ทำนม สวย อึ๋ม ที่มาสเตอร์พีซ จนเพื่อนอิจฉา…

สวัสดีค้าบบบบบบบ วันนี้ซายจะมาเล่าประสบการณ์ ทำนม ที่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองจากสาวอกไข่ดาว ให้กลายเป็นสาวสวย อึ๋ม จนเพื่อนๆนี่อิจฉากันไปเลยค่ะ

ทำนม สวย อึ๋ม ที่มาสเตอร์พีซ จนเพื่อนอิจฉา…

 

บอกก่อนว่าซายเป็นคนไม่มีหน้าอกเลย ทำให้ใส่ชุดไหน แต่งตัวยังไงก็ไม่สวย ไม่มั่นใจเลยค่ะ เพื่อนล้อกันหนักมากตั้งแต่สมัยเรียนยันโตเลย (เสียใจ) ซายขาดความมั่นใจสุด ลองดูรูปซายกันก่อนดีกว่า

ก่อน ทำนม

สมัยอกไข่ดาว

ก่อน ทำนม

โกยแล้วโกยอีก บวกกับเสื้อในดันทรง ฟองน้ำ โอ้ยมาหมดทุกอย่าง ได้เท่านี้แหละค่ะ

ก่อน ทำนม

ไปเที่ยวที อยากใส่บิกินี่ โชว์เนินสวย ๆ แบบคนอื่นเค้าบ้างจัง

ทุกคนคงเห็นรูปซายพอสมควรแล้วเนอะ เห็นมั้ยหล่ะ ไม่มีอะไรให้น่ามองเลย ตอนเด็กเราทนได้นะ แต่พอโตมาด้วยหน้าที่การงานของซายต้องโชว์สรีระต่าง ๆ ทำให้ซายขาดความมั่นใจและงานก็หดหาย จนมาเจอกับ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ เห็นดารา คนดังมาทำแล้วสวยกันเยอะมาก ซายเริ่มคิดว่า คงปล่อยตัวแบบนี้ไม่ได้แล้ว เลยตัดสินใจ ทำนม ที่นี่แหละค่ะ

บรรยากาศ

โรงพยาบาลใหญ่โต หรูหรา และสะอาดมาก

บรรยากาศ

มีป้ายการันตี มากมาย ได้มาตรฐานมาก ๆ

หลังจากที่เข้ามาในโรงพยาบาลติดต่อเจ้าหน้าที่ ลงประวัติ ปรึกษากับคุณ หมอชัชช่า ประเมินรูปร่าง และโครงสร้างฐานหน้าอก ว่าอยากได้ประมาณไหนและทำได้แค่ไหน พอตกลงที่จะทำ คุณหมอบอกวิธีการเตรียมตัวก่อนการผ่าตัด แล้วพี่เจ้าหน้าที่จะนัดวันผ่าตัดให้ เย่ ๆ เราใกล้จะมีหน้าอกแย้วว

และก็ถึงวันนัด อดข้าว อดน้ำ งดทานอาหารเสริมต่าง ๆ ตามที่คุณ หมอสั่ง เข้ามาถ่ายรูป ทำความสะอาด เปลี่ยนชุด เตรียมตัวเข้าห้องผ่าตัด ตื่นเต้นมากถึงมากที่สุด แต่คุณหมอพยายามทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย สักพักดมยาสลบ หลังจากนั้นซายไม่รู้ตัวอีกเลย 555555 พอทำเสร็จตื่นขึ้นมารู้สึกมึนงงยาสลบ แต่มีพยาบาลคอยดูแลอยู่ตลอด ความรู้สึกหลังทำจะ ตึง ๆ หนัก ๆ ชา ๆ เจ็บนิดหน่อย เพราะมันยังชาอยู่เนอะ แต่พอเราเริ่มรู้สึกขึ้นมาหน่อยก็แจ้งพี่พยาบาลได้เลยเขาให้ยาแก้ปวด ระงับอาการ เราก็เลยโอเค สบายค่ะ

หลัง ทำนม

หลังทำ ซายมั่นใจขึ้นมากแต่งตัวยังไงก็สวย น่ามองแบบสุดๆ

หลัง ทำนม

มีงานเข้ามามากขึ้น โชว์ๆยั่วๆเลย

หลัง ทำนม

ขนาดใส่เสื้อ มิดชิด ยังดูไม่มิดชิดเลยจ้า 5555

พักฟื้นอยู่ 2 – 3 วันก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติ คุณหมอนัดเข้าไปตัดไหม ผ่านไป เกือบปี หน้าอกเข้าที่สุด ๆ ตอนนี้ชีวิตดีมาก มีความสุข สนุกกับการทำงานและการแต่งตัวมากขึ้น ต้องขอบคุณคุณ หมอชัชช่า มาก ๆ ที่เนรมิตอกสวยๆให้กับซาย แต่งตัวยังไงก็มั่นใจค่ะ

หลัง ทำนม

ลั้ลลา ๆ ลากันไปด้วยภาพ โชว์เนินซะหน่อย บรัยยย

ก่อน-หลัง ทำนม