[รีวิว ทำตาสองชั้น] ปัญหาชั้นตาไม่เท่ากันที่หลายคนแก้ผิดวิธี!!

ทำตาสองชั้น

ใครมีแพลนจะทำสวยก่อนสงกรานต์บ้างเอ่ย มาค่ะมา มาดูรีวิวจากพลอยแพรวก่อน เผื่อใครจะไปทำสวยแพรวทำอยู่ 2 อย่าง ไม่มากไปเนอะ 555 มียกคิ้วและดูดไขมันจ้า ด้วยความที่ตาแพรวมีปัญหา เลยเข้าไปปรึกษากับคุณหมอเพราะอยาก ทำตาสองชั้น แก้ให้ชั้นตาที่ไม่เท่ากันและตก ให้มีชั้นตาเท่ากัน  แล้วก็มีความอยากทำกรอบหน้าให้ชัดขึ้น  แล้วจะบอกว่าแพรวเป็นผู้หญิงคนนึงที่โบท็อกซ์บ่อยๆ แต่ตอนนี้เบื่อละ 555 เพราะต้องเข้าไปฉีดซ้ำตลอด เอาตรง ๆ คือขี้เกียจด้วยแหละ เลยขอทำให้มันจบๆไปทีเดียวเลยจ้า

ก่อน ทำตาสองชั้น

แพรวทำที่มาสเตอร์พีซ เพราะได้ยินชื่อเสียงเรียงนามเค้ามานานแล้ว เห็นรีวิวคนทำเยอะมากๆ ทำออกมาก็สวยๆทั้งนั้นเลย ทำให้แพรวตัดสินใจไม่อยาก มีโอกาสเลยเข้ามาปรึกษากับคุณหมอเรื่อง ทำตาสองชั้น และ ดูดไขมันหน้า

คุณหมอเช็คดูก็บอกว่าที่จริงเป็นเพราะตาแพรวหย่อนเลยทำให้ตาดูไม่เท่ากัน คิ้วตก ทำให้หน้าดูแก่  โดยจะเป็นการแก้ไขแบบไม่ใช่ ทำตาสองชั้นนะ แต่จะเป็นการยกคิ้ว  อธิบายก่อนว่า ยิ่งอายุมาก ทุกอย่างบนใบหน้าของเรามันจะมีการหย่อนยาน ทำให้หนังตาตก คิ้วตก อันนี้เก็ทนะ

และปัญหาอีกอย่างคือถ้ายิ้มเยอะก็มีแก้มเกินออกมาดูหน้ากลมไปเลย ในส่วนนี้คุณหมอเค้าก็บอกกับแพรวว่าควรดูดไขมันกรอบหน้า เพื่อให้ใบหน้าดูเรียวและชัดมากยิ่งขึ้น ( โอ้ย พักหายใจแปบ)

ที่นี่มีเทคนิคพิเศษอีกอย่างคือหลังการดูดไขมันหน้าจะไม่เห็นรอยแผลที่ใบหน้าเลย มันดีตรงนี้นี่แหละทุกคน 555

หลังยกคิ้ว ดูดไขมันหน้าสภาพแพรวก็จะประมาณนี้แหละค่ะ 555

กลับบ้านกันดีกว่า  ไม่ต้องนอนรพ.แต่อย่างใด  พรุ่งนี้ไม่ทำงานค่ะ นอนพักห้องยาวๆ

 

พันผ้าที่หน้าเต็ม 3 วันเลยค่ะ เป็นซอมบี้ไปก่อน หน้าบวม ตาบวม มีปวดๆ ที่แผลตรงหัว แต่ต้องทน เพื่อความสวยค่ะ

 

วันที่ 7 แต่งหน้าเที่ยวจัดเต็ม บล็อกตาแน่นๆไปได้เลยจ้า  เที่ยวก่อนไม่รอแล้วนะ 555

 

1 เดือน สวยป่ะล่า ตาหวานฉ่ำ หน้าก็วีเชฟ โอ้ย อะไรจะลงตัวแบบนี้ ตอนนี้มีแต่คนมาติดต่อให้ถ่ายรูป รีวิวเสื้อผ้า เยอะแยะ รับงานไม่ทันละจ้าพี่จ๋า

ผ่านไปไวเหมือนโกหก ตอนนี้ก็ 1 ปีกว่า  ชีวิตแพรวดี๊ดีค่ะ สวยขึ้น สิ่งใหม่ๆก็เข้ามา มีแต่คนติดต่อไปทำงานนู้นนี่นั่น ลำบากใจมากเลย เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ 555 เอาเป็นว่าแพรวประทับใจกับที่นี่มากและอยากจะบอกต่อ ใครที่มีปัญหาแบบแพรว ที่มีตาตก ระหว่างตากับคิ้วแคบ และชั้นตาหลบใน เราว่าทำดูดไขมันหน้า+ยกคิ้ว ช่วยได้จริงๆ ใครอยากแก้ปัญหาอะไรก็ลองเข้ามาปรึกษาที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซได้เลยนะคะ คุณหมอใจดีพนักงานน่ารัก มากๆ ค่ะ