Celebrity eyes เทคนิคใหม่ตาสองชั้น

สวัสดีค่า พลอยนะคะ วันนี้มารีวิวตา 2 ชั้น ที่นี่เค้าเรียก Celebrity eyes ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ
Celebrity eyes เทคนิคใหม่ตาสองชั้น
ที่อยากทำตาเพราะแต่ก่อนหมวยมากคือไม่มีชั้นตาเลยอะ อยากตาหวานๆ แต่งหน้าง่ายๆ พลอยทำกับหมอเสนะคะ หลังทำชอบมากกกก แบ๊วสุด เปลี่ยนลุคจากหมวยๆ ไปเลย ซึ่งจริงๆ พลอยทำมานานละค่ะเกือบปีได้แล้วมั้ง 555 แต่เพิ่งมารีวิว >_<

ราคา Celebrity eyes ในตอนนั้นอยู่ที่ 35000 บาทค่ะ เคยดูของที่อื่นมาเหมือนกันที่ถูกๆ กว่านี้แต่พลอยกลัวแผลหลังทำของที่อื่นมากอะ เห็นที่นี่หลังทำทันทีแทบไม่ช้ำเลยแล้วก็ไม่เป็นแผลน่ากลัวๆ ด้วย ส่วนตัวต้องแต่งหน้าทุกวันอ่ะ ไม่แต่งละจบเลย – -* ก็เลยเลือกทำที่นี่ มาทำก็มีค่ายาเพิ่มนิดหน่อยจำไม่ได้ว่าเท่าไรไม่เกินพัน ตอนทำไม่เจ็บเลยบวมนิดหน่อยไม่กี่วันก็แต่งหน้าออกเที่ยวละ 555

รีวิว Celebrity eyes ตาสองชั้น

ก่อนทำตาคือหมวยลื้มมมม555​

 

ก่อนและหลังทำ Celebrity eyes

หลังทำ4-5วันค่ะ ไม่มีเขียวช้ำเลย​

 

หลังทำ Celebrity eyes

หลังตาหวานขึ้นค่ะ แต่งหน้าง่ายขึ้นมากๆ เปลี่ยนลุคเลย​

 

หลังทำ Celebrity eyes

หลังทำ Celebrity eyes

หลังทำ Celebrity eyes

ตาปัจจุบันธรรมชาติดีมากกกก สมชื่อ Celebrity eyes หมอทำสวยมาก คนเห็นตาพลอยแล้วบางคนไมรู้ว่าทำมาเพราะธรรมชาติมากไม่มีรอยแผลค่ะ

แต่คนที่รู้ว่าทำก็บอกว่าคิดถูกเพราะหน้าหวานขึ้นเลย555 สนใจทำตา Celebrity eyes แบบพลอยลองดูในไอจีคลินิก @masterpiece_clinic ได้ค่ะพี่ๆที่คลินิกก็ดูแลดีประทับใจเลยมาบอกต่อ อยากดูรูปเพิ่มไปดูในไอจีพลอยได้นะ piploypipi ค่ะ

ขอบคุณกระทู้รีวิวจาก dodeden

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>