แขนเรียว ขาเล็ก โดยไม่ต้องอดอาหาร!!

#ทำบุญชาตินี้สวยชาติหน้า ประโยคนี้ขอลบออกจากหัวเลยล่ะ ต้องทำสวยชาตินี้ สวยชาตินี้สิถึงจะถูกตอนนี้เทคโนโลยีมันล้ำสมัยมากขึ้น การเปิดกว้างเรื่องศัลย์ก็มากขึ้น เห็นหลายคนทำศัลยกรรมก็มีแต่สวยขึ้น เราก็เป็นคนนึงที่อยากสวยเหมือนกัน สิ่งที่อยากทำ และต้องทำให้ได้คือการ ดูดไขมัน ค่ะ

ไอ้เราก็เป็นคนสวยที่ชอบกินเยอะด้วยสิ ชานมไข่มุกเอ้ย ชาบู หมุกระทะ บิงซุ โอ้ยพูดละหิวเลยค่ะ แต่ที่พูดมารู้แหละว่ามันทำให้อ้วน อ้วนลงแขน ขาบ้าง บวมที่หน้าบ้าง แต่มันหยุดกินไม่ได้ไง เลยซื้อชุดฟิตเนส เข้ายิมออกกำลังกาย แต่ออกได้ไม่กี่สัปดาห์ ท้อเฉย เพราะมันเหนื่อย แล้วยิ่งออก ยิ่งเบิร์นก็เหมือนจะยิ่งหิว ยิ่งโหยของหวานมากขึ้น ไม่รู้จะทำยังไงแล้วเหมือนกันค่ะ ก็เลยพุดความคิดขอทางลัดด้วยการดูดไขมันเลยดีไหม เลยหาเวลาจองคิวเข้าไปปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ

เราตั้งใจจะดูดไขมันตรงขา กับแขนค่ะ เพราะเป็นจุดที่เราโชว์มากที่สุด เราศึกษาถามเพื่อนที่เคยทำมาด้วยบอกว่าที่นี่คุณหมอเก่งจริงๆ พลอยเลยไม่หวั่น

วันที่มา ดูดไขมันแขน ขา ก็ไม่ตื่นเต้นเลย สบายใจและสบายตัวมากค่า เพราะถึงเวลาเอาไขมันออกไปซักที

ขั้นตอนการดูดไขมันก็จะเริ่มจาก คุณหมอก็จะวาดส่วนที่จะดูดก่อน แล้วเปิดแผลนิดนึงตรงจุดที่จะดูด หลังจากนั้นเหมือนจะฉีดน้ำเข้าไป น้ำที่ว่าคือเกลือพิเศษค่ะ เข้าไปช่วยสลายไขมัน แล้วค่อยๆ เอาเครื่องสอดเข้าไปเพื่อดูดไขมันที่แตกตัวออกมาค่ะ หลังจากดูดแล้ว การดูแลตัวเองคือต้องใส่ผ้ารัดด้วยนะ เพราะหลังดูด ผิวส่วนที่ดูดจะไม่ค่อยกระชับ ต้องรัดผ้าเพื่อให้ผิวกลับมากระชับเร็วที่สุดค่ะ ( อันนี้สำคัญมากนะ )

นี่ค่า หลังดูดเสร็จ ก็จะขอถ่ายรูปคู่กับไขมันซะหน่อย

ไขมันโคตรเยอะเลยค่ะ

ประมาณเดือนนึงหลัง ดูดไขมันแขน ขา รอยแผลต่างๆก็ค่อยๆจางลง จนแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ

ส่วนตัวผลลัพธ์คือพอใจมากกก คุณหมอบอกครบ 3 เดือนจะเห็นชัดเป๊ะกระชับกว่านี้อีก

แต่แค่นี้ก็ปลื้มมากแล้ว เพราะคนทักเยอะมากว่าพลอยไปทำอะไรมา

ตัวเล็กลง ขาแขนเรียวลงมากๆ

ใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาลดีๆ ดูดไขมันแขน ขา อยู่ พลอยแนะนำแอดไลน์ไปปรึกษาที่ @masterpiececlinic เลยค่ะ คือมันเวิร์คมากจริงๆ เห็นผลเลย ถ้าเรามั่นดูแลตัวเอง ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด มีราคาเบาๆ ลองดูช่วงที่มีโปรนะคะ บอกเลยว่า คุ้ม!!