โดนล้อ เพราะ “ไม่สวย” ต้องขึ้นเขียงขอเปลี่ยนชีวิต ศัลยกรรมตา

สวัสดีค่า ชื่อดอกไม้นะคะ จะมาขอเล่าประสบการณ์ทำ ศัลยกรรมตา ครั้งแรก ที่หลายคนต้องอึ้ง กับผลหลังทำแน่นอน!

โดนล้อ เพราะ “ไม่สวย” ต้องขึ้นเขียงขอเปลี่ยนชีวิต ศัลยกรรมตา

บอกก่อนเลยดอกไม้เองเป็นคนที่หน้าตาบ้าน ๆ ดูไม่มีอะไรน่าสนใจเลย อีกอย่างเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองเอามาก ๆ ไหนจะโดนล้อ โดนนินทา สารพัดสิ่ง แต่ว่าไม่สวยแล้วไงล่ะ !! ตราบใดที่ในโลกนี้ยังมีคำว่า “ศัลยกรรม” ก็ไม่กลัวอะไรแล้ว 5555555 ถึงจะน้อยใจกับคำพูดคนไปบ้างเรื่องที่เค้ามาว่าหน้าตาเราไม่ดี แต่ก็ไม่แคร์แล้วค่ะตอนนี้ เพราะประสบการณ์ครั้งนี้มันทำให้ชีวิตของดอกไม้เปลี่ยนไปแล้วล่ะค่ะ ^0^ และสิ่งที่ควรแก้มากที่สุดก็คือดวงตานี่แหละ ชั้นตามันหลบใน มองดูเป็นคนที่มีแววตาดุม๊ากกก เพื่อนร่วมงานก็เลยไม่อยากจะสุงสิงด้วย เพราะคิดว่าเป็นคนหยิ่งไม่เป็นมิตร 555555 มันดูไม่มีความสดใส ดอกไม้อยากมีแววตาที่น่ารักสดใสและดูเป็นธรรมชาติ ก็เลยอยาก ศัลยกรรมตา 2 ชั้น

ก่อนศัลยกรรม ทำตา 2 ชั้น

รูปก่อนทำ ก็เข้าใจว่าตัวเองดูดีพอได้อยู่นะ ทำไมคนชอบล้อ55555 TT

ดอกไม้ดูรีวิวเอง ศึกษาเอง ทักหาสถานที่ทำ ตาสองชั้น เอง คุยรายละเอียดเองทุกอย่าง เอามาเลือกว่าจะทำที่ไหนดี แต่ก็ตัดสินใจไม่ได้ เลยถามญาติที่เคยทำศัลยกรรม เค้าก็แนะนำว่าถ้าอยากทำตาสองชั้น ให้ไปทำกับ หมอต้น ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ พอเข้าไปดูรีวิว บอกเลยว่าชอบมาก ใช่เลย55555 หมอทำตาออกมาสวยทุกคู่จริง ๆ แถมหมอก็ดังพอสมควรนะ ลองนัด ไปปรึกษากับหมอดูค่ะ ตอนนั้นคิดว่าแค่ไปปรึกษาเพื่อเอามาตัดสินใจดูอีกทีก็ไม่เสียหายไร (ดอกไม้คุยรายละเอียดผ่านทาง Line @masterpiececlinic นะ เผื่อใครสนใจลองทักไปคุยดู) คุณหมอดูจากชั้นตาเรา เค้าก็อธิบายว่าจะเปิดชั้นตายังไงให้ดูธรรมชาติแล้วก็ออกมาให้เข้ากับรูปหน้าตัวเอง ซึ่งหมอก็พูดดีแล้วก็เป็นกันเองมาก ปลื้มมากค่ะ

บรรยากาศ ก่อนศัลยกรรม ทำตา 2 ชั้น

โหย ! จะบอกว่าวันที่ไปปรึกษาเห็นกรอบรูปติดเยอะ ๆ ไม่รู้มาก่อนว่ามีพวกดารามาที่นี่เยอะขนาดนี้

นี้แค่ส่วนเดียวนะคะ เห็นมีติดรูปทั่ว รพ. เลย (มีแต่คนดัง)

คุยกับหมอเสร็จกลับมาบ้านก็ตัดสินใจว่าจะทำที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซนี่แหละค่ะ เพราะสถานที่เค้าดี หมอก็ใจดี คุยแล้วรู้สึกอยากทำมาก เลยนัดวันเข้าห้องผ่าตัดกับทาง รพ. เลย หลังปรึกษาไปแค่ 2 อาทิตย์ก็ได้ฤกษ์ขึ้นเขียงจ้า รอวันนี้มานาน ตื่นเต้นตั้งแต่วันที่เจอหมอครั้งแรก จนวันเข้าห้องผ่าตัดก็ยังตื่นเต้นไม่หาย -..-

ก่อนศัลยกรรม ทำตา 2 ชั้น

อยู่ในห้องผ่าตัด นั่งรอหมอชิล ๆ 555555

ก่อนศัลยกรรม ทำตา 2 ชั้น

คุณหมอมาถึงก็วาดเส้นที่ตาก่อนผ่าตัด

ยิ่งใกล้เวลาโดนมีดหมอ ก็ยิ่งตื่นเต้น กลัวเจ็บมาก มือเย็นไปหมดเลยค่ะ คือไม่เคยเข้าห้องผ่าตัดเพื่อมาทำอะไรแบบนี้มาก่อนะ พอล้มตัวนอนลงกับเตียงคุณหมอก็เริ่มลงมือฉีดยาชา เจ็บสุด ๆ !!!!!!! มีสะดุ้งนิดหน่อย55555555 แต่หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย หมอใช้เวลาแปปเดียวเอง ไม่ถึง 2 ชม. ทำเร็วมาก ทำเสร็จหมอก็บอกให้พยายามลืมตาขึ้นให้เยอะ ๆ แล้วก็ห้ามให้ตาโดนน้ำ 2-3 วัน แผลจะได้แห้ง

หลังศัลยกรรม ทำตา 2 ชั้น

ผ่านไปสองวันแรก คือบวมมาก ลืมตาไม่ค่อยขึ้นเลยค่ะ แต่ก็พยายามทำตามที่หมอบอก ตาจะได้ออกมาสวย ><

หลังศัลยกรรม ทำตา 2 ชั้น

วันที่ 3 อาการบวมก็ลดลงเร็วมาก เพราะกินยาตามหมอสั่งด้วยแหละเลยหายเร็วแบบนี้

พอเข้าวันที่ 7 ก็ไปตัดไหมค่ะ แผลสวย เริ่มเห็นชั้นตาชัดขึ้นด้วย

หลังจาก 7 วันผ่านไปหลัง ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตาเริ่มเข้าที่ แล้วก็หายช้ำ บวมแค่แปปเดียวก็หาย

มีแต่คนทักว่าดูดีขึ้น แถมยังไม่มีใครมาแซวมาล้ออีกแล้วด้วย ยอมขึ้นเขียงทำสวยขนาดนี้ ใครยังกล้ามาล้อก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล๊ววว ! 5555555 รู้สึกพอใจกับผลงาน หมอต้น มาก เกินคาดจริง ๆ จากคนหน้าตาบ้าน ๆ แค่แป๊ปเดียว กลายเป็นนางฟ้าเพียง (ไม่ได้หลงตัวเอง คนเค้าชมกันมายังงี้555555)

หลังศัลยกรรม ทำตา 2 ชั้น

ผ่านไป 1 เดือน มีแววตาที่ดูเป็นมิตรกับเค้าสักที 5555555 แล้วก็ใช้ makeup แต่งตาง่ายกว่าแต่ก่อนด้วย คือ ดี !

หลัง ศัลยกรรมตา

เทียบให้เห็นไปเลยค่ะ ก่อนทำ กับ หลังทำ ตาสองชั้น มาไกลเหลือเกิน55555 ชอบชั้นตาของตัวเองมาก ใครสนใจก็เข้ามาปรึกษากับหมอที่มาสเตอร์พีซดูนะ ที่มารีวิวทำ ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ให้ดูเพราะอยากให้ทุกคนเห็นว่าดอกไม้ดูดีขึ้นกว่าแต่ก่อนจริง ๆ ใครทำมาบ้างแล้วก็เข้ามาแชร์กันได้นะ ดอกไม้อยากเห็น สำหรับรีวิวนี้ก็พอแต่เพียงเท่านี้แหละเนาะ ขอลาไปก่อนจ้า *.* จุ้ปปปปปป