มีความสุขกับการกินจนพุงแทบจะแตก! ไปค่ะ ดูดไขมัน วนไปค่ะ

 Helloo ^_^ แนะนำตัวสักหน่อยน้า เราชื่อเบนซ์น้า วันนี้จะมารีวิวหลังสลัดไขมันหน้าท้องด้วย การ ดูดไขมัน มาค่ะ สปอยกันตรงนี้เลยว่า ปลื้มปริ่มมาก! กับผลลัพธ์หลังทำ รู้สึกดี แบบไม่ถูกตบตาค่ะ

ดูดไขมัน
ดูดไขมัน

ไขมันทั้งนั้น

มีความสุขกับการกินจนพุงแทบจะแตก! ไปค่ะ ดูดไขมัน วนไปค่ะ

อธิบายก่อนว่า
ดูดไขมัน
Vaser Liposuction คือการทำอะไร ? การทำ Vaser ก็คือการดูดไขมันนี่แหละค่ะ แต่จะเป็นการนำเครื่องเข้าไปสลายไขมันด้วยการตีค่ะ แล้วดูดไขมันออกมากำจัดทิ้ง ไม่ให้มาอยู่บนพุงของเรา
ฟังดูเหมือนจะน่ากลัว แต่พอมาทำจริง ๆ ก็ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยค่ะ เพราะตอน ดูดไขมัน ก็มียาชาให้เรา เลยไม่รู้สึกเจ็บอะไร แถมเจ้าเครื่องนี้ + กับฝีมือของคุณหมอที่มาสเตอร์พีซ คลินิก ทำให้เราไม่มีรอยช้ำอะไรเลย ฟินเฟร่อ!!!! คือตื่นมาก็พุงยุบไปเลย แบบว่าเหมือนไขมันโดนวาร์ปอะแกร๊!!!

ก่อนทำ
ดูดไขมัน
พุงนุ้งเองงง ฮือ อายยยย

Vaser Liposuction ที่คลินิกก็มีคำแนะนำมาเพิ่มเติมให้เบนซ์ค่ะว่า ให้งดพวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ถ้าทานพวกวิตามินอะไรอยู่ละก็ให้งดไปก่อนเลย เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเนอะ ควรค่ะ ควรทำตามนะ
วันขึ้นเขียง
ดูดไขมัน
มาถึงเค้าก็พาไปที่ห้องเลยเข้าไปปุ๊บพี่พยาบาล ก็พาไปให้เปลี่ยนเสื้อผ้า ท่อนบนเหลือแต่ชุดชั้นใน แล้วมีเสื้อเกาะอกให้ใส่ทับ พอเบนซ์ เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ คุณหมอก็จะเข้ามาคุย มาร์คจุดที่จะทำค่ะคือคุณหมอพูดเยอะ คุยนานมาก มีอะไรจะถามก็ถามได้เลยทุกอย่าง แนะนำมาหลายอย่างเลยค่ะ
ดูดไขมัน
คุณหมอจะเริ่มด้วยการฉีดยาชาแล้วก็เจาะตรงจุดที่จะดูดไขมันค่ะ เอายาชาผสมน้ำเกลือใส่ลงไปในท้องเราเสร็จแล้วก็เอา เลเซอร์ เข้าไปจี้ ให้ก้อนไขมันสลาย อารมณ์คงเหมือนเนยละลาย เมื่อถูกความร้อน เสร็จแล้วก็ เอาเครื่องมือเหมือนหลอด ดูดไขมัน ออกมาเป็นอันเสร็จ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงนิด ๆ ไม่นานมากค่ะ แค่ 1 ชั่วโมง กับไขมันที่อยู่กับเรามานานมาก ๆ คุ้มค่ามากค่ะ! ดูดไขมันออกมาเสร็จ คุณหมอเอาถังไขมันมาให้ดูค่ะ เยอะมาก ๆ ประมาณ 750ml ได้ พุงเราเก็บไว้หนักเลยนะเนี่ย ช็อคไปเบา ๆ

หลังทำ
ดูดไขมัน
พุงพันผ้าของเราเอง ฮี่ๆ

ตอนแรกเบนซ์กลับมาก็นอนสลบไปยาว ๆ แต่พอตื่นขึ้นมามีรู้สึกเจ็บแปล๊บ ๆ อยู่ค่ะ ก็เลยตัดสินใจกินยาแล้วก็นอนเลย พอตื่นมาอีกรอบก็ไม่รู้สึกแล้วค่ะ เดิน นั่ง นอน อะไรทุกอย่างได้ตามปกติเลยค่ะ ที่คลินิกแนะนำมาค่ะว่าจะต้องใส่ผ้ารัดหน้าท้องตลอด 24 ชม. เป็นเวลา 1 เดือน แกะได้ตอนอาบน้ำ และเมื่อครบ 1 เดือนแล้ว จะต้องใส่ผ้ารัดหน้าท้องต่อไปอีก 2 อาทิตย์ หลังทำจะได้เห็นผลลัพธ์ที่เป๊ะ สมใจอยากค่ะ
สรุป
ดูดไขมัน
ตอนนี้ผ่านมาหนึ่งเดือน ปลื้มปริ่มมากจริง ๆ กางเกงที่เคยใส่แล้วรู้สึกว่าคับ ก็หลวมขึ้นเลยค่ะ ชอบมากกกกจริง ๆ เบนซ์แนะนำเลยค่ะว่า มาสเตอร์พีซ คลินิก กระฉากไขมันเราไปได้หมดไส้ หมดพุงจริง แบบไม่หลอก! อย่ารอช้าค่ะ เข้ามาปรึกษาคุณหมอเลย แล้วจะพบทางสว่างแบบเบนซ์ 5555 ทักไลน์มาเลยค่ะ @masterpiececlinic

สอบถามข้อมูลได้ที่ wonderful.in.th

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram : masterpiece_clinic
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic