หยุด..ผมบาง หัวเถิก ทำให้หมดความมั่นใจ PRP ACTIVATOR ช่วยได้ค่ะ!!

สวัสดีค่ะ ทริปแท๊ปนะคะ แท๊ปได้เข้าไปฉีด PRP ACTIVATOR แก้ปัญหาผมบาง ผมเถิก กับคุณหมออ๊อบ ที่ Masterpiece Clinic มาค่ะ หลายคนอาจจะงงๆว่า PRP ACTIVATOR คืออะไร ตอนแรกแท็ปก็งงเหมือนทุกคนนั่นแหละค่ะ แต่พอได้เจอคุณหมออ๊อบก็พบทางสว่าง 555 มาค่ะ เดี๋ยวแท๊ปจะเล่าให้ฟัง
หยุด ผมบาง หัวเถิก ทำให้หมดความมั่นใจ PRP ACTIVATOR

หยุด ผมบาง หัวเถิก ทำให้หมดความมั่นใจ PRP ACTIVATOR

PRP ACTIVATOR ช่วยอะไรบ้างมาดูกันค่า

เป็นการฉีดบำรุงรากผมด้วยการนำเลือดของเราไปปั่นสกัด เพื่อให้ได้สาร PRP แล้วนำกลับเข้ามาฉีดเข้าสู่รากผมค่ะ โดยมีขั้นตอนการทำที่ง่ายมากๆแต่ได้ผลลัพธ์ดีเว่อร์ เหมาะสำหรับคนที่ผมบาง แต่ไม่ได้ล้านถึงขนาดที่ต้องปลูกผมค่ะ
หยุด ผมบาง หัวเถิก ทำให้หมดความมั่นใจ PRP ACTIVATORเห็นมั้ยคะ ผมข้างๆของแท๊ป บริเวณขมับมันจะล่นๆขึ้นไป เลยทำให้ดูเป็น คนหัวเถิกมาก เลยค่ะ ฮือจะร้อง

ขั้นตอนการทำ PRP

1. ขั้นแรกคุณหมอจะเจาะเลือดที่แขน 2 หลอด หลอดละ 10cc ค่ะ

2. คุณหมอจะนำเลือดของเราไปปั่นสกัด แล้วแยกออกมาได้เป็น .. เลือดแดง เกล็ดเลือด และ PRP ตามภาพเลยค่ะ
หยุด ผมบาง หัวเถิก ทำให้หมดความมั่นใจ PRP ACTIVATOR

3. ต่อมาคุณหมอจะดูดเอาเฉพาะตัวเกล็ดเลือดเข้มข้น ที่มีความเข้มข้นถึง 4 เท่า แล้วฉีดกลับเข้าไปที่บริเวณหนังศีรษะของเราค่ะ

เพียงแค่นี้ก็เป็นอันเสร็จกับการทำ PRP แล้วค่ะ เห็นมั้ยว่าง่ายเว่อรรรร์ คุณหมอบอกว่า พอฉีด PRP ไปแล้วจะมีสเต็มเซลล์ที่จะบำรุงรากผม ให้เส้นผมขึ้นได้อย่างแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่ายค่ะ คุณหมอแนะนำให้ฉีดเดือนละครั้ง ติดต่อกัน 6 เดือน จะเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ

หยุด ผมบาง หัวเถิก ทำให้หมดความมั่นใจ PRP ACTIVATORหลังฉีด PRP แท๊ปก็จะมีความรู้สึกตึงๆที่หัวบ้างค่ะ แต่ก็ไม่รู้สึกเจ็บนะคะ กลับบ้านมาแค่แป๊ปเดียวก็หายตึง สบายม๊ากกก การดูแลหลังทำก็แค่งดสระผม 1 วันค่ะ เพื่อให้เลือดและ PRP ที่ฉีดไปซึมซับได้อย่างเต็มที่ วันต่อมาก็สระได้ตามปกติแล้วค่ะ
หยุด ผมบาง หัวเถิก ทำให้หมดความมั่นใจ PRP ACTIVATORตอนนี้แท๊ปก็ฉีด PRP มาได้เกือบเดือนแล้ว อย่างนึงที่เห็นได้ชัดเจนมากๆเลยคือตอนสระ ไดร์ หวี ก็ไม่มีผมร่วงออกมาแล้ว ปกติจะเห็นผมร่วงออกมาเป็นกระจุกๆ จนอยากจะร้องไห้ แล้วตรงที่ฉีด PRP ไป เริ่มเห็นเป็นไรๆผมขึ้นมาด้วยค่ะ ชอบมากเลยค่ะ
หยุด ผมบาง หัวเถิก ทำให้หมดความมั่นใจ PRP ACTIVATOR

ผมด้านข้างตรงขมับที่เคยร่วงโรย ตอนนี้ขึ้นดกดำ แข็งแรงดีมากค่ะ

หยุด ผมบาง หัวเถิก ทำให้หมดความมั่นใจ PRP ACTIVATOR
ใครมีปัญหาผมบาง ผมล้าน หัวเถิก หรือผมร่วงมากผิดปกติ ก็เข้ามาปรึกษาคุณอ๊อบ เรื่องปัญหาเส้นผมได้ฟรีๆ ที่ Masterpiece Clinic เพราะปัญหาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทางที่ดีเข้าไปพบคุณหมอให้ช่วยแก้ไขปัญหาตั้งแต่เนิ่นๆดีกว่านะคะ จะได้พบทางสว่างแบบแท๊ป 55 วันนี้แท๊ปไปก่อนน้าา บะบายยย…

ขอบคุณกระทู้จาก Mthai.com

หยุด ผมบาง หัวเถิก ทำให้หมดความมั่นใจ PRP ACTIVATOR

สอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram : masterpiece_clinic
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic