เลิก ต้นแขนใหญ่ ดูดไขมันช่วยได้จริง!

ต้นแขนใหญ่กับผู้หญิงไม่ใช่ของคู่กัน แต่สุดท้ายปัญหา ต้นแขนใหญ่ ก็ชอบมาเกิดกับผู้หญิงมากกว่าผู้ชายอยู่ดี ไนซ์เองก็เช่นกันค่ะ แต่เพิ่งมาเป็นปัญหาตอนช่วงวัยทำงาน สมัยตอนเรียนต้นแขนไนซ์ยังเล็กปกติ เรียกว่าใส่ชุดนักศึกษาไซซ์ s ได้สบายๆ ไม่คับแขนเลยค่ะ อยากกลับไปมีโมเม้นแบบนั้น

ดูดไขมัน vaser lipo

ต้นแขนใหญ่

ก็อยากกลับไปมีต้นแขนเล็กแบบเมื่อก่อน

ต้นแขนใหญ่

ช่วงเริ่มทำงานใหม่ๆ ต้นแขนใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

สุดท้ายกลายเป็นลดยาก เอาออกด้วยตัวเองไม่ได้ค่ะ พอดีกับที่มาสเตอร์พีซมีโปร ดูดไขมัน Vaser liposuction และไนซ์เองก็เคยไปทำลักยิ้มกับตาสองชั้นมา ก็ประทับใจไปแล้วรอบนึง ครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ ไนซ์พยายามลดด้วยตัวเองแล้วจริงๆ ออกกำลังกายหนักมาก แต่ก็ไม่ช่วย

ต้นแขนใหญ่

ครั้งนี้ไนซ์ได้คุณหมอแฟงเป็นผู้ดูแลการผ่าตัดค่ะ หมอแฟงน่ารักมาก ขาวมากๆ มากจนอิจฉา ไนซ์ใช้เวลาดูดไขมันต้นแขนประมาณชั่วโมงนึงได้ค่ะ รู้สึกตื่นเต้นกว่าตอนทำลักยิ้มเยอะมาก เพราะครั้งนี้คือผ่าตัดแบบจริงจัง ตำแหน่งที่ทำก็ใหญ่กว่าครั้งแรกเยอะ แต่ไนซ์ไว้ใจฝีมือคุณหมอที่มาสเตอร์พีซค่ะ พร้อมที่จะมีแขนเรียวเล็กแล้ว

ต้นแขนใหญ่

ไขมันต้นแขน 2 ข้างรวมกัน 930 ml. แขนเบาไปเยอะเลยค่า

หลังดูดไขมันไปพยายามงดกินของหมักดอง และพวกอาหารที่มีรสจัด ที่สำคัญอย่าเพิ่งใช้แรงแขนเยอะค่ะ และทำความสะอาดแผลปกติ หมอแฟงกำชับว่าถ้ามีอาการปวดหัว อาเจียน หรือผื่นขึ้นตามลำตัว ให้รีบกลับมาหาหมอทันที เพราะปกติอาจมีบวมช้ำช่วง 2-3 วันแรกเท่านั้น

ต้นแขนใหญ่

3-4 วันแรก ก็จะช้ำเยอะหน่อย แต่ไม่ปวดค่ะ ไนซ์ต้องใส่ผ้ากระชับต้นแขนไว้ตลอด จะเห็นรอยขีดๆ ที่ต้นแขนอยู่ตามภาพ กินยาแก้ปวดกับลดบวมที่คลินิกให้มา ช่วยได้เยอะค่ะ พอเข้าวันที่ 6 สีแห่งความช้ำเริ่มจาง เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของต้นแขนแบบชัดๆ

ต้นแขนใหญ่ ต้นแขนใหญ่

แขนเรียวบอกต่อ หลังดูดไขมันลดต้นแขน 14 วัน ที่มาสเตอร์พีซ

ดูดไขมัน Vaser liposuction ลด ต้นแขนใหญ่ จะครบอาทิตย์ที่ 3 แล้ว

ตอนนี้เริ่มออกกำลังกายเบาๆ ได้แล้วค่ะ ขนาดแขนยังไม่เข้าที่ ต้นแขนยังเล็กลงขนาดนี้ ภาพซ้ายก่อนดูดไขมันต้นแขนใหญ่มาก ต้องขอบคุณ Masterpiece clinic จริงๆ

ต้นแขนใหญ่

ตอนนี้ต้นแขนเรียวเล็กแล้วค่ะ ยังไม่ครบเดือน แต่เห็นความแตกต่างมาก พอเอาภาพก่อนทำมาเทียบ ไนซ์ต้องขอบคุณมาสเตอร์พีซอีกครั้งที่ดูแลกันดีอีกแล้ว โดยเฉพาะหมอแฟง ที่ช่วยไล่ไขมันจากต้นแขนลงถังไปแบบสวยๆ รอยแผลหลังทำก็แทบไม่เห็น เนี๊ยบมากจริงๆ ใครที่ลดต้นแขนด้วยตัวเองแล้วไม่เห็นผลแบบไนซ์ แนะนำเลยค่ะ ดูดไขมัน Vaser liposuction @Masterpiece clinic ต้นแขนเล็กลงจริงๆ เห็นผลแน่นอน

ขอบคุณกระทู้จาก dungdong.com

สอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram : masterpiece_clinic
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic