เทคนิคตาสวย ทำตาสองชั้น ฉบับรวบรัด

สวัสดีค่ะ วุ้นเส้นนะคะ วันนี้มีเทคนิคดีๆ เกี่ยวกับ ทำตาสองชั้น มาฝาก ตัววุ้นเองเป็นคนที่มีชั้นตาหลบใน แต่งหน้าลำบากมาก เทคนิคตาสวย ทำตาสองชั้น ฉบับรวบรัด

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนก็คงมีปัญหาไม่ต่างจากกันถึงเข้ามาอ่านรีวิวนี้ ตอนนี้วุ้นได้ไปศัลยกรรม  เพื่อแก้ไขปัญหาชั้นตาหลบในมาค่ะ เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เสียเวลาจะเล่าแบบรวบรัด ตั้งแต่ต้นจนจบเลยแล้วกันเนอะ พอตัดสินใจทำ ทำตาสองชั้น ก็เลือกสถานที่อยู่พักใหญ่ เพราะตัววุ้นเองค่อนข้างกังวลกับสถานที่เสริมความงาม แต่เห็นว่าที่นี่เป็นโรงพยาบาลใหญ่โต คนดังเข้ามาทำมากมาย เลยลองเข้าไปปรึกษา และจองคิวทำวุ้นทำที่ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ กับคุณ หมอจิ๊บ เพราะหมอท่านนี้มีชื่อเสียงในเรื่องการทำตามาก ในช่วงรอการผ่าตัด เกือบ 2 สัปดาห์ วุ้นก็งดวิตามิน อาหารเสริมตามที่คุณหมอสั่ง

ก่อน ทำตาสองชั้น

ไขมันที่ตาเยอะมากกก

วันผ่าตัดก็ไม่มีอะไรยุ่งยากค่ะ จะมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือและให้บริการเราตลอด พาเราไปทำทุกขั้นตอนเลย ก่อนทำคุณหมอจะเริ่มวาดชั้นตาและฉีดยาชาให้ก่อนลงมือทำค่ะ ระหว่างทำก็มีเสียงดังของเครื่องมือ แอบกลัวนะ แต่ถามว่าเจ็บมั้ยคือไม่เลย ใช้เวลาทำไม่นานก็เสร็จแล้วค่ะ บรรยากาศในห้องผ่าตัดชิลเวอร์ หลังทำเสร็จก็มาที่ห้องพัก เจ้าหน้าที่จะให้ประคบเย็น 15 นาที ก่อนกลับบ้านค่า

หลัง ทำตาสองชั้น 1 วัน

หลังทำวันที่ 1

หลัง ทำตาสองชั้น

หลังทำวันที่ 4

หลัง ทำตาสองชั้น

7 วันแล้วค่า

รู้สึกตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือกทำ ทำตาสองชั้น เพราะทำออกมามีแต่คนทักว่าหน้าหวานขึ้น

และตัววุ้นเองก็สะดวกมากขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น ในช่วง 1 – 3 วันแรก ตาจะบวม ๆ ตุ่ย ๆ ปวดบ้างนิดหน่อย แต่ทนได้ค่ะ ผ่าฟันคุดยังเจ็บกว่าเลย ตอนนี้วุ้นใช้ชีวิตแบบปกติมาก แฮปปี้สุด ๆ ส่วนใครกำลังตัดสินทำ ทำตาสองชั้น และไม่รู้ว่าจะทำที่ไหนดี วุ้นพูดได้เต็มปากว่าที่ที่วุ้นทำ ดีจริง ไม่งั้นไม่กล้ามารีวิวเด็ดขาด เอาเป็นว่าเดี๋ยววุ้นทิ้ง ไอดีไลน์ของโรงพยาบาลที่วุ้นทำไว้ให้แล้วกันเนอะ เผื่อใครสนใจ (@masterpiececlinic) บายจ้า

ทำตาสองชั้น Before – After

Before – After