รีวิว ปลูกผม ถาวรเกือบ 3,000 กราฟ แต่จ่ายแค่หลักหมื่น!

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องที่ผมไป ปลูกผม FUT เกือบ 3,000 กราฟ ที่มาสเตอร์พีซคลินิก ปัจจุบันผมอายุ 35 ปี ก่อนหน้านี้ผมไปปรึกษาเรื่องผมมาเมื่อ 1/8/60 ได้ปลูกวันที่ 23/8/60 จนถึงวันนี้ก็เกือบ 1 ปีแล้วครับที่ได้ปลูกผมกับ หมอปู วิชุดา

รีวิว ปลูกผม

แต่ก่อนผมมีปัญหาผมบาง อยู่ในระดับค่อนข้างมาก จำนวนกราฟที่ต้องปลูกเลยมากตามไปด้วย หลังจากให้หมอปู วิชุดา ประเมินได้ว่า ผมต้องปลูกผม 2,630 กราฟ เป็นแบบ FUT

รีวิว ปลูกผม

วันที่ปลูกผม หมอจะวาดในจุดที่ต้องปลูก และจุดที่จะผ่าตัดนำกราฟผมออกมา (ตามรูป)

รีวิว ปลูกผม

ผมใช้เวลา ปลูกผมประมาณ 6-7 ชั่วโมง มีหลับๆ ตื่นๆ บ้าง ตลอด การปลูกผม หมอปู วิชุดา บอกขั้นตอนต่างๆให้ผมเข้าใจไปด้วย หลังทำก็แนะนำการดูแลแผล ข้อควรระวังต่างๆอย่างละเอียดมากครับ ผมจำได้บ้างไม่ได้บ้าง (เพราะผ่านมานานแล้ว) แต่ที่หลักๆคือ ช่วงแรกห้ามแกะเกาผมเด็ดขาด และเวลานอนให้นอนคว่ำประมาณ1-2สัปดาห์แรกหลังปลูก

รีวิว ปลูกผม

หลังปลูกผม 1 วัน มาสระผมและเช็คความเรียบร้อยของแผลที่คลินิก

รีวิวปลูกผม

7วัน เริ่มตกสะเก็ด และแผลด้านหลังเริ่มแห้งดีแล้วครับ

รีวิว ปลูกผม

หมอปู วิชุดา เย็บแผลสวยและเนียนดีมากครับ

รีวิว ปลูกผม

4 เดือน ผมด้านหน้าที่เคยล้าน ตอนนี้ขึ้นดกดี ส่วนแผลด้านหลังก็เริ่มจางลง แต่ผมไม่ได้กังวลอะไรในเมื่อผมขึ้นปิดหมดแล้ว และเป็นธรรมชาติมากครับ

รีวิว ปลูกผม

ทั้งผมด้านหน้า และตรงกลางศีรษะขึ้นดีมาก ต่างกับก่อนทำมากครับ

สรุป หลัง ปลูกผม FUT กับหมอปู วิชุดา

รีวิวปลูกผม ส่วนตัวผมชอบทั้งตอนทำ (ที่ไม่เจ็บ) การบริการหลังทำ (มีให้มาติดตามผลกับคุณหมออยู่บ่อยๆ) ทำให้รู้สึกสบายใจในการดูแลของที่นี่ ส่วนที่ 3 ที่ผมชอบมากๆคือ ผลลัพธ์ เห็นถึงความแตกต่างมากครับ ส่วนราคาตอนที่ผมจ่ายเป็นราคาเหมาอยู่ที่ 79,000 บาท ถือว่าราคาถูกกว่าที่อื่นมากครับ แต่ตอนนี้เห็นว่าราคาขึ้นเป็น 89,000 แล้ว ผมโชคดีมากที่ตัดสินใจทำตั้งแต่ตอนนั้น คุ้มมากครับ

รีวิว ปลูกผม

ก่อนจบรีวิววันนี้ผมทำภาพเปรียบเทียบมาให้ดูกัน สำหรับเพื่อนๆที่กำลังสนใจอยาก ปลูกผม อยู่ ผมว่าที่นี่ช่วยได้จริงๆครับ ผมพิสูจน์แล้ว

รูปมุมตรงครับ

รีวิวปลูกผม

และรูปจากมุมบน

รีวิว ปลูกผม

ขอบคุณกระทู้จาก dungdong.com

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram : masterpiece_clinic
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic