แค่ฉีดก็ลดสัดส่วนกำจัดแขนใหญ่ ขาเผละ ด้วยวิธีใหม่!

แขนใหญ่ ขาเผละ! ปัญหาใหญ่หนักใจของผู้หญิงจริง ๆ นะคะ สำหรับมี่ก็โดนปัญหาที่ว่ามา ตามราวีอยู่เหมือนกันค่ะ ต้องบอกก่อนว่าจริง ๆ แล้วมี่ไม่ใช่คนตัวใหญ่ อวบอ้วนอะไรนะคะ แต่เวลากินอะไรแล้วรู้สึกอึดอัดตัวอย่างแรกเลย คือ ต้นขา กับ ต้นแขนค่ะ เลยอยากมา ฉีดสลายไขมัน ดูกันค่ะว่าผลออกมาเป็นอย่างไร

ฉีดสลายไขมัน

ตั้งใจลดน้ำหนัก จนเอวจะเอสอยู่แล้ว แขนขาก็เล็กลงนะคะ แต่คือแบบนิดเดียว! ไขมันก็ยังกองอยู่ ดูเผละอยู่ ส่องกระจก จะบิดมุมไหน เอวสวยแต่ สุดท้ายก็มาไม่มั่นใจตรง ต้นแขน กับ ต้นขา นี่แหละค่ะ

ฉีดสลายไขมัน

เอวก็พอมี แต่ขานี่เผละจริง ๆ ยีนส์ยังเอาไม่อยู่

ตอนแรกที่พยายามลดน้ำหนักแล้วสัดส่วนต้นขาไม่ลด มี่เองก็กังวลนะคะ เพราะมี่เองก็เป็นคนกลัวการผ่าตัดมาก ๆ เพื่อนมี่เลยแนะนำให้เข้ามาปรึกษาคุณหมอแฟง ที่ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ นี่แหละค่ะ เข้าไปเจอคุณหมอแฟงก็ให้คำแนะนำมี่มาเยอะเลยค่ะ แนะนำมาด้วยว่าตอนนี้ที่โรงพยาบาลมีเทคนิคใหม่ที่จะกำจัดสัดส่วนเกิน และสลายไขมันบริเวณต้นขาให้กับมี่แบบไม่ต้องผ่าตัด!!! มีชื่อเรียกว่า C.A.T solution ค่ะ

ฉีดสลายไขมัน

วิธีการทำ CAT solution (ฉีดสลายไขมัน) จะมี 4 ขั้นตอนหลัก ๆ ค่ะ

1. HydroBomb เป็นการละลาย สลาย บอกลาไขมันให้แตกตัว
2. Fat Bomb ฉีดยาสลาย ขับไล่ไขมันตามบริเวณที่กำหนด
3. Burn Fat ปรับกระชับรูปร่างและลดเซลลูไลท์ด้วยผ่านเครื่อง Exilis
4. Block Fat รับประทานยาที่ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญเพื่อการสลายไขมันถึงขีดสุด!

ฉีดสลายไขมัน

โดยก่อนเริ่มทำที่นี้จะมีให้คำนวณปริมาณไขมันในร่างกายด้วยนะคะ หน้าตาประมาณนี้เลย

ฉีดสลายไขมัน ฉีดสลายไขมัน

ก่อนเริ่มคุณหมอจะวัดสัดส่วน และ กำหนดจุดที่จะดูดไขมันค่ะ

ฉีดสลายไขมัน

รูปนี้โดนแซวเยอะมาก ทำไมไม่ยิ้ม 5555 คือตอนนั้นแบบว่าตื่นเต้นมาก

ฉีดสลายไขมัน

ฉีดสลายไขมัน

ตอนที่คุณหมอเริ่มทำจะมีรู้สึกจี๊ด ๆ นิดหน่อยตอนที่ลงเข็มค่ะ แต่รู้สึกแค่นิดเดียวเอง จากนั้นก็นอนชิล ๆ ให้คุณหมอไล่ไขมันส่วนเกินตัวร้ายออกไปจากเรา หลัง ฉีดสลายไขมัน เสร็จตรงต้นแขนกับต้นขาเราก็จะบวม ๆ หน่อยค่ะ เป็นเพราะตัวยาที่ฉีดเข้าไปกำลังทำงาน

ฉีดสลายไขมัน

จากรูปนี้คือหลับไปแล้วค่ะ 555

ทำเสร็จมี่ก็กลับบ้านได้เลยค่ะ ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องรู้สึกเจ็บ แค่รอให้ยาทำงาน ไขมัน มันก็จะสลายหายไปในที่สุด! หลังจากทำอีก 1 สัปดาห์ก็จะมีนัดกับคุณหมอเข้ามาเลเซอร์ให้ผิวกระชับพร้อมสลายไขมันไปด้วยค่ะ เรียกได้ว่า สบัดบ็อบใส่ความเผละแบบสุดขีดจริงๆ 555

ฉีดสลายไขมัน

สำหรับใครที่อยากกำจัดไขมันส่วนเกิน ที่มาคอยกวนใจ แบบไม่ต้องผ่าตัดล่ะก็ ลองมาปรึกษาคุณ หมอแฟง ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซแบบมี่ได้เลย คุณหมอน่ารัก และให้คำแนะนำดีมากจริง ๆ ปรึกษาก็ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เลยค่ะ เริศอ่า! IG : masterpiece_hospital ยังไงมี่จะมาอัพเดตผลลัพธ์หลังทำให้ติดตามกันอีกเรื่อย ๆ น้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านเลยค่า บายยย ^0^

ขอบคุณกระทู้จาก dodeden.com

สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_Hospital
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic