รีวิว ดูดไขมันแขน ของสาวหน้าหวานแต่แขนล่ำ

สวัสดีค่า แพนนะคะ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าแพนกันบ้างแล้ว (รึป่าว 5555) แพนจะมาแชร์ประสบการณ์ดูดไขมันแขนครั้งแรกในชีวิต กับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าเนอะ

แพนเป็นคนต้นแขนใหญ่ค่ะ ในขณะที่ก็เป็นคนชอบแต่งตัวมากๆ เรื่องมิกซ์แอนด์แมทช์นี่งานอดิเรกของแพนเลย แต่ถ้าจะแต่งตัวให้สวยมันก็ต้องมีหุ่นที่ดีด้วยใช่ มั้ยคะ T^T พอเริ่มเข้ามหาลัยต้นแขนเจ้าปัญหาก็ใหญ่ชัดตามขึ้นมาติดๆ ค่ะ ซึ่งทำให้แพนดูรวมๆ แล้วอ้วนเหลือเกิน~

ดุล่ำๆ หน่อย

ช่วงนั้นกลายเป็นสายจ้ำม่ำไปโดยปริยาย ทั้งที่ก็ไม่ได้เป็นคนติดหวานนะ (หรา) ยิ่งตอนเห็นรูปตัวเองในกล้องแล้วคือชัดมาก!! ไม่ไหวแล้ว!! เมื่อก่อนแขนไม่ได้ใหญ่ขนาดนี้ไง แล้วไงหรออ.. ก็หาทั้งวิธีลดต้นแขน ทั้งแบบ How to ทำยังไงให้แขนเล็ก แต่ใจแพนอยากได้แบบเห็นผลไว ปลอดภัยจริง แว๊บนึงเลยนึกถึงการดูดไขมัน ทั้งที่กลัวก็กลัวนะ แต่มือก็ลั่นไปกดอ่าน

แพนตัดสินใจทักไลน์นัดคิวคุณหมอกับพี่พนักงานที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซไปค่ะ เพราะเห็นรีวิวคนดูดไขมันทีนี่เยอะ และแพนก็เคยใช้บริการดูแลผิวของที่นี่อยู่ แพนได้ปรึกษากับคุณหมอคุณหมอบอกว่าคนไข้จะไม่รู้สึกเจ็บเลย เพราะดูดไขมันต้นแขนจะใช้ยาชาด้วย และที่นี่ใช้หัวดูดแบบ Smooth เป็นการช่วย  สลายไขมันอย่างตรงจุดและช่วยลดอาการบาดเจ็บระหว่างทำได้ ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นนาน

หน้าตาแบบนี้เองหรอไขมัน

อย่างที่บอกว่าแพนอยากได้วิธีที่ลดด่วนแต่ปลอดภัย และพอทำจริงๆ มันไม่เจ็บนะ ตอนแรกคือตื่นเต้นมากเพราะนี่ก็ครั้งแรกไง แต่พอเข้าห้องผ่าตัดเตรียมดูดไขมันจริงๆ มีทั้งคุณหมอ และพี่พนักงานดูแลอย่างใกล้ชิด ก็อุ่นใจขึ้นนะ แถมมีบรรเลงเปิดเพลงคลอให้ฟังไปอีก ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง หลังดูดไขมันแขนเสร็จก็ใส่ผ้ายืดรัดกระชับแขนเดินออกมาแชะภาพต่อทันทีเลยค่ะ

แรกๆ จะรู้สึกแน่นแขนนิดนึงเพราะแพนยังไม่ชินกับผ้ารัดกระชับแขน แต่ใส่อยู่แค่ 2-3 วันเองค่ะ คุณหมอก็บอกให้ถอดออกได้แล้ว และรอให้ครบ 1 สัปดาห์ค่อยกลับมาตัดไหมอีกทีก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

อาทิตย์ที่ 2 ก็กลับมาใส่แขนกุด แขนสั้นรัวๆ สไตล์แพน ^^

 

 ปิดด้วยภาพสวยๆ สักรูป

หลังดูดไขมันแขนไป แพนก็ยังมาใช้บริการดูแลผิวที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซอยู่เรื่อยๆ ค่ะ พูดถึงเรื่องผิวก็นึกขึ้นได้ สำหรับเพื่อนๆ ที่กังวลว่าหลังดูดไขมันแล้วผิวจะหย่อนจะยาน บอกเลยว่าไม่ใช่ค่ะ เพราะแพนทำมาให้ดูแล้วนี่ไง 55555 ยังสดใสเต่งตึงเหมือนเดิมเลย

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีข้อสงสัย หรือยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาเรื่องความงาม แพนแนะนำให้ปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซเลยค่ะ (แอดไลน์ @masterpiececlinic) แพนขอจบรีวิวดูดไขมันต้นแขนของแพนไว้เพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ค้าบบบบ บายยย