ฉีดไขมัน แล้วหน้าเด็กไป 10 ปี!! จนตอนนี้ผ่านมา 9 เดือนแล้วค่ะ

สวัสดีกันอีกครั้งค่ะ พี่ชื่อพี่ปุ๊กค่ะ ก่อนหน้านี้พี่ปุ๊กเคยเขียนรีวิว ฉีดไขมัน ไปแล้วหนึ่งครั้ง เรื่อง การฉีดไขมันใบหน้า (Fat transfer) ไม่รู้น้อง ๆ บางคนจะคุ้นหน้าพี่ปุ๊กกันไหม ยังไงพี่ปุ๊กก็แนะนำตัวเองอีกรอบหนึ่งก็แล้วกัน พี่ปุ๊กเป็นเจ้าของร้านทำผมอยู่ที่ใจกลางสยามสแควร์ค่ะ ร้าน K-two Plus

ฉีดไขมัน แล้วหน้าเด็กไป 10 ปี!! จนตอนนี้ผ่านมา 9 เดือนแล้วค่ะ

หลังจากตอนแรกที่พี่ปุ๊กคิดว่าจะไม่เขียนรีวิว แต่รีวิวเก่ามีน้อง ๆ หลายคนสนใจ จนมาถามพี่ปุ๊กเยอะมาก แล้วก็คอยแวะเวียนมาถามตลอดว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง พี่ปุ๊กเลยคิดว่า ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วเขียนรีวิวอัพเดทไปเลยดีกว่าค่ะ ก็เหมือนเดิมเนอะ พี่ปุ๊กเขียนผิดพลาดอะไรยังไงก็ขออภัยด้วยน๊ะจ๊ะ ติชมพี่ได้ตามสะดวกเลยค่ะ

ก่อน ฉีดไขมัน

กระทู้นี้พี่ปุ๊กก็จะพาย้อนอดีตกันก่อนกับเรื่องเดิม ๆ ที่ว่าด้วยเรื่องการดูดไขมันและ ฉีดไขมัน อย่างที่พี่ปุ๊กเคยบอกไปว่า นี่ไม่ใช่การทำศัลยกรรมครั้งแรกของพี่ปุ๊กนะ พี่เองก็เคยผ่านสมรภูมิการตกแต่งเสริมความสวย ความงามกับคุณหมอมาอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นพวกฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ อะไรพวกนี้ ยิ่งสมัยนี้ยิ่งไม่ใช่เรื่องแปลกเลยว่ามั้ยคะ

ศัลยกรรมความงามเหมือนแวะเข้าไปช็อปปิ้งตามซุปเปอร์มาร์เกต เลือกสิ่งที่อยากทำให้หน้าเราสวยงามมากขึ้น ออกมาก็สวยกันเสร็จสรรพไปเลย

ก่อน ฉีดไขมัน

แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดจริง ๆ ของการเลือกทำศัลยกรรมสำหรับพี่ปุ๊กเลยนะคะ คือสถานที่ คุณหมอ และความปลอดภัย นี่คือสามสิ่งหลักที่พี่ปุ๊กจะเลือกก่อนทำทุกๆ อย่างเลยค่ะ สำหรับฉีดไขมันทั่วใบหน้า Fat transfer พี่ปุ๊กเลยไว้ใจที่มาสเตอร์พีซ คลินิก เพราะหลังจากไปปรึกษาคุณหมอจากที่ตอนแรกพี่ปุ๊กคิดจะเสริมคาง เพราะคิดไปเองว่าหน้ายาวขึ้นแล้วจะดูเรียว

ก่อน ฉีดไขมัน

แต่คุณหมอก็ให้คำแนะนำมาดีมาก คือพี่ปุ๊กควรดูดไขมันในส่วนที่เกิน คือ เหนียง กรอบหน้าค่ะ แต่เพิ่มเติมความอ่อนวัยด้วยการฉีดบางๆทั่วใบหน้า Fat Transfer ของที่นี่จะต่างจากที่อื่นคือสกัดจาก สเต็มเซลล์จากไขมันและสเต็มเซลล์จากพลาสม่าของเราเพื่อให้หน้าดูเต่งตึง และไขมันประเภทนี้มีคุณสมบัติป้องกันไขมันที่ฉีดเข้าไปสลายได้มากกว่าการฉีดไขมันปกติ ไม่เกิดการต่อต้าน เพราะเป็นไขมันของตัวเอง ทำให้ไม่เกิดอาการแพ้ค่ะ
ก่อน ฉีดไขมัน

ย้อนไปตอนความรู้สึกวันผ่าตัดฉีดไขมันพี่นี่ตื่นเต้นมากกก แต่ถึงพี่จะตื่นเต้นพี่ก็สู้จ๊ะ!!! เพื่อความสวยพี่จะอดทน จะบอกว่าไม่เจ็บเลยก็คงไม่ใช่แต่ระหว่างทำมันตึง ๆ มากกว่าเพราะยาชาช่วยเอาไว้ หมอเริ่มจากดูดไขมันที่ขาพี่ก่อนความรู้สึกแรกที่หมอจิ้มเข็มเข้ามาที่ขาพี่ เห้ยยย นึกว่าจะเจ็บกว่านี้ ไม่เจ็บอย่างที่คิด ตึงๆอย่างที่พี่บอกไปตอนแรก หน้าพี่ปุ๊กหมอเติมให้แบบจัดเต็มมาก หน้าผาก แก้มหมอบอกว่าไขมันพี่สีสวยปั่นออกมาได้เยอะกว่าที่คิด

พี่ลืมใส่รายละเอียดไปหมอจะเอาไขมันพี่ปุ๊กที่ดูดๆ ออกมาแล้วเอาไปปั่นกับเครื่องอะไรสักอย่างทำให้ไขมันพี่สามารถกลับเข้ามาฉีดที่ตัวได้อีกครั้งประมานนี้นะคะ สำหรับคนที่สงสัยตอนที่ ฉีดไขมัน มาพี่ก็ไม่รู้สึกเจ็บนะ แค่รู้สึกเหมือนมีอะไรมาจิ้ม ๆ หน้า หรือว่าพี่เคยผ่านมาหลายเข็มหลายมีดก็ไม่รู้ 5555

หลัง ฉีดไขมัน วันแรกๆพี่แทบไม่อยากออกจากบ้าน เพราะว่าอายที่หน้ามันดูบวมๆแต่พอผ่านไปแล้วพี่อยากจะบอกว่าพอมาเทียบรูปแล้วรู้สึกดีใจมากก

หลัง ฉีดไขมัน

ตัดสินใจไม่ผิดที่ทำบางทีก็รู้สึกว่าไม่น่าเชื่อเลยว่า ดูดไขมันออกไปแล้วเติมไขมันกลับเข้ามา จะทำให้หน้าดูเรียวแล้วทำให้รู้สึกว่าหน้าเด็กลงได้เลยจริงๆ หลังฉีดไขมันนี่มีคนทักว่าหน้าเด็กลงไปเป็น 10 ปีเลยค่ะ
สัดส่วนตรงต้นขาข้างในที่หมอดูดไปถึงจะไม่เยอะแต่ก็รู้สึกกระชับนะคะ

หลัง ฉีดไขมัน ก่อนทำ หลังทำ มั่นใจต่างกันเยอะค่ะ!!

หลัง ฉีดไขมัน รู้เติมเต็มหน้าอิ่มฟูสวยมากก

ปัจจุบันก็ผ่านมา 9 เดือนเต็ม ๆ แล้วพี่ปุ๊กยังรู้สึกอยู่ว่าหน้าพี่ปุ๊กเต็มอิ่ม ดูเด็กขึ้นเหมือนเดิม คุ้มค่ากับเงินที่ลงไปจริง ๆ ค่ะ พูดไปไม่เห็นภาพ อวดรูปเลยก็แล้วกัน

หลัง ฉีดไขมัน แต่งตีมนาคีขำ ๆ ค่ะ

หลัง ฉีดไขมัน ไม่ต้องกังวลใจเรื่องร่องแก้มเอย ริ้วรอยเอย โบกมือลาไปค่ะ

หลัง ฉีดไขมัน ผ่านมา 9 เดือนพี่ก็ยังรู้สึกเต็ม ไม่มีร่องแก้มอยู่ดี

หลัง ฉีดไขมัน จะมุมไหน หันทางไหน พี่ปุ๊กก็มั่นใจค่ะ สวยสมบูรณ์แบบด้วยฝีมือคุณหมอสมบูรณ์จริง ๆ

ขอขอบคุณกระทู้รีวิวจาก dungdong