ผิดไหม? ที่อยากผอม แต่ไม่ออกกำลังกาย!!

ผิดไหม ที่ฉันไม่ชอบออกกำลังกาย? ปากก็บ่นว่าอ้วนแหละค่ะ แต่มันหยุดกินไม่ได้จริงๆ ชีวิตของแอปมีแต่เที่ยวกับกิน กินละก็เที่ยว แต่ข้อเสียคือไม่ชอบอออกกำลังกาย คนรอบข้างก็บ่น ก็เตือนกัน ว่าพักนี้อ้วนขึ้นหรือเปล่า แอปเปิ้ลเมิงอวบไปป่าว หลายคำทักทายเหลือเกินค่ะ

ถ้าถามว่าแคร์ไหม กับคำพูดเหล่านี้ ก็ต้องตอบว่าแคร์นะ แต่การกินมันคือความสุขของเราไปแล้ว แต่แอปโชคดีมากๆ ที่น้ำหนักไม่เคยแตะ 70 และโชคดีมากๆ ที่หน้าตายังกลบความอวบนี้ได้

หลายครั้งที่แอปเคยคิดจะกินยาลดความอ้วน เพราะคนรอบข้างที่คอยทักบ่อยครั้ง แต่ใจไม่กล้าพอ ในใจกลัวหลายอย่าง กลัวโยโย่ กลัวมีผลข้างเคียงกับร่างกาย แล้วความคิดก็หยุดไปสักพัก จนมาวันนึง ก็มีเพื่อนในแก๊งเดียวกัน มันไปตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ แล้วหน้ามันดูลดลงจริงๆ เราก็เลยขอ contact จากเพื่อนมา เผื่อไปปรึกษาเรื่องดูดไขมัน หลังจากนั้นก็หาเวลาว่างเข้าไปปรึกษาค่ะ

เลยเป็นที่มาของการตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตลิขิตหุ่นใหม่ของแอปครั้งนี้ แอปเลือก ดูดไขมันแขน และท้องที่มาสเตอร์พีซซึ่งวิธีดูดไขมัน เท่าที่ฟังจากคุณหมอมานะคะ ตอนทำจะไม่รู้สึก โดยขั้นตอนแรก จะวาดแล้วเปิดแผลนิดนึงตรงจุดที่จะดูด หลังจากนั้นเหมือนจะฉีดน้ำเข้าไป แอปถามมามันคือน้ำเกลือพิเศษค่ะ เข้าไปช่วยสลายไขมัน แล้วเอาเครื่องสอดเข้าไปเพื่อดูดไขมันที่แตกตัวออกมาค่ะ หมอเค้าอธิบายไปด้วยน่ะค่ะ ตอนดูด หลังดูดเสร็จก็จะพันผ้ารัดไว้ เพื่อให้มันกระชับค่ะ

หลังดูดไขมัน เสร็จ จนเข้าวันที่ 3-4 แล้ว แอปก็ยังเฉยๆ ไม่เจ็บ ไม่บวมอย่างที่เคยอ่านๆ เจอมาเลย

12 วัน ก็ออกไปเที่ยวบ้างอะไรบ้าง แอบถอดผ้าไว้ที่บ้านค่ะ พักหายใจซะหน่อย

อยู่ห้องก็รัดไว้ ทั้งแขนและหน้าท้อง อาจจะอึดอัดหน่อย แต่เพื่อความกระชับที่เร็วขึ้น ค่ะ

ตอนนี้จะเข้าเดือนที่ 2 แล้วค่ะ ต้นแขนกระชับ เรียวเล็กมากขึ้นทุกวัน หน้าท้องแบนราบไม่ตุ่ยเหมือนเมื่อก่อน ใส่เดรสเข้ารูป ดูเป็นสาวตัวเล็กทันที

ปัจจุบัน มั่นใจในรูปร่างของตัวเองมากๆ เจอเพื่อน เพื่อนก็ชมกันเป็นเสียงเดียวกัน ว่าผอมลงกว่าเดิมเยอะ ไม่ตันเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ความแขนเรียวเล็ก หน้าท้องแบนราบ ชีวิตแอปเปิ้ลแฮปปี้มากๆค่ะ