ทำหน้าอก ทรงกลม Mentor ที่มาสเตอร์พีซ #ขอนมชิดๆ ค่ะหมอ!!

ทำหน้าอก
สวัสดีทุกคนค่าชื่อต้นตาลนะคะ ตาลเป็นคนชอบแต่งตัวเหมือนผู้หญิงทั่วไป ช็อปปิ้ง รูป แต่ยิ่งโตยิ่งรู้สึกว่าหน้าอกตัวเองไม่ค่อยสวยได้รูปค่ะเลยอยาก ทำหน้าอก ทั้งที่ตาลก็ไม่ใช่คนไม่มีหน้าอกเลยนะ พอมีอยู่บ้าง(ก็มากอยู่)แต่ห่าง และอย่างที่บอกตาลชอบแต่งตัวและส่วนใหญ่จะใส่กระโปรงบ่อย ทำให้ดูไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้งเวลาแต่งตัว ตาลเลยเลือกที่จะมา ทำหน้าอกกับมาสเตอร์พีซค่ะ
ทำหน้าอก

หน้าอกเดิมๆ ก็พอมีบ้าง แต่อยากได้มากกว่านี้

ทำหน้าอก

ถ่ายจากด้านหน้ายิ่งดูไม่มีหน้าอกเข้าไปใหญ่

ทำหน้าอก

ถึงมาสเตอร์พีซ คลินิก คลินิกอันดับ1เรื่องศัลยกรรมแล้วค้าบบบ

ตอนแรกกะจะเข้ามาปรึกษาดูก่อนเพราะเพื่อนแนะนำมา ตาลเองก็รู้จักชื่อเสียงคลินิกนี้อยู่ค่ะ ลึกๆ ก็แอบกลัวราคา 55555 แต่สุดท้ายก็เลือกทำหน้าอก กับที่นี่เลยค่ะ เพราะคุณหมอสมบูรณ์ให้คำแนะนำดีค่ะ ชอบมากๆๆ แม้จะแอบเขินที่ต้องเปิดหน้าอกให้คุณหมอประเมินสักหน่อย 55555 แต่คุณหมอโปรมาก คงเห็นมาหมดทุกปัญหาทำมาหลายเคสเป็นปกติอ่ะเนาะ คุณหมอบอกว่าคนที่อยากมาเสริมเพราะหน้าอกมีเยอะ ไม่ใช่เรื่องแปลก แล้วก็ถามว่าตาลอยากได้ไซซ์เท่าไร ทรงอะไร.. คุยกับคุณหมออยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงได้ สรุปคุณหมอแนะนำให้ตาลเสริมแบบทรงกลม เพราะตาลเป็นคนที่เนื้อหน้าอกเดิมอยู่แล้ว ไซซ์ 375 cc. ค่า
ทำหน้าอก

พร้อมผ่าตัดแล้วค่ะ!! ><

จะบอกว่าวันทำจริงโคตรตื่นเต้น 555555 ทั้งดีใจและลุ้นว่าจะออกมาเป็นแบบที่คิดไหม? ที่สำคัญจะเจ็บรึเปล่า ตาลถามพี่ที่เป็นคนดูแลตาลว่าเจ็บไหมพี่? พี่ก็บอกว่าตอนทำจะไม่รู้สึกเจ็บเลย เพราะวางยาสลบ การผ่าตัดก็ดูแลโดยวิสัญญีแพทย์โดยตรงค่ะ ปลอดภัยจนทำเสร็จกลับบ้านแน่นอน
ทำหน้าอก

ใส่ผ้าซัพพอร์ตช่วยยกกระชับหน้าอก

เรียกว่าผ้าซัพพอร์ต ใช้ช่วยยกกระชับหน้าอกหลังทำทันที ต้องใส่ตลอดครบ 1 อาทิตย์ แรกๆ ก็จะรู้สึแน่นหน้าอกเป็นปกติ เพราะมีทั้งซิลิโคนในหน้าอก แถมมีผ้าซัพพอร์ตมารัดไว้อีก แต่สักแปปก็จะชินค่ะ ไม่ชินไม่ได้ ><
ทำหน้าอก
หลังผ่าตัดเสร็จพี่พยาบาลเตรียมข้าวต้มให้ทานกับน้ำหวานค่ะ ฟินมากเพราะหิวมาก 5555 ส่วนอาหารก็งดกินพวกของหมักดองกับของรสจัดไปก่อน ไม่งั้นแผลอาจจะบวมได้ เดี๋ยวแผลไม่สวยค่ะ อาบน้ำได้ปกติ แต่ต้องระวังขึ้น
ทำหน้าอก

แผลใต้ราวนม

ทำหน้าอก

อัพเดทผลกับคุณหมอสมบูรณ์ค่า

หลังทำหน้าอก ครบ 1 อาทิตย์ ก็กลับมาให้คุณหมอติดตามผลซ้ำค่ะ ผลที่ได้ออกมาถือว่าดีมากเพราะตาลดูแลตัวเองดี(คุณหมอชมมาแบบนี้จริงๆ ><) บอกเลยว่าการดูแลตัวเอง ทำตามที่คุณหมอบอกมีผลกับความสวยงามของผลลัพธ์มากค่ะ ปล.คุณหมอสมบูรณ์ใจดีสุดๆ ใจดีมากๆ ต้องคนนี้เลย
ทำหน้าอก

โพสเซ็กซี่สักวันน๊ออออ ^^

หลัง ทำหน้าอก ก็มีคนทักว่าดูเซ็กซี่ขึ้น รูปร่างดีขึ้น มีส่วนเว้าส่วนโค้งขึ้น ที่สำคัญอกชิดแล้วค่ะ!! ดีใจสิคะ!! นึกว่ารู้สึกดีไปคนเดียว 55555 ใครที่อยากเสริมหน้าอกแนะนำให้มาที่นี่เลยค่ะ มาสเตอร์พีซ คลินิก เพราะคุณหมอเก่งจริงๆ ผลลัพธ์ที่ได้ก็ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ปลอมตั้งแต่หลังทำเสร็จทันที บริการดีอีกต่างหาก แนะนำที่นี่เลยค่า @masterpiececlinic (ไลน์คลินิก)
ทำหน้าอก
ทำหน้าอก
ฝากถึงคนที่วางแผนจะทำหน้าอก ด้วยว่าอย่าลืมวางแผนตารางงานดีๆ อย่างของตาลก็ลาพักร้อนล่วงหน้าไป 1 อาทิตย์ แบบเคลียร์งานไม่ให้เดือดร้อนคนอื่นแล้วด้วยนะ ฉะนั้นวางแผนดีๆ และเลือกคุณหมอให้ดีนะคะ
ทำหน้าอก

ตอนนี้จะหันมุมไหนก็เห็นหน้าอกก่อนหน้าจริงๆ อีก 55555

ทำหน้าอก
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ตาลก็จะเลือกมาสเตอร์พีซ คลินิกเป็นคำตอบสุดท้ายเหมือนเดิมค่า ขอบคุณคุณหมอสมบูรณ์ที่ทำให้ตาลมีความสุขกับการแต่งตัวได้มากกว่าเดิม ตอนนี้ใส่อะไรก็รู้สึกดี เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากมีทรวดทรงเวลาแต่งตัวแบบตาล ฝากถึงคนที่คิดจะ ทำหน้าอก การผ่าตัดเป็นการผ่าตัดที่ใหญ่ก็จริงแต่ถ้าเราเลือกดีๆ ทั้งคลินิกและคุณหมอ ก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ และต้องเลือกที่ความปลอดภัยมาก่อน ส่วนเรื่องความสวย ถูกใจเป็นธรรมชาติวางใจที่นี่ได้เลย คอนเฟิร์มค่ะ หวังว่ารีวิวของตาลจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยน้า ^^

ขอขอบคุณกระทู้รีวิวจาก www.nanalady.com

สนใจทำศัลยกรรม ติอต่อที่
Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram : masterpiece_clinic
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic