ดูดไขมันหน้าเรียว ที่ไหนดี มีคำตอบจ้า

อยากรู้ว่าคนที่ ดูดไขมันหน้าเรียว เค้าทำยังไงกัน เค้ากินแล้วไม่ออกเหนียงเลยหรอ หรือยังไง หรือเป็นที่เราคนเดียว งงใจมาก

ดูดไขมันหน้าเรียว ที่ไหนดี มีคำตอบจ้า

 

แพนด้าเป็นประเภทที่กินเยอะแล้วอ้วนออกแก้ม ออกเหนียงค่ะ แล้วเป็นคนขี้เกียจ ทำงานกลับบ้านก็ขี้เกียจไม่อยากทำอะไรแล้ว ขนาดแค่ดูยูทูป ดูพวกออกกำลังกายก็ไม่มีแรงกำลังใจที่จะทำ เห็นเพื่อนแชร์วิธี ดูดไขมันหน้าเรียว ก็อยากทำตาม

ก่อน ดูดไขมันหน้าเรียว

อยู่วันนึงคิดไรไม่รู้ อยากหาวิธีลัดเอาเหนียง และแก้มออก เลยไปหาคลินิก แต่ที่ไปก็กะจะไปปรึกษาก่อน ดีนะปรึกษาก่อน เลยมีเวลากลับมาตัดสินใจอีกที สุดท้ายได้ไปทำที่ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ ตอนกลับมาตัดสินใจเราหาข้อมูล + ถามเพื่อนด้วยเพราะเพื่อนเคยไป ดูดไขมันหน้าเรียว ไรที่นี่พอดี เลยแนะนำเราอีกทีค่ะ

ก่อน ดูดไขมันหน้าเรียว

หลังจากปรึกษากับหมอเสร็จก็นัดคิว แล้วต้องวางเงินมัดจำไว้ก่อน และต้องตรวจเลือดด้วยค่ะ ที่ต้องตรวจเพื่อความปลอดภัยของเราว่าเราร่างกายพร้อมสำหรับการผ่าตัด หรือมีโรคประจำตัวมั้ย

 

พอมาถึงวันจริงแอบตื่นเต้น มาที่โรงพยาบาลเช้าเลยค่ะ กินข้าว กินน้ำพอเป็นพิธีนะคะ อย่ากินเยอะมาก เดี๋ยวไม่สบายท้องตอนผ่าตัด เพราะหมอบอกว่าจะให้ยาด้วยวิธี Painless หมอบอกว่ามันจะทำให้รู้สึกมึนๆ ไม่กลัว บางทีก็อาจทำให้หลับได้แปปนึง แต่ไม่เป็นอันตราย เราเลยกินน้อยๆ กันไว้ดีกว่า

ก่อน ดูดไขมันหน้าเรียว

หลัง ดูดไขมันหน้าเรียว ทันที

ตอนอยู่ในห้องผ่าตัด เริ่มแรกก็จะฉีดยา เราก็จะงงๆ มึนๆ หน่อย เป็นความรู้สึกที่ผ่อนคลาย ไม่กลัว ไม่เจ็บ เพราะหมอเค้าฉีดยาชาด้วยแหละ เผลอหลับไปด้วยนอนฟินไปดิ เรานอนนิ่งๆให้หมอทำสวยอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมงก็เสร็จ ออกมานอนให้หายมึนต่ออีกประมาณ 20 นาที พยาบาลมีเจลเย็นมาให้เราประคบด้วยค่า

หลังจากกลับบ้านก็ดูแลตัวเองตามที่หมอบอกค่ะ ของเรามีแผลเล็กๆ สองจุดคือในปากสองข้าง แล้วหลังหูสองข้าง คือมองไม่เห็นรอยเลยค่ะ หมอเค้าซ่อนแผลไว้หมดเลย พยายามรัดด้วยผ้าซัพพอร์ตตลอดเวลานะคะ จะได้ทำให้กระชับเล็กเร็วขึ้น

หลัง ดูดไขมันหน้าเรียว

วันที่ 2 ใจสู้มาก ลางานนานไม่ได้ต้องรีบกลับไปทำงานค่ะ

หลัง ดูดไขมันหน้าเรียว

พอผ่านไป 7 วันก็แค่มาตัดไหม ตามที่หมอนัดค่ะ

 

หลัง ดูดไขมันหน้าเรียว

1 เดือน หน้าเรียวสวย พอใจมาก แต่งหน้าลุคไหนก็สวย ไม่มีเหนียง ไม่มีแก้มให้กวนใจเลยค่ะ

***ด้านล่างจะเป็นรูปหลังครบ 1 ปีที่ไป ดูดไขมันหน้าเรียวนะคะ***

หลัง ดูดไขมันหน้าเรียว

หลัง ดูดไขมันหน้าเรียว

ในที่สุดก็ครบ 1 ปีแล้ว หน้าเรียวสวย กรอบหน้าชัดเหมือนเดิม ส่วนเหนียง ก็ยุบลงไปเลยค่ะ ตอนนี้กินน้อยลงด้วยแหละ (เพราะงานเยอะ) ตั้งแต่หน้าเรียวแต่งหน้าง่ายมาก ประหยัดเวลาไปเยอะ ยิ่งเวลาพบปะผู้คน เราก็มั่นใจมากขึ้น มีกำลังใจที่จะไปเที่ยวมากขึ้น เอาเป็นว่าตั้งแต่ทำมาจนครบ 1 ปี ไม่มีวันไหนที่เฟลเลยค่ะ ไม่ผิดหวังที่ตัดสินใจในครั้งนั้นจริงๆ สำหรับใครอยากมีหน้าเรียวเป๊ะ เหนียงหายแบบนี้ แนะนำโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ แอดไลน์ @Masterpiececlinic สอบถาม นัดปรึกษาคุณหมอได้เลยนะคะ

*ไม่ได้สปอนเซอร์นะคะ เราทำจริง จ่ายจริง แต่ที่นี่เค้าทำดี ก็เลยอยากแนะนำค่ะ