รีวิว Cupid lips! ยกมุมปาก ให้หน้าเปื้อนยิ้ม

ดีคับ จิตคับ หมายถึงเราชื่อ จิต 555555 รีวิวครั้งแรกที่มาสเตอร์พีซ คลินิก แต่บอกก่อนว่าเราเคยทำศัลยกรรมจมูกกับปากกระจับมาแล้ว ขึ้นเขียง ยกมุมปาก รอบนี้เลยไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นเท่าไร

รีวิว Cupid lips! ยกมุมปาก ให้หน้าเปื้อนยิ้ม

เปรียบเทียบก่อนและหลัง ยกมุมปาก

แก้ปัญหาหน้าบึ่้ง

ต่อยกันไหมล่ะ ? #อย่าถือสาคนหน้าไม่ยิ้ม

ไม่ได้หาเรื่องใครแต่หน้ามันไปเอง

ไม่ได้หาเรื่องใครแต่หน้ามันไปเอง

ปัญหาที่มี

อย่างที่บอกว่าเราเคยทำ ปากกระจับ มาก่อน(เมื่อ 2 ปีที่แล้ว) ซึ่งผลที่ได้คือปากกระจับก็จริง แต่โดยรวมแล้วทำให้หน้าบึ้งเฉย กลายเป็นมีปัญหาปากคว่ำขึ้นมาแทน เหมือนอมอะไรไว้ตลอด เวลาถ่ายรูปเราเลยไม่ค่อยชอบถ่ายมุมตรง แถมต้องทำหน้าแบบ “หึ” บ่อยๆ อีก

ก่อน ยกมุมปาก หน้าไม่ยิ้ม

หึ นี่ยิ้มแล้วนะ

หน้าบึ้ง ก่อน ยกมุมปาก

อะไรจะบึ้งเบอร์นั้น

ยกมุมปาก เพื่ออะไร?

เพื่อความพอใจ มั่นใจส่วนตัวทั้งนั้น อย่างที่บอกว่าหลังทำปากกระจับมาแล้วกลายเป็น ดูหน้าบึ้ง ปากคว่ำ มุมปากตก อยากแก้ให้หน้าดูสดใสขึ้น คายอะไรที่อมไว้ออกให้หมด! ก็มาจบที่ มาสเตอร์พีซ คลินิกครั้งนี้คับ

ผ่าตัดยกมุมปาก กับ คุณหมอเบนซ์ (นพ.โฆษิต เอี้ยวฉาย)

To Be Continue #MasterpieceClinic

เราได้ ผ่าตัดยกมุมปาก กับ คุณหมอเบนซ์ (นพ.โฆษิต เอี้ยวฉาย) ตัดสินใจไม่นานคับ เพราะมีแพลนจะทำมาสักพักแล้ว อยากให้มุมปากยกขึ้น แบบไม่ต้องยิ้มก็ดูสดใส ตอนปรึกษากับคุณหมอเบนซ์ใช้เวลาไม่นานคับ คุณหมอบรรยายจนเห็นภาพว่าหลังทำแล้วออกมาจะเป็นยังไง เรานึกภาพตามได้ด้วยว่าจะสวยแค่ไหน คุณหมอก็จะออกแบบให้พอดีๆ โดยดูจากใบหน้าโดยรวมของเราเป็นหลักคับ พอหมอประเมินแล้วว่าสามารถทำได้ก็ผ่าตัดต่อเลย ไวมาก!!

ปากสวย ยกมุมปาก

หลังทำทันทีแววมุมปากสวยก็เริ่มมา

ก่อนขึ้นผ่าตัดก็คุยรายละเอียดกับคุณหมออีกครั้ง หมอก็จะวาดๆ ตรงมุมปากเราก่อน แปปเดียวคับ แล้วก็อธิบายลำดับขั้นตอนคร่าวๆ ให้ฟัง จากนั้นก็เริ่มฉีดยาชา ตรงนี้คนอื่นเจ็บมั้ยไม่รู้ แต่เราชิลมาก ที่ว่าเจ็บสุดตอนฉีดยาชานี่ก็ไม่เจ็บ ไม่รู้ว่าเข็มด้านหรือยังไง

cupidlips

ก่อนกลับเราจะได้ยากลับมาด้วย ทั้งแบบกินและทา ยาที่ต้องกินให้ครบจนหมดคือยาแก้อักเสบ กินให้หมดที่คลินิกจัดมาให้เลยคับ (7 วัน) และยาโคจิตินสำหรับทาแก้อักเสบ ก็ทาทุกวันเลย ทาเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ตัดไหมนั่นแหละ

ยกมุมปาก มา 2 วัน

2 วันเองน่ะ^^…กราบมือคุณหมอเบนซ์มากๆ ค้าบบบ #ยกมุมปาก #cupidlips

ผ่าตัดยกมุมปาก

3 วัน ชิลๆ #cupidlips

ตั้งแต่เริ่ม ผ่าตัดยกมุมปาก จนจบเราไม่รู้สึกเจ็บเลย ไม่รู้ว่าเพราะชินชากับการผ่าตัดหรือยังไง แต่มันไม่เจ็บจริงๆ ไม่ม้าฮะ ฮี่ๆ 55555 แต่ช่วงแรกคุณหมอกำชับว่าอย่าอ้าปากกว้างจนกว่าจะได้ตัดไหม แต่ความที่กลัวแผลจะปริไม่สวยเลยไม่กล้าขยับมากอยู่แล้วด้วย

ยกมุมปาก

อาการบวมหลังผ่าตัดมีให้เห็นอยู่ 3-4 วันและเริ่มยุบไปเรื่อยๆ คับ ปล.ก็ยังไม่เจ็บ

ผ่าตัดยกมุมปาก มา 5 วัน

ยกมุมปาก แล้ว หน้าดูยิ้มขึ้น

แผลเริ่มแห้งและเข้าที่แล้วคับ

แผลเริ่มแห้งและเข้าที่แล้วคับ หน้าปกติก็ดูสดใสขึ้น เพื่อนชมมา อิอิ…^^

ตัดไหมแล้วนะเออ ปลื้มปริ่มมุมปากตัวเองมาก

ตัดไหมแล้วนะเออ ปลื้มปริ่มมุมปากตัวเองมากกกก ^_^

ต้องขอบพระคุณคุณหมอมือเทพ @dr.kosit ที่เนรมิตรมุมปากตกให้ยกสวย #ไม่บวมไม่ช้ำ #cupidlips #masterpiececlinic

จิตคนเดิม เพิ่มเติมคือหน้าหวาน

จิตคนเดิม เพิ่มเติมคือหน้าหวานแล้ว

หน้าหวานขึ้น มั่นใจทุกเซลฟี่

หน้าหวานขึ้น มั่นใจทุกเซลฟี่

เรื่องการดูแลตัวเองไม่มีอะไรยากเลยคับ หลักๆ คือกินยาที่คุณหมอสั่งให้ครบแล้วไปพบคุณหมอตามนัด ซึ่งจะมีทั้งหมด 4-5 ครั้ง ตรงนี้คุณหมอจะแจ้งกับเราหลังทำเสร็จ ไม่ต้องกลัวลืมด้วย เพราะคลินิกจะโทรมาคอนเฟิร์มล่วงหน้าก่อนอีกครั้งคับ นอกนั้นก็งดสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์ประมาณ 1 เดือนหลังผ่าตัด

ปัจจุบัน หลัง ยกมุมปาก

ปัจจุบัน หลัง ยกมุมปาก

มุมแหงนก็ดูยิ้ม

รีวิวยกมุมปาก ก่อนและหลัง

ก่อนจบรีวิวเราแนะนำเลยใครที่ยังไม่พอใจกับริมฝีปากตัวเอง คิดว่าปากตัวเองยังไม่สวยไม่สุด ดูไม่เข้ารูป ปรึกษาที่มาสเตอร์พีซ คลินิกเลยคับ!! ที่นี่มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหลายอย่างไปอีก งานดี Excellent ให้เต็มไปเลยย

Excellent

เทียบราคาโปรโมชั่น เราทำอยู่ที่ 20,000 บาท คุ้มนะ เสียเงินราคานี้ได้ความเปลี่ยนแปลงและความพอใจในแบบเรา หน้าเปลี่ยนดูสดใสขึ้น ตอนนี้มีแต่คนเข้าหา เพราะหน้าตาดูเป็นมิตร 55555 #จิงจิ๊งง ใครที่มีปัญหาเหมือนเรา แนะนำให้มาที่นี่เลยคับ ยกมุมปาก หน้าหวานทีเดียวจบ

ขอขอบคุณกระทู้รีวิวจาก webboard.wonderful.in.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram :  masterpiece_clinic
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic