เปลี่ยนโฉมสาวบ้าน ๆ กลายเป็นนางฟ้า !!

เคยเจอเหตุการณ์ที่คนมาว่าเราไม่สวยมั้ย หน้าบ้าน ๆ หน้าปลวก ทั้งด่า ทั้งว่าเราสารพัด แม้จะเป็นคำพูดเล่น ๆ จากคนบางคน แต่จำฝังใจ ถ้าวันนึงสวยขึ้นมาได้ จะเอาหน้าใหม่ไปฟาดให้เงียบปากกันไปเลย โมโห !!

แคร์เป็นคนคางสั้น หรือเรียกว่าไม่มีเลยก็ได้นะ คิดว่าถ้าจะทำอะไรสักอย่างบนใบหน้า ก็ต้องทำคางนี่แหละ ตรงโจทย์มากที่สุดเห็นหลายคนทำออกมาแล้วหน้าเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ใจก็คิดอยากทำบ้างโดนล้อสารพัด แคร์น้อยใจนะ โครตน้อยใจอ่ะ TT แต่ถ้าตัดสินใจทำแล้ว มันต้องออกมาดี แต่ก่อนตัดสินใจก็ฟังจากคนอื่นมาเยอะว่าทำแล้วจะเหมาะมั้ย จะสวยกว่าเดิมแน่ใช่มั้ย กังวลไว้ก่อน555555 คนไม่เคยทำศัลยกรรมอ่ะเนอะ แต่ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “ต้องทำคางให้ได้นะ ทำแล้วจะออกมาสวยแน่นอน” เป็นคำพูดที่มีกำลังใจ หวังว่าจะเลิกทุกข์ใจกับคำพูดล้อเลียนจากคนรอบข้างนะ

ก่อนทำ เห็นรูปนี้ห้ามขำ ไม่ตลกนะ55555555 หยุดขำกันเดี๋ยวนี้ !!

ถึงวันที่คุณหมอนัดให้คำปรึกษา โดยคุณหมอที่ดูแลแคร์ในเรื่องทำคางครั้งนี้ ชื่อคุณหมอชัชช่า โครตสวยบอกเลย เราเป็นผู้หญิงยังหลงอ่ะ คุณหมอชัชช่าเค้าดูแลแคร์เป็นอย่างดีค่ะ แนะนำว่าแคร์เหมาะกับรูปทรงของคางแบบไหน คุณหมอพยายามทำให้เราเข้าใจและเห็นภาพโดยการให้ดูตัวอย่างเคสเก่า ๆ ที่มีรูปทรงของใบหน้าคล้าย ๆ แคร์ ที่คุณหมอเคยเสริมคางไป ทั้งภาพก่อนทำและหลังทำ มันเลยรู้สึกหมดคำถามในใจไปครึ่งนึงเลย

อ่อ เออ… ลืมบอกเลย เล่ามาตั้งนาน แคร์ตัดสินใจทำคางที่มาสเตอร์พีซนะ เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ใคร ๆ ก็น่าจะรู้จักกันมากพอสมควร เพราะที่เลือกทำที่นี่ ก็ได้ยินเรื่องราวจากคนอื่นมาอีกที่ แบบปากต่อปาก ไหนจะรีวิวจากคนธรรมดา ไปจนถึงดารานักร้องไรงี้เลย ก็นั้นแหละ เลยไม่กังวลเรื่องอันตรายหรือความไม่ปลอดภัยเลย ถึงวันทำคาง ขั้นแรกก็ถ่ายรูปก่อนทำ ก่อนเข้าห้องผ่าตัดกับคุณหมอ

เป็นคางที่เห็นแล้วเจ็บปวดที่สุด เข้าใจแล้วทำไมคนถึงชอบล้อเกี่ยวกับใบหน้าของแคร์

คุณหมอชัชช่าก่อนลงมือทำคางให้แคร์ก็มีการวาดเส้นที่คางและอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับใบหน้าหลังจากทำเสร็จ เอาล่ะ55555 ถึงขั้นตอนฉีดยาชาแล้วจ้า หมอค่อนข้างมือเบาค่า ทำไปทำมาเสร็จเร็วอยู่เหมือนกันเนอะแอบเจ็บนะ ปวดนิดหน่อย แต่ก็ยังไม่เท่าไหร่ ทนได้ด้วยความที่หมอมือเบา กลับบ้านได้ >0< แต่ไม่ได้ถ่ายหลังทำเสร็จทันทีมาให้ดู อาจจะให้ดูภาพตอนสวยไปแล้วเลยดีกว่า

หลังจากทำเสร็จก็พักฟื้นยาว ๆ จ้า แต่ช่วงแรกที่ทำออกมาคางจะมีความบวมเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับคนที่คิดจะทำคางหรือศัลยกรรมครั้งแรก หัวเราะมากไม่ได้ รู้สึกคางตึง ๆ 55555555 อาจจะเห็นว่าบางคนทำมาแล้วอักเสบมาก บวมผิดปกติไม่ยุบสักที มันก็แล้วแต่ว่าเกิดจากอะไรเนาะ เกิดจากฝีมือหมอ หรือเกิดจากตัวเราที่ไม่ทำตามคำแนะนำจากคุณหมอ ไม่ระวังตัวเองหลังทำ แต่แคร์สิ ส้มตำนี่เมนูเด็ด555555 ก็ต้องงดไปก่อน ของหมักของดองช่วงแรกกลัวทำให้คางเน่าฟังแล้วดูน่ากลัวนะ แต่เชื่อฟังคุณหมอเถอะ เซฟตัวเองกันหน่อย แล้วก็กินยาตามหมอสั่ง ภายใน 7 – 14 วันอาการก็จะหายดีขึ้นมีการบวมของคางลดลง

จากรูปคือผลของการทำคางผ่านมาแล้วประมาณ 2 เดือน

คางที่ได้ออกมาสวยมาก พอใจมากค่ะ ใบหน้าดูเรียวขึ้น มีรูปทรงของคางที่ชัดเจน

เวลายิ้มทำให้ดูมั่นใจมากขึ้น

ดูเป็นคนที่มีใบหน้าสมส่วนขึ้นมามากกกก ฝีมือคุณหมอจากมาสเตอร์พีซ ไม่ทำให้ผิดหวังเลยเป็นการเสริมคางครั้งแรกที่ประทับใจสุด ๆ ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ คางยิ่งดูสวยมากขึ้น เข้าที่กับใบหน้ามากขึ้น หลายคนชมแคร์ว่าดูดีขึ้น แอบไม่ชินกับคำชม เพราะส่วนมากโดนหลอกด่าตลอดเลย555555555

เปรียบเทียบก่อนและหลังทำ

และนี่ก็คือผลของการตัดสินใจที่คิดอยากจะทำคางกับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซนะ และคุณหมอที่เก่งด้วย แคร์มั่นใจมาก และเลิกทุกข์ใจกับคำพูดที่หลาย ๆ คนแซว จนต้องไปเสริมคาง55555 แต่ก็เป็นข้อดีนะ เพราะมันทำให้แคร์เปลี่ยนตัวเองจนไม่มีใครทำให้ทุกข์ใจได้อีก นี่ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ สำหรับแคร์ ก็เลยมาเล่าสู่กันฟัง จากหน้าพัง ๆ กลายเป็นคนหน้าเรียวยาว ดูเป็นคนที่มีใบหน้าสมส่วน แค่นี้แหละที่อยากจะบอกต่อทุกคน บะบ้ายยย