ถึงกับงง!! ศัลยกรรมแค่อย่างเดียว หน้าเปลี่ยนไปจนคนที่เคยล้อยังจำไม่ได้

เสริมจมูก หน้าเปลี่ยน

สำหรับคนที่เกิดมามีหน้าตาสวย ๆ ก็ถือเป็นโชคดีอย่างมาก ที่ไม่ต้องเสริมเติมแต่งอะไรให้เจ็บตัวเสียเงินกันไป แต่ความเป็นจริงก็คงไม่ได้โชคดีกันทุกคน
เสริมจมูก หน้าเปลี่ยน

เหมือนกับ มด นักศึกษา วัย 20 ปี กับปัญหากวนใจที่คอยพาลให้หมดความมั่นใจกับใบหน้าของตัวเอง หรือ บางครั้งก็กลายเป็นปมด้อยจนโดนเพื่อนล้ออยู่บ่อย ๆ สารพัดคำที่จะนึกออก ไม่ว่าจะเป็น ดั้งแหมบ มีแค่รูจมูกเอาไว้หายใจ ระวังตอนนอนตาจะไหลมารวมกัน
เรื่องแบบนี้ใครไม่เจอกับตัวก็คงไม่รู้ แต่คนที่จำที่มีความรู้สึกคือคนที่โดนล้อนั้นไม่เคยลืมอย่างแน่นอน สำหรับ มด เธอตั้งใจเก็บเงินและศึกษา เรื่องการศัลยกรรม เสริมจมูก อยู่เป็นระยะ แต่ด้วยความที่เธอเป็นนักศึกษาที่ยังขอเงินพ่อกับแม่ เธอจึงตั้งใจเก็บเงินด้วยตัวเอง
เสริมจมูก หน้าเปลี่ยน

ในที่สุด มด จึงได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษาปัญหาเหล่านี้กับคุณหมอ ที่ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ มด ได้บอกไว้ว่า “ตอนแรกคิดว่าจะต้องเก็บเงินนานกว่านี้ แต่โชคดีตอนที่นั่งหาข้อมูล เจอรีวิวจากที่นี่เยอะมาก และที่สำคัญ โปรโมชั่นตอนนี้มันพอดีกับเงินที่หนูเก็บได้พอดี 555 เลยยิ่งตัดสินใจง่ายเลยค่ะ”
เสริมจมูก หน้าเปลี่ยน

การผ่าตัด เสริมจมูก ของ มด ผ่านไปด้วยดี เพียงเวลาไม่ถึง 1 ชม. เธอก็สามารถมีใบหน้าที่ดูดี เหมือนเป็นคนละคนได้ในพริบตาเดียว
เสริมจมูก หน้าเปลี่ยน

ในช่วงแรกหลัง เสริมจมูก อาจมีอาการช้ำ บวม เกิดขึ้นได้ เป็นเรื่องปกติของการผ่าตัด ไม่ได้การันตีถึงผลลัพธ์หลังทำที่สวยงาม แต่สำหรับ มด เธอมีแค่อาการบวมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ในวันแรกหลังผ่าตัดก็สามารถออกไปเรียนที่มหาลัยใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยไม่มีอาการเจ็บปวดแต่อย่างใด

เสริมจมูก หน้าเปลี่ยน
“ตอนนี้จะถ่ายรูปมุมไหน เซลฟี่ยังไงก็มั่นใจมาก ๆ เลย โดนเพื่อนแอบถ่ายยังรู้สึกว่ารอดเลยค่ะ”
ที่สำคัญ ตอนที่ มด ไปเรียนที่มหาลัย เธอเดินผ่านกลุ่มเพื่อนที่มักจะคอย ล้อ และ แซวเธอเสมอ แต่มาวันนี้ เพื่อนกลุ่มนี้กลับจำเธอแทบไม่ได้ จนต้องเดินมาทักว่าเธอไปทำอะไรมาถึงได้ดูเปลี่ยนไปเป็นคนล่ะคนแบบนี้

เสริมจมูก หน้าเปลี่ยน
ทำให้ มด เลือกเปิดอกพูดกับเพื่อนที่เคยล้อเธออย่างตามตรง จนเพื่อนรู้สึกผิด และขอโทษเธอที่เคยทำให้เสียความรู้สึก นับเป็นเรื่องราวที่สาวสวยวัย 20 ปี กล้าลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนเกิดความมั่นใจ และเปิดอกที่จะพูดถึงปัญหาที่ค้างคาใจ จนสุดท้ายเป็นเรื่องราวที่จบลงอย่าง Happy Ending เลยค่ะ