ทั้งโรงเรียน อึ้ง ! จากเด็กหน้าบ้าน ๆ หน้าเปลี่ยนเพราะมีดหมอ

สวัสดีทุกโคนนนน ชื่อจ๋านะ จ๋าตั้งใจเขียนรีวิวนี้ม๊าก อยากให้ทุกคนเห็นว่าจากเด็กหน้าตาบ้าน ๆ พอเสริมจมูก ออกมาแล้วจะเป็นยังไง เอาตรง ๆ ตัวจ๋ายังเรียนอยู่เล๊ยยย55555555 เรื่องศัลยกรรมหลายคนคงคิดว่าต้องเรียนให้จบก่อนค่อยทำ ค่อยเสริม หรือให้โตกว่านี้อีกหน่อยค่อยทำก็ได้ แหม แต่สำหรับจ๋า เรื่องความสวยมันรอกันได้หรอ ถ้าคิดจะทำ ก็ต้องทำเลย (แต่ใครที่ยังเรียนอยู่แนะนำให้ปรึกษาพ่อกับแม่แล้วก็คุณหมอก่อนนะเพราะถ้าอายุต่ำกว่า 18 ต้องให้ผู้ปกครองเขียนใบยินยอมก่อนทำด้วย) จ๋าก็ปรึกษากับที่บ้าน ซึ่งทางบ้านก็ไม่ได้มีปัญหาเลยค่ะ แม่ของจ๋าเองก็เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว เลยช่วย ๆ กันหาข้อมูลกัน ทั้งแม่ทั้งลูก55555555555

แม่จัดการเลือกสถานที่ให้ทุกอย่างเลยค่ะ เค้าให้ลองไปปรึกษาหมอกับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ คงเห็นรีวิว เสริมจมูก ของ หมอต้น ที่ รพ.นี้ แล้วสวยเป็นธรรมชาติ ก็อยากให้ลูกสาวลองไปเจอคุณหมอดู5555555 วันที่ไปคุยกับคุณหมอแม่พาไปค่ะ จ๋าบอกหมอว่าอยากมีสันให้โด่งกว่านี้แต่ให้โด่งแบบธรรมชาติ หมอก็อธิบายว่าจมูกเดิมของจ๋าเหมาะกับทรงแบบไหน แม่กับจ๋าเห็นว่าคุณหมอน่ารัก แถมยังแนะนำดีสุด ๆ เลยตกลงทำกับโรงพยาบาลมาสเตอร์นี่แหละค่ะ น่าจะดีที่สุด (จ๋านัดทำช่วงปิดเทอมค่ะ จะได้พักฟื้นยาว ๆ)

วันที่จ๋าเข้าห้องผ่าตัด เสริมจมูก ตื่นเต้นมาก รู้สึกกลัวมีดหมอ555555 กลัวเจ็บ ตอนนั่งรอหมอในห้องรู้สึกตื่นเต้นมาก ถึงจะอยากทำมากก็เถอะ ก็ยังกลัวอยู่ดี หมอมาถึงเค้าก็วาดเส้นที่จมูกแล้วก็อธิบายก่อนทำอีกรอบ ถึงเวลาที่หมอลงมือจ๋าจะเจ็บแค่ตอนหมอฉีดยาชาค่ะ เจ็บม๊ากก พอเริ่มชามันรู้สึกตึง ๆ แล้วก็ไม่รู้สึกเจ็บแล้ว หมอมือเบามากค่ะ

หลังจากทำได้ 1 วัน เริ่มมีอาการบวม แต่บวมไม่เยอะ จ๋าเป็นคนช้ำยาก แล้วก็ยังไม่รู้สึกปวด แต่พอเข้าวันที่ 2-3 เริ่มมีอาการปวดแล้วก็ช้ำนิดหน่อย แต่กินยาไม่กี่วันก็หายช้ำ หายเร็วมาก

จ๋าไปที่โรงพยาบาลอีกรอบค่ะ ให้หมอดูผลหลัง เสริมจมูก ครบ 7 วัน หมอบอกว่าจ๋าหายช้ำเร็วมาก

จมูกก็เป็นสันโด่งแบบธรรมชาติด้วย พอใจกับฝีมือหมอสุด ๆ

ครบ 1 เดือน จมูกเริ่มเข้าที่มากขึ้น เห็นทรงชัด ทรงจมูกที่จ๋าได้เข้ากับหน้าของจ๋ามาก ๆ

มีแต่คนทักว่าสวยขึ้นเยอะเลย -////-

2 เดือน มองมุมตรงแล้วสันจมูกจ๋าสวยจริง ๆ ทุกคนว่ามั๊ยคะ นี่ไม่ได้หลงตัวเองน้า มีคนทักแบบนี้จริง

มาจ้า 3 เดือนหลัง เสริมจมูก กับ หมอต้น ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ จ๋าชอบหน้าของตัวเองม๊าก คือดูสวยทุกมุม

ก่อนทำ กับ หลังทำ ให้ดูชัด ๆ เลยว่าต่างกันขนาดไหน ตอนนี้ได้จมูกใหม่ จ๋ารู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น พอเปิดเทอม เพื่อนที่โรงเรียน ตกใจกันใหญ่ ทุกคนเซอร์ไพรส์กันมาก ว่าหน้าเราดูเปลี่ยนไป555555 เพื่อนอยากไปทำใหญ่เลย ตอนคิดจะทำจ๋าปรึกษาแค่พ่อกับแม่ แล้วก็คนที่บ้านอย่างเดียว ไม่ได้บอกเพื่อนเลยค่ะว่าจะ เสริมจมูก แต่ทำออกแล้วคนชมขนาดนี้ คือรู้สึกดีสุด ๆ ใครที่อ่านรีวิวของจ๋าแล้วอยากลองพบคุณหมอ ปรึกษาเรื่อง เสริมจมูก ลองทักไปคุยกับทาง รพ.ได้เลยนะ Line @masterpiececlinic เพราะแม่ของจ๋าเค้าคุยรายละเอียดผ่านทางนี้เหมือนกัน สะดวกมาก จ๋าขอบคุณทุกคนที่อ่านรีวิวนี้จนจบ หวังว่าทุกคนจะชอบกันน้า จุ้ปปปป