จากหนุ่ม One pack สู่ Six pack เป็นไปได้ไง!!?

จาก One pack สู่ Six pack โอเอมจีมากทุกคน เป็นไปได้ไง แต่มันเป็นไปแล้ว ซึ่งเกิดขึ้นกับผมด้วย 555 วันนี้ผมจะมาบอกว่า Six pack ของผมมันมาได้อย่างไร ?

ไม่มีเลย ไม่มีเลยจริงๆ

เกริ่นก่อน ว่าผมเองเล่นฟิตเนสเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับว่าส่วนใหญ่จะเล่นส่วนบนซะมากกว่า เช่น อกไหล่ หลัง แขน และพอส่วนบนแล้วได้แล้ว มาดูส่วนล่างอย่างท้อง เราว่าทำไมมันไม่มีโครงชัดอะไรเลยว่ะ อยากมีโมเม้นแบบมีโครงกล้ามเนื้อชัดบ้างอะไรบ้าง ถามว่าเล่นท้องไหมก็เล่นบ้าง แต่ไม่ได้ทุกวัน แต่เล่นหลายเซตหลายท่าก็ไม่ขึ้นไม่ชัด เลยตัดสินใจหาตัวช่วยเร่งด่วนเลยละกัน เลยมาเจอที่มาสเตอร์พีซนี่แหละครับที่ตอบโจทย์ผมมากที่สุด

อันนี้จะขอเล่าคร่าวๆ คุณหมอบอกว่าการทำ Six pack เป็นการดูดไขมันที่หน้าท้องบางส่วน และเหลือบางส่วนให้เป็นรูปร่างเหมือน Six pack โดยคุณหมอจะดูดไขมันเฉพาะตรงร่อง เพื่อให้มันมองเหมือนเป็นร่องกล้ามเนื้อ พอดูดเสร็จ ก็จะเอามาเต็มตรงส่วนที่ปูดๆ ผมก็เรียกไม่ถูก 555 ซึ่งผลออกมาก็เป็นอย่างที่เห็นนี่แหละครับ

ความช้ำ เขียวมีเป็นปกติครับ

ตอนพักอยู่บ้าน นอนเป็นว่าเล่น แต่ไม่ใช่ว่าจะลุกนั่งอะไรไม่ได้นะ ได้เหมือนปกติเลยครับ แค่วิ่งไม่ได้เฉยๆ

หลังจากนั้น 14 วันนะครับ

เทียบให้ชัดๆเลยครับ จากรอยช้ำที่มีเยอะมาก ดูจากในรูปได้ ตอนนี้รอยช้ำหายไปเลย และเริ่มเห็นรูปร่างของ Six pack มากขึ้น ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี แต่คงต้องรอให้เข้าที่มากกว่านี้ครับ

ตอนนี้ผมพอใจมาก ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่งผมจะมีโมเม้น Six pack กับคนอื่นเขาด้วย 555 อีกอย่างได้เร็วแบบทันตา เหมาะกับคนขี้เกียจแบบผมมากครับ 555 ต่อไปก็เหลือรอเข้าที่กว่านี้ แล้วก็ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย แต่ต้องรอ 3-6 เดือน เพื่อให้มันกระชับกว่านี้ครับ

ถ้าใครเห็นรีวิวนี้ แล้วอยากมี Six pack ก็ลองเข้าไปสอบถามได้นะครับ >>>> line @masterpiececlinic