เสริมหน้าอก ด้วย Motiva เพิ่มความมั่นใจหลังแต่งงาน!!?

สวัสดีค่ะ ซินดี้เองนะคะ อาจจะคุ้นหูคุ้นตากันอยู่บ้าง วันนี้ก็จะมาแชร์ประสบการณ์ ความลับอย่างนึง นั้นคือ Motiva ซินดี้ก็เป็นผู้หญิงคนนึ่งเนอะ ที่อยากมีหน้าอกกับเค้าบ้าง ตอนนี้ก็แต่งงานมีครอบครัวแล้ว

อัปไซซ์ Motiva

สิ่งที่กังวลของผู้หญิงอย่างเรา 1 ในนั้น คงกลัวคุณสามีเบื่อ กลัวมีครอบครัวแล้วจะดูโทรม ไม่เร้าใจเหมือนตอนยังสาว กังวลไปหมด

อัปไซซ์ Motiva

ก่อน อัปไซซ์ Motiva

นั่นแหละเลยทำให้เราต้องดูแลตัวเองให้สวยอยู่เสมอค่ะ นอกจากสวยหน้ากล้องแล้ว เราต้องสวยตลอดเวลาทั้งในบ้านและนอกบ้าน อีกอย่างเป็นคนชอบแต่งตัวมาก ก็อยากใส่ชุดออกมาสวย ไม่ต้องคอยนั่งโกย นั่งดันให้เสียเวลา เพราะบางทีมีอีเว้นรีบๆ อะไรแบบนี้อ่าค่ะ

ก่อน อัปไซซ์ Motiva

ตอนนี้ที่ซินดี้อยากทำมากที่สุดคือการ เสริมหน้าอก ค่ะ หลังจากไปปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซมาแล้ว ตอนนี้เรื่องความปลอดภัยเราไม่กลัวและ คิดหนักเรื่องซิลิโคนที่จะเอาใส่นี่แหละค่ะ ว่าจะเอายี่ห้ออะไรดี แต่คุณหมอก็เอาซิลิโคนมาให้เราดูนะคะ ว่าตัวไหนเหมาะกับเรามากที่สุด ซึ่งก็บอกกับคุณหมอไปว่าอยากได้แบบธรรมชาติ ไม่ดูแข็ง ไม่เป็นบล็อก แผลเล็ก แล้วคุณหมอก็เลือกเป็นซิลิโคน Motiva ให้ เป็นซิลิโคนที่ดังในเกาหลี ซึ่งซินดี้ก็เชื่อ เพราะเคยได้ยินมาเหมือนกัน ด้วยความที่เราอยู่วงการเซเล็ป มักจะพูดเรื่องความสวยความงานกันซะส่วนใหญ่ แล้วก็มักจะได้ยินเรื่องทำนม ทำหน้าเป็นเรื่องปกติค่ะ

คุณหมอบอกว่า ที่เลือกตัวนี้ให้ข้อดีคือได้แผลเล็กมากกว่าซิลิโคนตัวอื่น เพราะผลจากความยืดหยุ่น ทำให้แผลตอนผ่าตัดเล็กลงมากกว่าปกติ ซินดี้ได้ยินแบบนี้คือตอบกลับไปว่า “ เอายี่ห้อMotivaนี้ค่ะ “ เพราะซินดี้ซีเรียสกับเรื่องแผลมาก

ตอนทำ ซินดี้ไม่รู้สึกนะคะ เพราะเค้าให้ยาสลบเรา เลยนอนเป็นผักให้คุณหมอเอาซิลิโคนยัดใส่เนื้อนมอย่างเดียว ซึ่งซินดี้เลือกใส่ซิลิโคนตรงใต้ราวนมค่ะ เพราะเป็นส่วนรอยพับพอดีจะได้ไม่เห็นรอยแผลมาก

หลังทำออกมา ซินดี้ก็นอนพักห้องพักฟื้นสักแปบรอยาหมดฤทธิ์ กินน้ำหวาน เดินขึ้นรถกลับบ้านได้เลยค่ะ ชิลมาก

สิ่งที่เราสังเกตได้นะคะ หลังทำ 2- 3 วันแรกก็อาจจะรู้สึกแบบตึงๆ หนักหน้าอก เพราะเรายังไม่ชินอ่ะเนอะ เวลาตื่นพูดได้เต็มปากเลยว่า…….แทบไม่มีอาการระบม หรือเจ็บปวดเลย ไม่เหมือนที่กังวลไว้ตอนแรก

และที่สังเกตได้หลังครบ 1 เดือน

รอยแผลเล็กจริง เหมือนรอยกรีดบางๆ ไม่หนา แผลไม่ต้องตัดไหม เพราะใช้ไหมละลายค่ะ

น้องนมนิ่มมาก ให้ความธรรมชาติจริงๆ ไม่เป็นบล็อก สโลปสวยมาก ถือว่าไม่ผิดหวังเลยค่ะ

หลัง อัปไซซ์ Motiva

หลังจากนี้ก็รับงานถ่ายแบบ ถ่ายงานได้เลย ไม่มีกังวลเรื่องหน้าอกอีกต่อไปค่ะ

หลัง อัปไซซ์ Motiva

ไม่ต้องดันทรงก็สวยค่ะ

สุดท้าย….คุณสามีไม่ยอมทำงานทำการ ติดภรรยากว่าเดิมอีกค่ะ สงสัยหวง 555

ใครอยากทำหน้าอกแบบซินดี้ หรือศัลยกรรมอื่นๆ ก็ถามซินดี้มาได้เลยค่าา ยินดีตอบค่าา หรือจะเข้าไปที่โรงพยาบาลโดยตรงเลยก็ได้นะค้า