อยากมี ตาสองชั้น หวานๆ ต้องลอง!

เฮลโหลลลลลค่าสาวๆ ใครเบื่อตาชั้นเดียว จะแต่งหน้าก็ยาก จะถ่ายรูปก็ลำบาก ขอดูมือหน่อยเร็ววววว เราก็เคยเจอปัญหาโลกแตกแบบนี้เหมือนกัน จนสุดท้ายทนไม่ไหว เลยไปทำ ตาสองชั้น ให้รู้แล้วรู้รอดกันไป แต่สรุปเห้ยยยยมันดีนะเธอ ทำตาสองชั้นมาแล้วหน้ามันหวานขึ้นนะ แถมได้ผลพลอยได้คือแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เห็นเมคอัพชัดเจน ประหยัดเวลาไปเยอะเลย

เมื่อก่อนที่เค้าฮิตติดสติกเกอร์ทำชั้นตา ไอ้เราก็ลองกับเค้าบ้างเหมือนกัน แต่มันไม่ถูกโฉลกกับเรามั้ง ติดกี่ครั้งก็ไม่รอด ชั้นตาไม่มา แถมตัวเทปกาวขึ้นมาเกยให้เห็นอีก เลยเลิกค่ะ ใช้ไม่เป็นจริงๆ

ตาสองชั้น

ถ้าแต่งหน้าเบาก็จะได้ประมาณนี้ แต่บางทีเราก็อยากแต่งหน้าสวยๆ หลายๆ สไตล์ แบบคนอื่นบ้างนี่หน่า

ตาสองชั้น

มีช่วงนึงชอบแต่งหน้าแน่นๆ เดือนๆ นึงหมดค่าอายไลน์เนอร์เยอะมาก ไม่ได้ซื้อมาสะสมนะ ซื้อมาใช้ เพราะใช้แปปๆ หมดเร็วจริงอะไรจริง

สุดท้ายก็ทนไม่ไหวตัดสินใจทำ ตาสองชั้น

โดยหาจากที่ที่มีชื่อเรื่องตาสองชั้น จนไปสะดุดตาที่มาสเตอร์พีซ เพราะมีคน รีวิวตา เยอะมาก ตาแต่ละคน ไม่อยากพูดเลยค่ะ ทำออกมาสวยจนขนลุก และมีหมอเยอะมากจนเลือกไม่ถูก จนพนักงานช่วยพูดคุยสอบถามความต้องการของเรา ช่วยเราเลือกทำกับหมอที่ถูกใจได้ในที่สุดค่ะ

ตาสองชั้น

ทำตาสองชั้นมาแล้วนะคะ 555 ตาดูปรือหน่อย เพราะพึ่งทำได้แค่อาทิตย์เดียวเอง

ตาสองชั้น

1 เดือน ชั้นตายังดูตุ่ยๆ อยู่ แต่แต่งหน้าออกมาได้สบายเลยค่ะ

ตาสองชั้น

ส่วนตอนนี้ 6 เดือน ก็แอบปลื้มว่าเรามีชั้นตาชัดๆ แบบที่ต้องการแล้วค่ะ

ตาสองชั้น

แต่งตาเบาๆ แต่ดูดีมีอะไรมากขึ้น ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ

ตาสองชั้น

ปัจจุบัน ชั้นตาเข้าที่ ไม่ตุ่ย ไม่บวม แต่ชั้นตายังดูชัดอยู่นะคะ

ผลลัพธ์คือดีงาม ไม่ต้องเสียเวลาชีวิตตอนแต่งหน้าก็ว่าปลื้มมากแล้ว แต่พอยิ่งนานไป ตายิ่งหวาน หน้ายิ่งดูละมุนกว่าเดิมไปอีก อันนี้คือกดไลค์หนักๆ ให้ร้อยครั้งเลยค่ะ จ่ายไป 35,000 บาท แต่ทำครั้งเดียวอยู่ได้ทั้งชาติแบบนี้ เราว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม แนะนำเลยค่ะ ถ้าใครคิดหาที่ดีๆ มาสเตอร์พีซเค้าทำให้ได้ค่ะ

ขอบคุณกระทู้จาก dungdong.com

สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_Hospital
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic