อัพเดต ทำหน้าอก ขนาด 325 CC งานคุณภาพคับราคา

สวัสดีค่ะทุกคน โมเองค่ะ หายหน้าหายตาไปนานเพราะ ยุ่งๆ กับหลายๆ อย่าง จนมาวันนี้ โมว่าถึงเวลาควรค่าแก่การเขียนรีวิวมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ฟังค่ะ ขอย้อนเรื่องสำหรับคนที่ไม่เคยอ่านรีวิวโมนะคะ โมไป ทำหน้าอก ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป 325 CC. ยี่ห้อ Mentor ที่มาสเตอร์พีซค่ะ ถึงบางคนจะบอกว่าที่โมทำมาดูเล็กไป แต่สำหรับโมว่าใส่เสื้อผ้ากำลังสวยค่ะ เพราะแต่ก่อนใส่บราแค่ 32A เอง แต่ตอนนี้มีหน้าอกดูมๆ มาได้ 2 ปีกว่าๆ แล้วค่า เย้

ทำหน้าอก

หน้าอกเก่าใส่ชุดอะไรก็เหมือนเด็กเกิ๊น หน้าอกใหม่ใส่อะไรก็สวย

พอมีหน้าอกใหม่ใส่ชุดอะไรๆ ก็สวย ไม่ได้มโนด้วย เพราะหลายคนทักว่าสวยขึ้นจริง ดูมีเชฟไม่ผอมเก้งก้าง ที่สำคัญไม่ต้องยัดฟองน้ำให้ดูโป๊ะอีกด้วย

ทำหน้าอก

ตอนทำใหม่ๆ ใส่ผ้าพันตลอดเลย นมจะได้ชิดสวย ไม่ห่าง ไม่ย้อย ไม่เป็นบล็อก

ทำหน้าอก

พอนานๆ ไปนมก็จะคล้อยสวย ดูเป็นธรรมชาติแบบนี้แหละค่ะ

ทำหน้าอก

จะใส่ชุดหวานๆ ก็ดูใช่ ยกความดีให้งานนม งานนี้เลยค่ะ

สำหรับใครที่กลัวว่าตอน ทำหน้าอก แล้วจะเจ็บเหมือนรถทับ

โมว่ามันไม่ขนาดนั้นหรอกค่า มันเป็นอาการอึดอัดแน่นหน้าอกซะมากกว่า พอเริ่มชิน ไอ้อาการแบบนั้นมันจะหายไปเอง แล้วที่นี่ก็ดีตรงที่เค้ามีวิสัญญีแพทย์ที่เป็นคุณหมอเฉพาะทางด้านการวางยาสลบ มาคอยดูแลตลอดการผ่าตัดโดยเฉพาะอีกด้วย ทำหน้าอกเสร็จ ตื่นขึ้นมากลับบ้านได้อย่างสบายใจค่ะ

ทำหน้าอก

เกาะอกใส่ได้สวยๆ ไม่ต้องกลัวหลุดเพราะไม่มีอกให้เกาะแล้ว

ทำหน้าอก

ใส่ชุดไปออกกำลังยังเกิดเลยค่ะ

ทำหน้าอก

แบบไหนดีกว่ากัน ให้ภาพตัดสิน ไม่ต้องพูดเยอะค่ะ

ใครที่เลือกไม่ถูกว่าอยากให้หน้าอกใหญ่แค่ไหน เสริมยี่ห้ออะไร แบบไหนดี โมแนะนำว่ามาปรึกษาที่มาสเตอร์พีซได้เลยค่ะ ที่นี่เค้าเปิดเป็นโรงพยาบาลแล้วแถวสามเสน ไม่ไกลจากสยามเท่าไหร่ค่ะ เดินทางง่ายมาก และยังมีบริการให้คำปรึกษาจากคุณหมอที่เก่ง เรื่องทำหน้าอก จริงๆ มาพูดคุยให้คำแนะนำกันแบบฟรีๆ อีกด้วยนะคะ แค่นัดคิวผ่านไลน์ @masterpiececlinic พนักงานก็จะจัดแจงนัดวันเวลาที่เราและคุณหมอว่างให้มาปรึกษาได้แบบสบายๆ ไม่ต้องนั่งรถมารอเก้อว่าคุณหมอจะเข้าหรือไม่ดีกว่าค่ะ

ขอบคุณกระทู้จาก nanalady.com

สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_Hospital
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic