รีวิว เสริมจมูก 7 วันเป๊ะแล้ว! โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิกจร้า

รีวิวเสริมจมูก 7 วันเป๊ะแล้ว! โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิกจร้า

รีวิวเสริมจมูก 7 วันเป๊ะแล้ว! โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิกจร้า

หวัดดีทุกคน! เป็นผู้หญิงก็ต้องอยากสวยเนอะ เลยตัดสินใจทำจมูก ซะเลย555 วันนี้พราวจะมารีวิวความเปลี่ยนแปลงของพราวที่ได้ทำจมูกมาเมื่อเร็วๆนี้เอง… ถ้าถามว่าเป็นคนไม่มีดั้งเลยรึป่าว… จริงๆก็ไม่เชิงนะ คือพอมีเหมือนกันค่ะ แต่ว่าถ้าสังเกตนะมันจะไม่สวยเท่าไร ถ่ายรูปออกมามุมไม่ดี ก็มีพังเหมือนกัน คือใจพราวอยากให้มันสูงอีกหน่อยนึง พุ่งอีกนิดนึงงงงง (นี่นิดๆนะ555)

ก่อนเสริมจมูก 7 วันเป๊ะแล้ว! โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิก จร้า

ก่อนทำจมูกค่ะ คือบางมุมก็ดูมีดั้ง แต่จมูกก็ดูทรงไม่สวยอยู่ดี

คือก่อนหน้านี้ที่คิดจะทำจมูกก็หาวิธีแก้อย่างอื่นนะคะ สารพัดวิธีที่จะหามาได้ พราวว่าหลายคนก็เคยทำแบบพราวแน่ ๆ เลยคือดึงสันจมูกแล้วคิดว่าจะจมูกจะโด่ง เอิ่ม!!? คือดึงวนไปจ้า ดึงแล้ว ดึงอีก5555 พราวนี่ดึงมาตั้งแต่เด็กนะ แต่พอเริ่มรู้สึกไม่มั่นใจกับจมูกตัวเองเยอะขึ้นเรื่อย ๆ ก็รู้ตัวอีกทีก็คอยดึงตลอดค่ะ 5555 แต่ขอบอกเลยว่า fail มว้ากก มันไม่ได้โด่งไม่ได้อะไรขึ้นเลย เสียเวลาค่ะ โบกมือลาหยอยๆไปเลย!!!

อุปกรณ์เสริมจมูก nose secret โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิก จร้า

หน้าตาของอุปกรณ์ที่ว่าค่ะ!!!

อีกวิธีนึงที่พราวลองก็คือ อุปกรณ์ช่วยดันข้างในจมูกเพื่อให้จมูกดูสวยโด่งค่ะ! มันจะเป็นเหมือนพลาสติกแข็งนิดหน่อยแต่งอได้ ใส่เข้าไปในจมูกแล้วจะทำให้จมูกดูพุ่งขึ้นเหมือนทำจมูกมาเลยแค่ แต่มันก็จะแค่ตรงปลายจมูกนะ ตรงสันดั้งก็จะยังราบเรียบเหมือนเดิมค่ะ ที่สำคัญเลยคือ!! มันมีข่าวค่ะว่าคุณหมอออกมาเตือนว่าอิตัวทำจมูกโด่งเนี่ย ใส่ไปนานๆอาจเกิดอันตรายได้ เนื่องจากมันไปกดพวกเนื้อข้างในจมูกนาน ๆ เข้าจะทำให้เนื้อเยื่ออักเสบได้ค่ะ พอฟังมาปุ๊บก็เทสิคะ เพราะมันก็ไม่ได้ตอบโจทย์กับที่พราวต้องการมากเท่าไหร่ด้วย โบกมือลาไปค่ะ

ค้นหา nose secret

ข่าวมาเตือนแบบนี้ก็ขอเทไปก่อนนะคะ!!!!

สุดท้ายเลยคิดค่ะว่าจะมานั่งเสียเวลาหาวิธีแก้นู่นนี่นั่นไปทำไม เสริมจมูกเลยค่ะจบ ๆ ไม่อยากเสียเวลามานั่งทำอะไรอีกแล้ว ตอนที่คิดว่าจะทำจมูกก็ดูอยู่ว่าจะทำที่ไหนค่ะ หาข้อมูลเยอะอยู่ ก็ได้เห็นในไอจีคลินิกมาสเตอร์พีซน่าสนใจ มีคนทำเยอะ รีวิวเยอะมากกก สุดท้ายตัดสินใจทำที่นี่ เพราะเข้าไปปรึกษาคุณหมอแล้วให้คำแนะนำดีมากกก ตอบคำถามทุกคำถามจนกระจ่างเลย พราวทำกับหมอต้น ชนกร เตือนอารีย์ เป็นแบบเสริมซิลิโคนอย่างเดียว  เรื่องทรงหรือชนิดซิลิโคนก็ไปคุยกับหมอดูก่อนนะว่าเราเหมาะกับแบบไหนมากกว่ากัน ราคาไม่เท่ากัน ที่นี่มีแบบซิลิโคนเกาหลีจะนิ่มธรรมชาติ ราคาแพงกว่าของอเมริกา

ซิลิโคน จมูก มาสเตอร์พีซคลินิกซิลิโคนก็จะประมาณนี้ค่ะ มือคุณหมอเลยค่า

เดินทางสะดวกมาก อยู่ใจกลางเมืองเลย มาได้ทุกทางทั้งบีทีเอส รถเมล์ หรือจะขับรถมาก็ได้ ที่จอดรถเยอะเลยในสยาม รอบๆ ขณะรอก็หาของกินรอได้ หรือไปเดิน Eve and Boy ช้อปเครื่องสำอางไปพลาง ๆ

มีช่องความคิดเห็นสำหรับติชมด้วยค่ะ
มีช่องความคิดเห็นสำหรับติชมด้วยค่ะ

งดห่วงสวยนะคะวันผ่า บางคนนี่บรรจงตื่นมาแต่งหน้า ทำผม แต่เช้า ตื่นขนตาปลอม ใส่คอนแทคเลนส์ งดก่อนนะจ๊ะ เพราะไปถึงปุ๊ป ทางคลินิกให้เราคลีนหน้าปั๊บเลยจ้า ขนตงขนตา คอนแทคถอดออกให้หมด ท่องๆ ไว้ๆ ตื่นมาสวย ก่อนทำก็มีเผื่อใจไว้นิดนึง ทำศัลยกรรมทั้งทีอะเนอะ ก็คงต้องมีเจ็บบ้างเป็นธรรมดา แต่ปรากฏว่าไม่เจ็บเลยจ้า น่าจะเพราะยาชา และคุณหมอมือเบาด้วยส่วนหนึ่ง คือรู้สึกว่าตอนนี้เออผ่าตัดอยู่นะ แต่ไม่ได้รู้สึกเจ็บเลยค่ะ มาดูหลัง เสริมจมูก กันดีกว่าว่าจะเป็นยังไง

รีวิวเสริมจมูก 7 วันเป๊ะแล้ว! ผ่านไป 1 วัน โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิก จร้า

หลังทำจมูกวันที่1

หลังทำวันที่ 1ค่ะ ค่ะ แอบมีช้ำนิดหน่อยใต้ตา แต่ไม่รู้สึกเจ็บค่ะ ตอนทำก็สบายๆ ตอนผ่าตัดหมอมือเบามากกก เลยชิวๆมากกว่าไม่น่ากลัวเลย  พนักงานดูแลดี  โอเคมากกก

รีวิวเสริมจมูก 7 วันเป๊ะแล้ว! ผ่านไป 2 วัน โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิก จร้า

หลังทำจมูกวันที่ 2 ก็จะบวมๆนิดหน่อย

รีวิวเสริมจมูก 7 วันเป๊ะแล้ว! ผ่านไป 3 วัน โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิก จร้า

หลังทำจมูกวันที่ 3

หลังทำแนะนำให้ประคบเย็นเยอะ (และยกหัวให้สูงกว่าระดับหัวใจ) ในช่วง 3-5 วันแรก ทำให้การบวมเกิดขึ้นน้อยลงมากเป็นคำแนะนำจากคุณหมอต้นค่ะ

รีวิวเสริมจมูก 7 วันเป๊ะแล้ว! ผ่านไป 5 วัน โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิก จร้า

รีวิวเสริมจมูก 7 วันเป๊ะแล้ว! ผ่านไป 6 วัน โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิก จร้า

เรื่องพลาสเตอร์แปะจมูกคุณหมอบอกว่าครบ7วันแกะออกได้ ค่อยๆลอกออกเบาๆค่ะ ถ้าเหนียวมากก็เอาล้างหน้าให้เทปมันเปียกๆแล้วก็ลอกออก ส่วนของพราวมันร่อนออกเลยแกะวันที่ 6เลยค่ะ แหะๆ

หลังแกะพลาสเตอร์ออกวันแรกค่ะ โดย คุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิก

หลังแกะพลาสเตอร์ออกวันแรกค่ะ

1 สัปดาห์แล้วออกไปข้างนอกสบาย เจอเพื่อนยังไม่รู้เลยค่ะว่าทำจมูกมา โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิก จร้า 1 สัปดาห์แล้วออกไปข้างนอกสบาย เจอเพื่อนยังไม่รู้เลยค่ะว่าทำจมูกมา

เทียบมุมเดียวกันให้ดู เห็นเลยว่าทรงพุ่งมาก สันชัดขึ้นด้วย แต่จมูกยังไม่ยุบนะคะเพราะ 6 วัน(เอารูปหน้าสดมาเลยจะได้เรียล..อย่าตกใจ55555) การดูแลตอนนี้ก็เปลี่ยนมาเป็นประคบอุ่นค่ะ การดูแลหลังทำคุณหมอมีลงในเฟซบุ๊คไว้ พราวแปะไว้ให้เผื่อใครอยากเข้าไปอ่านนะคะ facebook.com/dr.chanakorn

หลังทำจมูก 1 ปีค่ะ สวยใส แฮปปี้ โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิก

หลังทำ 1 ปีค่ะ สวยใส แฮปปี้

หลังทำจมูก 1 ปีค่ะ สวยใส แฮปปี้ โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิก

โด่งแล้วเชิดได้จ้า

หลังทำจมูก 1 ปีค่ะ สวยใส แฮปปี้ โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิก

สวยเป๊ะ ถ่ายรูปฟินทุกมุมค่า!!

หลังทำจมูก 1 ปีค่ะ สวยใส แฮปปี้ โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิก
มุมตรงก็มั่นใจค่ะ

รีวิวหลังทำจมูก 1 ปีค่ะ สวยใส แฮปปี้ โดยคุณหมอต้นชนกร มาสเตอร์พีซคลินิก

มีดั้งแล้วชีวิตดี๊ดี

ปัจจุบันตอนนี้ก็อย่างที่เห็นเลยว่าจมูกพราวก็ยังสวยเป๊ะ แบบที่ต้องการ แถมซิลิโคนไม่ได้ดูเป็นแท่งๆ อีกด้วย ปลื้มตรงนี้ จะถ่ายรูปเซลฟี่ มุมตรง มุมข้างก็สวยทุกรูป ไม่ต้องหามุมถ่ายรูปให้จมูกดูโด่งเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ช๊อบชอบ เคยเห็นของบางคนพอรัดแกนแล้วเป็นแท่งๆ เงาๆ ไม่สวยเลย แต่ของพราวมีแต่คนบอกว่าดูธรรมชาติมาก คุณหมอเชี่ยวชาญมากกกจริงๆ ค่ะ จมูกไม่เบี้ยวไม่เอียงไม่งอแงเลยด้วย ลองดูในไอจีคลินิกที่ @masterpiece_clinic ได้เลยค่ะ พราวแอบส่องมานานมีแต่จมูกสวยๆ ทั้งนั้นเลย

ขอขอบคุณกระทู้รีวิวจาก dodeden.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_hospital
Line ID : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Hospital