ตัดปัญหาหน้าตอบ ซูบ โทรม ปัญหาหาใหญ่ที่ทำให้หน้าแก่ ขาดความมั่นใจ

หลายคนอาจจะเป็นเหมือนเรกเก้ แบบว่า…ปัญหาหน้าตอบ ซูบผอม ไม่มีน้ำมีนวลอะไรแบบเนี้ย!! ถ้าคนไม่คิดอะไรมากก็จะไม่วิตกกังวลเท่าไหร่ แต่บางคนเค้าก็ชอบกันนะ เขามองว่าหน้าเรียวดี ดูไม่อ้วน แต่มันทำให้เราดูหน้าแก่ ดูโทรม ไม่เปล่งปลั่ง มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหม ตอนแรกเราก็ไม่อะไรนะ มาสังเกตตัวเองตอนไปบ้านเพื่อน ซึ่งเพื่อนไป”เติมไขมันใบหน้า“มา ที่มันเรียกว่า เติม Fat transfer อ่าค่ะ เพื่อนก็พูดกรอกหูอยู่นั่น ว่ามันทำให้หน้าเราอวบอิ่มนะ ลดอายุมาก ต้องลองๆ

ตัดปัญหาหน้าตอบ ซูบ โทรม ปัญหาหาใหญ่ที่ทำให้หน้าแก่ ด้วย Fat transfer
เลยตัดสินใจไปหาคุณหมอเพื่อปรึกษา ทำ Fat-transfer ซึ่ง Fat transfer อธิบายง่ายๆคือเป็นการฉีดไขมันตัวเองที่ได้จากส่วนอื่นของร่างกาย เอามาคัดแยก สกัดไขมัน แล้วฉีดเติมส่วนที่ต้องการ ส่วนของเรกเก้เป็นการฉีดแบบทั่วหน้า ตรงหน้าผาก ขมับ ร่องแก้มและช่วงกราม

คุณหมอบอกว่าจะ ฉีดไขมัน ให้เกินไว้ก่อน เพราะจะมีไขมันบางส่วนฝ่อและสลายไป การดูแลของเราก็สำคัญนะคะ จากที่ถามมาคุณหมอบอกว่าไขมันที่ฉีดจะอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน การดื่มน้ำเยอะๆ จะช่วยให้ไขมันอยู่ได้นานขึ้นค่ะ
หลังฉีด Fat transfer ประมาณ 2-3 วัน หน้าเราจะดูเต่งๆ นิดนึง พอเข้าวันที่ 4-5 ทุกอย่างถึงเริ่มลงตัวค่ะ

หลังฉีด Fat transfer แก้หน้าตอบ

 

เทียบภาพ ก่อนและหลังฉีด Fat transfer แก้หน้าตอบ

พอเทียบภาพแล้วคนละคนเลย

ผ่านมาเกือบ 4 เดือนแล้ว ผลลัพธ์ก็ยังอยู่ดีไม่มีปัญหาค่ะ แต่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมนิดหน่อยเพราะอยากให้ผลลัพธ์อยู่ยาวๆ เรกเก้พยายามดื่มน้ำให้เยอะขึ้นและคุมน้ำหนักไม่ให้ลดลงจากเดิมด้วยค่ะ ตอนนี้ happy มากๆ มั่นใจในใบหน้าของตัวเองมากถึงมากที่สุดค่ะ