เสริมหน้าอก อัพไซซ์ รอบ 2 อย่างไรให้สวยขึ้น!!

เสริมหน้าอก อัพไซซ์ รอบ 2 อย่างไรให้สวยขึ้น!!

ทำนม

สวัสดีค่ะ ลูกเกดเองนะคะ วันนี้ก็จะมา รีวิว เสริมหน้าอก บอกก่อนว่าครั้งนี้ลูกเกด เสริมหน้าอก เป็นครั้งที่ 2 นะคะ

ทำนม

ไม่ใช่รอบแรกมันไม่ดี หรือนมเน่าแต่อย่างใดนะ แต่ด้วยความที่ลูกเกดเป็นนางแบบ เวลาใส่ชุดที่โชว์เนินอก เวลามาดูหน้ากล้อง ยังเห็นว่าหน้าอกมันไม่ใหญ่มากพอ เอาง่ายๆ คือไม่ค่อยพอใจ 555 เลยทำให้ตัวเองนอยไปหลายวัน เลยหาเวลาว่างเข้ามาปรึกษากับหมอที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซเจ้าเก่าเจ้าเดิมที่เคยเสริมหน้าอกรอบแรกให้ลูกเกด

ถ้าคนไหนสนใจการเดินทางมาโรงพยาบาลก็ไม่อยากเลยนะ จุดสังเกตง่ายๆ คือใกล้โรงพยาบาลวชิระ หรือบอกแท็กซี่ไปว่า โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ที่ใกล้วังศุโขทัย แค่นี้ก็ไม่มีทางหลง
ต่อนะคะ ลูกเกดปรึกษากับคุณหมอ เพิ่งรู้ว่าตัวเองมีปัญหาเรื่องป่านนมด้วย คุณหมอก็แนะนำให้ตกแต่งปานนม เพื่อให้เป็นธรรมชาติและก็แนะนำให้อัพไซส์เพิ่มนิดนึงด้วย ซึ่งก็โอเคเลยกับคำแนะนำ เพราะบางมุมหน้าอกเรายังดูไม่ใหญ่ เลยอัพเพิ่มมาแค่ 10 cc. เท่านั้น คือเพิ่มเป็น 375 cc. เพราะคุณหมอจะคำนึงสรีระว่าเหมาะสมหรือเปล่าด้วยค่ะ

ทำนม

โผล่มาวันจริงบ้าง สำหรับคนที่กลัว บอกเลยว่าลูกเกดก็กลัว 555 นี่ขนาดรอบ 2 ละนะ แต่เอาจริงๆ ถ้าเราคิดว่าแปบเดียวเอง เดี๋ยวตื่นมาก็มีนมสมใจแล้ว แค่นี้เราก็จะรู้สึกดีขึ้นค่ะ (ลองวิธีลูกเกดดูนะ )

ตอนอยู่ในห้องผ่าตัด เย็นมาก (แอร์เย็นเกิ๊น) แต่ไม่น่ากลัวเลยค่ะ เพราะพยาบาลเค้าก็จะเปิดเพลงเบาๆ กล่อมเราไป สักแปบก็จะมีแพทย์วิสัญญี ที่เป็นหมอคอยดูแลเรื่องยาสลบให้เราอ่าค่ะ หลังดมยาสลบ ก็หลับปุ๋ยตามเคย ตื่นมาก็รู้สึกแน่นๆ หน้าอกเหมือนที่เคยทำรอบแรก แต่ไม่เจ็บมาก เพราะหมอที่นี่ขึ้นชื่อเลยค่ะว่ามืออาชีพ มือเบา ไม่ต้องกลัวเรื่องช้ำด้วย วางใจได้เลย
ในที่สุด วันของลูกเกดก็มาถึง

ทำนม เสริมหน้าอก

ช่วงแรก ลุกนั่งโคตรลำบาก รู้ไหมลำบากอะไร มันหนักนี่สิ 555

ทำนม เสริมหน้าอก

4 วันหลังเสริม ใส่สปอร์ตบราวนไปค่ะ  ช่วงนี้ก็จะเหงาๆในห้องคนเดียว  งดแต่งหน้าไปก่อน ไม่ใช่อะไรหรอก ขี้เกียจตัวเป็นขน 555

*สปอร์ตบรา ไม่รู้จะซื้อตรงไหน โรงพยาบาลมีขายนะจ้า เป็นร้านสกินแคร์ ของใช้จำเป็นหลังศัลยกรรมทุกอย่างเลย ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีเปลี่ยน

ทำนม เสริมหน้าอก

1 อาทิตย์ละค่ะ ไวมาก กว่าจะผ่านมาได้แต่ละวัน 5555 แต่!!! แอบบอกเลยว่าลูกเกดแอบซ่ามาหลายวัน แอบไปเที่ยวข้างนอก ซ็อปปิ้งกระจายเลย อยู่ห้องเบื่อๆ ตามประสาคนเหงาๆ

ทำนม เสริมหน้าอก

หลัง 1 อาทิตย์ ลูกเกดก็รับงานได้เลยค่ะ เอาปีกนกแปะใส่เกาะอกโชว์รักแร้ได้ 555 เพราะแผลเลือกแบบใต้ราวนม แผลแห้งเร็วดี

ทำนม เสริมหน้าอก

อันนี้ภาพ 1 เดือนกว่าๆ ตอนนี้รับงานกระจุยเลย ร้อนเงิน 555 เห็นไหม ว่านมลูกเกดใหญ่และสวย ดูธรรมชาติมาก ไม่เสียแรงที่ยอมแก้ครั้งที่ 2

ถ้าถามถึงแผลหลัง เสริมหน้าอก ละก็……………

ทำนม เสริมหน้าอก

แผลผ่าตัดใต้ราวนม 1 เดือนค่ะ ไม่มีรอยตะเข็บเย็บเลย สวยมากกกกกกก #อย่าได้แคร์แผลศัลยกรรม

ทำนม เสริมหน้าอก

แต่ก็ไม่ต้องห่วงนะ หลังทำลูกเกดก็เข้ามายิงเลเซอร์แผลตามคอร์สที่มีแถมให้ จะได้จางเร็วๆ มันดีมาก!

หลังจากนั้นงานก็เข้ามาเยอะมากกกกกกกกกก

ทำนม เสริมหน้าอก

ขอบคุณรูปภาพจาก AOF APP

ทำนม เสริมหน้าอก

ขอบคุณรูปภาพจาก AOF APP

ถ้าถามถึงตอนนี้คือชีวิตโคตรลงตัวเลยค่ะ นมก็มีแล้ว ชอบมากด้วย งานก็ไม่ขาดสาย มั่นใจเกินเบอร์มากกกก แต่เหลืออย่างเดียว เรื่องแฟน 555 อ่ะ จะจบรีวิวละ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องนมต้องมา ที่นี้เลย Masterpiece Hospital จะ เสริมซิลิโคน อัพขนาด ตกแต่งปานนม หรือยกกระชับ คุณหมอก็สามารถทำได้ค่ะ แถมไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี ยังไงก็ลองไปปรึกษากันได้นะ(@masterpiececlinic) วันนี้ก็จบรีวิวไว้แค่นี้ก่อนเนอะ บรัย