รีวิว ดูดไขมัน ลดน้ำหนักเพราะ Enjoy กับการกินจนน้ำหนักพุ่งถึง 75 Kg.

สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาบอกเล่าประสบการณ์ การลดน้ำหนักและสัดส่วน แบบไม่ใช้ยาลดความอ้วน แต่ต้องใช้ความมานะและความอดทนล้วนๆ จนน้ำหนักที่ปริ่มๆ 75 kg. ตอนนี้เหลือ 56 kg. นั่นก็คือการ ดูดไขมัน นั่นเองค้า

ดูดไขมัน

แต่ก่อนเพราะชอบกินมาก น้ำหนักปาไป 75 Kg. เลยค่ะ

ขอบอกก่อนว่า เราเป็นผู้หญิงร่างอวบ เพราะชอบตามใจปาก ยิ่งอะไรอร่อย ยิ่ง Enjoy กับการกินมาก จนหุ่นเผละแบบไม่รู้ตัว แต่พอลดน้ำหนัก สัดส่วนก็ดูดีขึ้น รู้สึกปลื้มกับหุ่นตัวเองมาก

ดูดไขมัน

พอน้ำหนักลด ก็สนุกกับการแต่งตัวมากกกก

เราใช้เวลาลดน้ำหนักอยู่ประมาณปีกว่าๆ แต่น้ำหนักไม่ได้ลดฮวบฮาบนะคะ ลดประมาณเดือนละ 1-2 kg. เองค่ะ ยิ่งถ้าช่วงไหนเวทเทรนนิ่งบ่อยๆ น้ำหนักก็แทบไม่ลงเลยค่ะ แต่มีส่วนนึงที่ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ นั่นก็คือต้นขานี่แหละ ใส่กระโปรงยังดูไม่ออกนะว่าขาใหญ่ แต่ใส่กางเกงนี่แหละ ขาโผล่เต็มๆ ขาเราใหญ่จนเพื่อนทักว่าน่ากลัว เสียความมั่นใจสุดๆ พยายามออกกำลังกายก็แล้ว ทั้งเวทเทรนนิ่ง ทั้งคาดิโอ ก็ดูจะไม่ค่อยลดเท่าไหร่

ดูดไขมัน

ดูดไขมัน

เคยเห็นแต่ไขมันจุกพุง นี่ไขมันจุกขาเต็มไปหมดเลยค่ะ

สุดท้ายตัดสินใจเลือกวิธีที่เพื่อนเคยไปทำ ซึ่งก็คือดูดไขมัน ตอนแรกก็กล้าๆกลัวๆ พอทำเสร็จ เอ้ยมันชิวมากเลยอ่ะแก ไม่เจ็บอย่างที่คิด หลังดูดไขมัน ไปก็ยังเดินได้อยู่ ไม่ต้องนั่งวิวแชร์ 555

ดูดไขมัน

วันแรกๆขามันจะดูอิรุงตุงนังหน่อย ไหนจะผ้าพันแผล ไหนจะผ้าซัพพอร์ตอีก

หมอบอกช่วงแรก ซัก 2-3 วัน จะมีเลือดกับน้ำเกลือไหลออกมา (น้ำเกลือหมอเค้าฉีดเข้าไปตอนดูดไขมันค่ะ) ให้เปลี่ยนผ้าซับแผลบ่อยๆ ถ้าเต็มก็เปลี่ยน ช่วงนี้เราเบื่อมากเพราะต้องพันผ้าเข้าๆออกๆ เกือบทุกชั่วโมง ทำเอานอนไม่หลับ เพราะกลัวเลือดกับน้ำเกลือเลอะที่นอน แต่ก็ยังใช้ชีวิตได้ปกติน้า ออกไปข้างนอก ทำงานซื้อของ เดินเล่นได้สบาย แต่มีรอยช้ำที่ขาเยอะอยู่ อาศัยใส่ซัพพอร์ตปิดเอา

ดูดไขมัน

ผ่านไป 14 วัน รอยช้ำก็หายไปเยอะ ต้นขาก็ลดลงนิดหน่อย มีแค่น้ำหนักที่แทบไม่ลดเลย หายไปแค่ขีดสองขีดเท่านั้น
ระหว่างที่ออกกำลังกายไม่ได้ เพราะหมอห้ามออกกำลังกายหนักๆประมาณเดือนนึง แนะนำให้อาศัยเดินเยอะๆ เอาค่ะ ถือว่าได้เหงื่อนิดๆ หน่อยๆ ก็ยังดี

ดูดไขมัน

ดูดไขมัน ไปได้ 1 เดือน ตอนแรกก็ไม่ได้สังเกตอะไรซักเท่าไหร่

แค่รู้สึกว่าขามันกระชับขึ้น แต่มีวันนึงไปช้อปปิ้ง แล้วลองกางเกงดู โอ้โห ขาดูเรียวขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ไม่จกตา ไม่ได้รีทัชนะคะ (โลกไม่เบี้ยว555)

ดูดไขมัน

ใส่ขาสั้นได้แล้ว อย่ามาว่าชั้นขาใหญ่นะ ฮิฮิ

ก็เกือบ 2 เดือนละค่ะ จากที่ดูดไขมันมา ไปฟิตเนสออกกำลังได้สบายมากค่ะ ถึงไปดูดไขมันมาแล้ว ขาไม่ได้เรียวขนาดนางแบบนะ แต่เราว่าแบบนี้ก็สมส่วนกับเราดี

ดูดไขมัน

ใครที่ออกกำลังกายแล้ว ดูดีสมส่วนอยู่แล้ว เราไม่แนะนำนะคะ แต่ถ้าสัดส่วนไม่ค่อยบาลานซ์แบบเรา แล้วอยากลองดูดไขมัน ลองเลยค่ะ มันไม่แย่อย่างที่คิดหรอกนะ มีความพร้อมและใจกล้าก็ทำโล้ดดด

ขอบคุณกระทู้จาก pantip.com

สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_Hospital
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic