เสริมหน้าอก 350 CC ผู้…เดินผ่านยังต้องเหลียวหลัง!!

สวัสดีค่ะ เจ๋นะคะ เป็นคนตัวเล็ก ขี้อาย ขาดความมั่นใจ สิ่งที่จะช่วยเสริมความมั่นใจ คือการ เสริมหน้าอก ค่ะ

ก่อน-ทำ เสริมหน้าอก
สวัสดีค่ะ เจ๋นะคะ เป็นคนตัวเล็ก ขี้อาย ขาดความมั่นใจ สิ่งที่จะช่วยเสริมความมั่นใจ คือการ เสริมหน้าอก ค่ะ อยาก เสริมหน้าอก มานานแล้ว เพราะแม่ให้มาน้อยเหลือเกิน 555 เลยเก็บเงินเอง เปย์ตัวเองค่ะ

ดูรูปก่อน จะได้เข้าใจว่ามันไม่มีจริงๆ นะ555

ก่อน-ทำ เสริมหน้าอก

มันน่าจะเห็นร่องนมสักนิดจะดีมากๆ แต่ทำไมไม่เห็น555

ก่อน-ทำ เสริมหน้าอก

ไม่มีเลย ไม่มีจริงๆ

ก่อน-ทำ เสริมหน้าอก

ขนาดไปเที่ยวผมยังปิดหน้าอกมิดเลย555 คิดดู๊วววว!!

เจ๋เลือกทำที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ เพราะเจ๋ได้เช็คข้อมูล รีวิวทุกอย่างแล้ว ส่วนมากดารา เขาก็มาทำที่นี่กัน อีกอย่างโรงพยาบาลเค้าเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งโดยเฉพาะเลยนะ เจ๋เลยมั่นใจค่ะ

ก่อน-ทำ เสริมหน้าอก

ก่อน-ทำ เสริมหน้าอก

ดูสิ ทุกคน สะอาดมาก เหมือนไม่ใช่โรงพยาบาล นึกว่าห้างนะเนี่ย555

โดยคุณหมอประเมินเจ๋ วัดหน้าอก รอบอก อะไรเรียบร้อยแล้วค่ะ หมอก็บอกว่าเสริมใหญ่มากไม่ได้น๊า เนื่องจากเนื้อนมไม่ค่อยมี และเป็นคนตัวเล็กด้วย ใหญ่เกินไปผิวอาจจะแตกลายได้ค่ะ และไม่สมส่วนกับตัว หมอให้ได้ 350 cc. ยี่ห้อ Mentor ทรงกลม (คิดในใจ เท่าไหร่หว่า?555) แต่ก็ตอบไปว่า โอเคค่ะ เชื่อคุณหมอ หมอบอกว่าดี เจ๋ก็ว่าดี อีกอย่างหมอบอก มีใบรับประกันซิลิโคนให้ด้วย อุ่นใจไปเยอะค่า

และแล้ววันนี้ก็มาถึงวันที่เจ๋จะมีนมใหญ่ๆ บึ้มๆ เป็นของตัวเองแล้วววว555

ตามแคปชั่นเลยค่า555

ใกล้จะขึ้นเขียงแล้ว ตื่นเต้นมาก แต่พนักงานเค้าเข้ามาชวนคุย เลยหายตื่นเต้นไปเยอะเลยค่ะ

ก่อนผ่าตัดเจ๋งดอาหาร น้ำ มาแล้ว 6 ชม. ที่นี่เสริมหน้าอกก็จะมีการดมยานอนหลับด้วยนะคะ แต่ไม่ต้องห่วง ที่นี่เขามีวิสัญญีแพทย์ หรือที่เขาเรียกว่าหมอดมยาอาค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรแล้วค่ะ หลับยาวๆ ตื่นมาก็มีนมใหญ่ๆ แล้ว 555 ( อย่าลืม! ต้องมีญาติมาด้วยนะคะ อันนี้สำคัญมาก )

หลังจากเสริมหน้าอกเสร็จเราก็มาดูแลต่อที่บ้านกันค่ะ

อันนี้ทำมาได้1 วันแล้วนะค้า เนินอก มิติมาเต็ม ดูมมากกกกก หมอจะให้รัดผ้าก่อนประมาณ 2-3 วัน

วันที่ 3 แล้วก็ต้องใส่สปอร์ตบรานะคะ เพื่อประคอง ให้นมเข้ารูป ให้ซิลิโคนที่ทำมาเข้าที่ค่ะ เจ๋ได้โปรโมชั่น แถมมาฟรีค่ะ อิอิ เริ่ดมาก คุ้มเว่อร์ๆ

เจ๋ดูแลตัวเองด้วยการเช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำเกลือ รับประทานยาตามแพทย์สั่งจนหมด มาพบแพทย์ตามนัดเพื่อตัดไหมและตรวจเช็คว่าหลังเสริมหน้าอกไปแล้ว ว่าผิดปกติไหม แผลดีไหม อะไรประมาณนี้ค่ะ ซึ่งแพทย์จะทำการนัดตัดไหม (ประมาณ 7-14 วัน) ค่ะ

ขอโป๊นิดนึงน๊า…เปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆไปเลย555

นี่แค่ 350 CC นะ 555 แต่ดูมมาก ดีนะที่เชื่อหมอ

ใส่ชุดไหนก็มั่นใจมากเว่อร์

สุดท้ายละ555 จะบอกว่าการเสริมหน้าอกครั้งแรกถือว่าคุ้มค่ามากกกกก ประทับใจมาก ไม่ว่าจะเป็นขนาด ทรงที่ออกมา ตอนแรกคิดว่ามันจะน้อยไปไหม จะพอกับความต้องการเราหรอ? แต่ออกมาคือโคตรดี ชอบมาก ประทับใจสุดๆ (นี่แค่ 14 วันนะ) อีกอย่างที่ประทับใจคือโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ คือทางโรงพยาบาลบริการดีมาก ตั้งแต่พนักงานยันคุณหมอเลย เค้าต้อนรับเราดีมากๆ สำหรับคนที่สนใจอยากจะมีนมดูมๆ บึ้มๆ ใหญ่ๆ แบบธรรมชาติ ลองแอดไลน์ หรือโทรสอบถามทางโรงพยาบาลได้เลยนะ ปรึกษาฟรี ไม่เสียตังจ้า (นี่ค่ะ @masterpiececlinic)