฑ์ ไหว้พระ ไปดิสนี่แลนด์ คือไป แทบไม่ได้อยู่นิ่งเลยค่ะ แต่ขาก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะเดินได้สบายมาก


กลับจากญี่ปุ่น ไม่เท่าไหร่ ก็ลอยกระทงค่ะ มาปล่อยทุกข์ ปล่อยโรค ปล่อยไขมันให้ออกไปจากชีวิตค่ะ

1 Month ขานี้ตึงเปรี๊ยะ กระชับขึ้นมาก ไม่เห็นส่วนเกินเลยค่ะ

Follow up 1เดือน คุณหมอตรวจเช็คดู บอกไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ยังไงขาจะกระชับขึ้นเรื่อยๆ จนถึงเดือนที่ 3-4 เลยค่ะ เราก็สังเกตขาตัวเองอยู่เรื่อยๆ ก็เห็นว่าขาค่อยๆ กระชับขึ้นจริง แต่ก็มีแพลนว่าจะมาทำ Vaser Shape เพิ่มเพื่อให้ขากระชับเร็วขึ้นและลดผิวเปลือกส้มด้วยค่ะ

1 Month ถ่ายรูปโชว์ขาสวยๆ ได้แล้ววว

ดูดไขมันขา

ก่อนทำและหลังทำได้ 30 วันค่ะ ขาดูเรียวขึ้นไม่เห็นส่วนเกินแล้วค่ะ
หลัง ดูดไขมันขา1 Month 15 Day ขาเรียวเล็กขนาดนี้ปลื้มมากค่ะ

ตอนนี้ก็มีความสุขกับขาเรียว ไร้ส่วนเกินมากๆ ค่ะ เมื่อก่อนถึงเราจะชอบใส่ขาสั้น แต่พอเดินผ่านกระจกแล้วเห็นส่วนเกิน หรือถ่ายรูปออกมาแล้วเห็นว่าขาย้วย ก็มีจิตตก ไม่มั่นใจไปบ้างเหมือนกัน ตอนนี้ใส่ขาสั้นตัวไหนก็มั่นใจเต็มร้อย ไม่มีจิตตกแล้วค่ะ เวลาออกงานหรือทำกิจกรรมก็มั่นใจไม่ต้องกลัวส่วนย้อยส่วนเกินจะโผล่มาแล้ว เอาจริงๆ คนรอบข้างก็ทักนะคะ ว่าขาดูเรียวขึ้น บางคนไม่รู้ก็นึกว่าเราลดน้ำหนักมาค่ะ แต่เราบอกเลยว่าไปดูดไขมันมา ดี๊ดี ทำมาแล้วดีต้องบอกต่อกันสิเนอะ 5555 ถ้าเพื่อนๆ อยากมีขาสวยๆ ให้มั่นใจกับเค้าบ้างก็ลองไปที่มาสเตอร์พีซ คลินิกได้นะคะ เราแนะนำว่าของเค้าดีจริงค่ะ

ขอขอบคุณกระทู้รีวิวจาก webboard.wonderful.in.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram :  masterpiece_clinic
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic