ทำ ตาสองชั้น ผิดที่ ชีวิตเลยเปลี่ยน (รีวิวแก้ตาสองชั้น)

ตาสองชั้น

วันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก แค่อยากมาแชร์ประสบการณ์ที่อัดอั้นมานานเกือบ 2 ปี คือพั้นช์เคยไปทำตาสองชั้นที่แห่งหนึ่ง ขอไม่เอ่ยดีกว่า

ตาสองชั้น

ก่อนทำตาสองชั้น ตาปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร

ผลลัพธ์ที่ได้กลายเป็นชั้นตาไม่เท่ากัน เบ้าตาพัง แย่ไปกว่านั้นกลายเป็นคนกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ตาปรือ เหมือนง่วงอะไรประมาณนั้นค่ะ จากที่มีตาเหมือนคนปกติ (แค่ชั้นตาหลบใน) กลายเป็นคนเบ้าตาพัง เลยทำให้ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง อยู่แต่ในห้อง ไม่ออกไปไหน  ไม่ค่อยแต่งหน้า ตอนนั้นเหมือนตัวเองเป็นโรคซึมเศร้ายังไงอย่างงั้นเลยค่ะ (สงสารตัวเองเหลือเกิน  ) ไม่คิดเลยว่าจะเลือกทำที่ผิด

ตาสองชั้น

ทำตาสองชั้นรอบแรก

ตาสองชั้น

กว่าจะได้รูปดี ๆ ต้องกดกล้อง ถ่ายหน้าตรงไม่ได้เลยค่ะ ตาปรือ

ตาสองชั้น

ถ้ามองตรง ๆ จะเห็นชัดเลยว่าตาไม่เท่ากัน

ตาสองชั้น

ทำตาสองชั้นรอบแรก

สำหรับพั้นช์ความรู้สึกตอนนั้นมันแย่มาก แต่เหมือนโชคเข้าข้าง เพราะไปเจอกับคนรู้จักที่มีสามีเป็นหมอจักษุพอดดี พั้นช์เลยเล่าอาการตัวเองให้เขาฟังว่า ปวดเบ้าตา เหมือนหลับตาไม่สนิท ชั้นตาไม่เท่ากัน เครียดมากเลยค่ะ สามีเขาเลยบอกว่า แบบนี้ต้องไปแก้ตาแล้วล่ะ ปล่อยไว้นานไม่ดีแน่ เขามีหมอที่รู้จักแก้ไขตาให้ดีขึ้นได้ อยู่ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ลองไปหาให้เขาแก้นะ ตอนนั้นพั้นช์ไม่ไหวที่จะรอ เลยรีบไปที่โรงพยาบาลเลยค่ะ

แล้วสิ่งที่ได้….

ตาสองชั้น

ตาสองชั้น วันที่ 7
ตาสองชั้น

หลังแก้ตาสองชั้น 7 วัน แผลมันก็จะประมาณนี้ มีรอยช้ำนิดหน่อย ถือว่าปกติ

ตาสองชั้น

ตาสองชั้นวันที่ 8 ยิ้มเล็กน้อย  แต่งหน้านิดหน่อย รอยช้ำหายบ้างแล้ว
ตาสองชั้น

ตาสองชั้น วันที่ 14 แผลหายแล้วค่ะ
ตาสองชั้น

วันที่ 14

นี่ไง ชั้นตาสวยเรียวเล็ก มันก็จะมีกำลังใจแต่งหน้าหน่อยน้า กล้าที่จะถ่ายรูปมากขึ้นค่ะ

ความเสียใจ ความผิดหวังตอนนี้ไม่มีแล้วค่ะ มันหายไปตั้งแต่ที่เห็นตาสองชั้นออกมาสวย ไม่มีปัญหาอะไร ดีใจมาก มั่นใจขึ้นมาก กล้าที่จะพบเจอคนข้างนอก ไม่ต้องหลบสายตาเหมือนตอนนั้น ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาแก้ตาสองชั้นที่นี่ก่อน ไม่งั้นไม่รู้ว่าจะต้องไปเจ็บตัวอีกกี่ที  ขอบคุณสามีของคนที่รู้จัก ที่แนะนำโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซให้กับพั้นช์  ขอบคุณจริง ๆ ( อันนี้ไลน์ @masterpiececlinic สำหรับคนที่สนใจอยากจะเพิ่มความมั่นใจ หรืออยากจะแก้ไขส่วนต่าง ๆ ของใบหน้านะคะ ขอบคุณที่อ่านรีวิวของพั้นช์จนจบนะคะ

สอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : Masterpiece Hospital
Instagram : Masterpiece_Hospital
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Hospital