อยากหน้าเรียว บอกลาหน้ากลมถาวร

 

สวัสดีค่าทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเลยเนอะ เค้าชื่อส้มจี๊ดดดดดดดด จี๊ดจ๊าดที่สุดในย่านนี้เลย 555วันนี้จะมาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับวิธีการ อยากหน้าเรียว บอกลาปัญหาแก้มกลมๆ ที่ทำให้หน้าบาน ถ่ายรูปยังไงก็ไม่สวย งื้อๆ เดี๋ยวมาดูวิธีการแก้ไขปัญหาฉบับส้มจี๊ดดีกว่า ว่าเค้ามีวิธีการยังไงบ้าง เพื่อจัดการกับมัน

 อยากหน้าเรียว บอกลาหน้ากลมถาวร

 

 

ปัญหาโลกแตกของสาว ๆ หลายคน คงหนีไม่พ้นปัญหาหน้ากลม หน้าบาน แบบจี๊ดเนอะ เป็นอะไรที่ โอ้ย เครียดมากอะ เซลฟี่ ถ่ายรูปทีคือ ไม่รอดค่ะบอกเลย ไม่ว่าเราจะลองออกกำลังกาย หรือคุมอาหารยังไง หน้าคงเป็นส่วนเดียวที่ลงยากมากที่สุด น้ำหนักลดเอา ๆ แต่หน้าไม่ยอมลดลงเลย

 อยากหน้าเรียว บอกลาหน้ากลมถาวร

ก่อนทำ – แก้มห้อยมากก

 อยากหน้าเรียว ก่อนตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

ไม่เห็นโครงหน้าที่ชัดเจนเลย ไขมันบังมิด TT

เห็นหน้าของจี๊ดแล้วเนอะ กลมเวอร์อะ ทนไม่ไหวแย้วว อยากหน้าเรียว แล้ว..  งือ ด้วยหน้าที่การงาน ที่จี๊ดต้องพบเจอคนเยอะๆ ออกกล้องอยู่ตลอด ถ้าถ่ายงานตากล้องสามารถรีทัชหน้าให้เราได้เนอะ แต่พอเป็นการถ่ายวิดีโอ หรือ เวลาที่คนอื่นมาขอถ่ายรูปเรานี่สิ ไม่ว่าจะหลบ หามุมไหนก็ไม่รอดอะ จี๊ดคิดว่าถึงเวลาต้องทำไรสักอย่างละ จึงเริ่มจากการคุมอาหาร ออกกำลังกายมาสักระยะนึง แต่มันไม่ค่อยเห็นผลเลยสิ บวกกับใช้เวลานานด้วย งานของเรามันรอไม่ได้ไง

เอาหละต้องหาวิธีอื่น จี๊ดจึงเริ่มสืบหาข้อมูล จนเจอ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ เขามีวิธีที่ทำให้ไขมันที่หน้าก้อนนี้ออกไปถาวร คือ วิธีการ ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม รู้อย่างงี้ ตาลุกวาวเลยค่า ไม่รอช้า ไปสอบถามและปรึกษาคุณหมอที่โรงพยาบาลกันเลย

อยากหน้าเรียว ต้องมาที่มาสเตอร์พีซ

โรงพยาบาลสะอาดเวอร์ หรูสุด อะไรสุดจ่ะ

มาถึงเข้าไปที่เค้าน์เตอร์ ติดต่อเจ้าหน้าที่แจ้งรายละเอียดว่าเราจะมาทำอะไร เขาจะแนะนำเราคร่าว ๆ เปิดประวัติ และนัดแพทย์เพื่อปรึกษาก่อน จี๊ดได้ปรึกษากับคุณ หมอชัชช่า หมอแนะนำให้ข้อมูลดีมาก พอตัดสินใจทำ เจ้าหน้าที่ได้นัดวันเวลาและบอกวิธีการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนถึงวันผ่าตัด

ถึงวันนัดแล้ว จี๊ดตื่นเต้นมาก แต่พี่ ๆ เขาชวนคุยตลอด ให้เราผ่อนคลาย และพาเราไปคลีนหน้า เปลี่ยนชุด ทำความสะอาด เตรียมความพร้อมอื่น ๆ ก่อนเข้าห้องผ่าตัดคุณหมอจะทำการมาร์คจุดที่แก้มบริเวณที่ต้องเอาไขมันออก หลังจากนั้นฉีดยาชาจ้า ในห้องผ่าตัดมีเพลงให้ฟังด้วย 555 คือดี เพลินมาก

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

และนี่ก็คือเจ้าไขมันตัวร้ายของจี๊ดเอง เยอะมาก *o* คุณหมอใช้เวลาทำไม่นานมากนะ ประมาณครึ่งชั่วโมงได้ถ้าจำไม่ผิด ตอนทำเรารู้สึกตัวตลอด แต่ไม่เจ็บเลยนะ เพราะคุณ หมอชัชช่า เค้าฉีดยาชาให้ก่อนทำ และกรีดแผลจากด้านในด้วยเทคนิคเฉพาะ ทำให้เลือดไหลไม่เยอะ จี๊ดว่าผ่าฟันคุดเจ็บกว่าอีก 555555

หลังทำเสร็จไปเปลี่ยนชุด คุณหมอแนะนำวิธีการดูแลตัวเอง สิ่งที่ทำได้และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง ในช่วงหลังผ่าตัด นัดวันมาเพื่อติดตามผลให้แพทย์ดูอีกครั้ง เสร็จแย้วก็กลับบ้านได้เล้ยยยยยยย ชิวสุด

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

หลังทำ 1 วัน แก้มจะบวมๆตุ่ยๆหน่อย

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

หลังทำ 2 วัน แก้มเริ่มยุบบวม ไม่มีอาการช้ำใดๆ

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

หลังทำ 3 วัน ยุบแล้วเย่ ๆ ออกไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

หลังทำ 1 สัปดาห์ ลั้ลลาไปอีก

ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

ปัจจุบัน หน้าเรียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แก้มยุบไปแล้วว รูปใหญ่จะเป็นปัจจุบัน – รูปเล็กก่อนทำจ้า

หลังจากทำการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม กับคุณ หมอชัชช่า ที่ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ @masterpiece clinic จี๊ดรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเวลาถ่ายภาพ ไม่ว่ามุมไหน ๆ หรือใครแอบถ่าย ก็ไม่หวั่นค่ะ เพราะแค่ตัดออก จะมุมไหนก็รอด ตอนนี้มีความสุขมาก แฮปปี้สุด ๆ แต่….การ ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ออกไปแล้วก็ต้องควบคุมอาหารการกินและออกกำลังกาย อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะวันนี้จี๊ดขอตัวลาไปก่อนค่า บ้ายบาย