ส่องความฉ่ำ! Fat transfer @Masterpiece Hospital (รูปเยอะหน่อย)

กลับมาจ้า กลับมาแล้ว ยังจำโอ๋ได้อยู่ไหมล่ะ 5555 ครั้งนึงโอ๋เคยฉีดไขมันหน้า หรือทำ Fat transfer โดยฝีมือคุณหมอเบนซ์ ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ (https://bit.ly/2fYQWd0 รีวิวตอนทำ Fat-transfer เสร็จใหม่ๆ ค่ะ) บอกก่อนว่าโอ๋ทำ Fat-transfer มาสักพักแล้ว ประมาณ 10 เดือนได้ ซึ่งตามทฤษฎีว่าด้วย การฉีดไขมันหน้า ผลลัพธ์จะอยู่ได้ประมาณ 6-8 เดือน แต่ของโอ๋ๆ รู้สึกว่าพวกนางยังคงอยู่ค่ะ!!

Fat transfer Fat transfer

Before ก่อนทำ Fat-transfer

ย้อนกลับไปเล่าสตรอรี่ก่อนนิดหน่อย คือโอ๋มีปัญหาเรื่องสมมาตรของหน้าไม่เท่ากันค่ะ แก้มข้างนึงตกกว่าอีกข้างชัดมาก แบบห้อยย้อยชัดมากๆ แต่งหน้าทุกวันก็ต้องเห็นแก้มเบี้ยวๆ ของตัวเองทุกวันเช่นกัน บวกกับโอ๋เป็นคนที่หน้าค่อนข้างตอบค่ะ เหี่ยวจนรู้สึกแก่อ่ะ หน้ามันฝ่อ ไม่โอเค เลยปรึกษาเพื่อนและได้มาทำ Fat-transfer กับคุณหมอเบนซ์ค่ะ

Fat transfer

หลังฉีดไขมันเสร็จ เพิ่งลงจากเขียงสดๆ เลยจ้า

Fat transfer

วันแรกหลังฉีดไขมัน

Fat transfer

วันที่ 2 หลังฉีดไขมัน

Fat transfer

หลังฉีดใหม่ๆ เป็นรูปเซ็ทเดิมจากรีวิวแรกเลยค่ะ แต่ต่อจากนี้คือรูปใหม่ รันกันต่อเนื่องถึงปัจจุบันเลยค่า

Fat transfer

อุ่ย! ทดๆๆๆ อันนี้แค่ภาพคู่แฟนอ่ะค่ะ 55555

Fat transfer Fat transfer Fat transfer

ความฉ่ำยังเต็มร้อยเหมือนตอนฉีดเสร็จใหม่ๆ เพราะอย่างที่บอกตอนแรกว่า Fat-transfer ปกติจะอยู่ได้ 6-8 เดือน แต่โอ๋คงดูแลตัวเองดีไง 55555 แต่หลักๆ น่าจะมาจากเทคนิคการปั่นแยกเซลล์ไขมันของคุณหมอแหละค่ะ บางคนอยู่เป็นปีก็มีนะคะ

Fat transfer Fat transfer

ลืมย้ำว่าโอ๋ฉีดไขมันแบบ Full face นะคะ คือ ฉีดแบบทั่วหน้า ขมับ,ช่วงแก้มตรงกลาง,ใต้ตา,ร่องแก้ม และก็มุมคาง ซึ่งคุณหมอเบนซ์คือผู้ออกแบบให้ทั้งหมด กำหนดให้หมดว่าตรงไหนฉีดมากน้อยเท่าไร โปรมากพูดเลย ส่วนไขมันที่ใช้ก็เอามาจากต้นขาเราเองจ้า ได้ทั้งฉ่ำ ทั้งเอาไขมันออก คุ้มเกิ๊น

Fat transfer

จักรวาลไปทางไหนคะ เค้าไม่ให้อยู่บนโลกละค่ะ

ตอนแรกนึกว่าจะไม่มีไขมันให้ฉีด แต่หมอเบนซ์ก็บอกว่าไขมันส่วนเกินชอบสะสมแฝงตัวอยู่ตามต้นแขนต้นขา ต้องรูดผิวดูถึงจะเห็นว่ามีไม่มี บางคนผอมๆ ก็ยังมีไขมันส่วนเกินพวกนี้เยอะ โอ๋ก็เช่นกันค่ะ 55555

Fat transfer

ตอนนี้ความฉ่ำอาจจะน้อยลงบ้าง แต่เทียบกับตอนก่อนทำ Fat transfer ก็ยังฉ่ำกว่าอยู่ดี

สรุปไฟนอลให้เลยว่าทำ Fat-transfer แล้ว นอกจากจะได้สมมาตรหน้าที่เท่ากันแบบชาวบ้านเขาแล้ว ยังได้ความฉ่ำ ผิวดูสด ดูเฟรช ซึ่งเป็นสิ่งฟิลเลอร์ยังให้ไม่ได้ ที่สำคัญคือปลอดภัยแน่นอน 100% เพราะนั่นคือไขมันเราเอง ประทับใจจะข้ามปีแล้วตอนเนี้ย 5555 สวยให้สุดหยุดที่มาสเตอร์พีซนะคะทุกคน

ขอบคุณกระทู้จาก 

สอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_Hospital
Line : @masterpiecehospital
Youtube : Masterpiece Hospital