รีวิวทำหน้าอก350cc

รีวิวทำหน้าอกที่มาสเตอร์พีซคลินิก จากนมประถมเป็นนมมหาลัย

วันนี้มาริวิวหน้าอกหลังทำไปสองอาทิตย์ค่ะ ชอบมากๆๆๆๆ ทำมา 350 cc นะคะ ตอนแรกอยากได้ใหญ่กว่านี้แต่คุณหมอบอกว่าเท่านี้ดูธรรมชาติกว่า ตอนแรกแอบขัดใจ5555 แต่พอทำมาแล้วก็รู้สึกว่ากำลังดีค่ะ ซิลิโคนทรงกลมสูงผิวทรายของอเมริกายี่ห้อMentor หลังทำมีใบรับประกันให้ด้วย เลือกทำแผลใต้ราวนมค่ะ


ภาพก่อนทำ มันเล็กมากกกกจอร์จ เหมือนนมเด็ก – -‘’

เราทำที่มาสเตอร์พีซคลินิกที่สยาม เพราะเค้ากำลังมีโปรโมชั่นอยู่ได้ในราคา 69000 ถือว่าคุ้มมากเพราะเป็นซิลิโคนอย่างดีและมีหมอดมยาดูแลให้เลย คุณหมอก็น่ารักมากซักประวัติละเอียดก่อนผ่าตัด  (บางที่เป็นพยาบาลดมยาเองแบบนั้นเสี่ยงมากๆอะ) คุณหมอที่ผ่าตัดเป็นศัลยแพทย์โดยตรงค่ะชื่อคุณหมอไอซ์ ซึ่งก่อนหน้าเราเคยเข้ามาปรึกษาคุณหมอแล้วจึงนัดวันทำค่ะ
วันผ่าตัดก็ต้องงดน้ำและอาหารประมาณ 8 ชม. นะคะ (เราหิวแทบแย่แต่ไม่เป็นไรเราทนได้เพื่อความสวยค่ะอิอิ)ใช้เวลาผ่าตัดน่าจะประมาณ 2ชม.กว่าๆ แล้วก็พักฟื้นที่คลินิกอีกประมาณ 3 ชม. หรือแล้วแต่เราจะโอเคตอนไหน ซึ่งเราเองพักแค่สองชม.ก็โอเคแล้วค่ะเพราะออกจากห้องผ่าตัดก็ฟื้นเลยแต่ยังมึนๆอยู่ ซึ่งระหว่างพักฟื้นก็จะมีพี่พยาบาลเฝ้าตลอด นั่งข้างๆกันเลย 5555 แล้วก็พอฟื้นดีก็จะให้ทานข้าวต้มเพื่อทานยาค่ะพี่เค้าดูแลดีมาก คุณหมอดมยาก็จะเข้ามาคุยตลอดเวลาโอเคมั้ย เวียนหัวมั้ย แบบว่าคุณหมอใส่ใจมากๆ ประทับใจมากจริงๆ หลังผ่าตัดก็ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดค่ะ เรายังไปเดินสยามหาของกินต่อกับแม่ได้ จะมีแค่ตึงๆหน่วงๆบ้าง


ภาพถ่ายขอมาจากคลินิกค่ะ ส่วนตัวคือชอบมากกกกกก กรี๊ดดดดดดดดมาแล้วนมมหาลัย
หลังทำที่คลินิกเค้าจะมีคอร์สดูแลแผลการผ่าตัดให้ฟรี(แหมนึกว่าจะไม่ได้ถ่าย underboob ซะแล้ว5555) เราต้องเข้ามาทำแผลหลังทำ 3 วันและ 7 วัน ที่คลินิกจะให้ทำเป็นการฉายแสงที่ หน้าอก เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วในสองครั้งแรก ตอนทำก็อุ่นๆค่ะ ส่วนคุณหมอจะนัดตัดไหมที่ 14 วัน ภาพนี้คือวันมาตัดไหมนะ


อันนี้รอยผ่าแอบ underboob อินเทรนแปบ
ประทับใจและชอบมากๆ เพื่อนทุกคนก็ชม แล้วก็ยุให้มาลงรีวิวให้เพื่อนๆที่กำลังสนใจลองดูค่ะ เพื่อนๆเรานี่ก็จองคิวทำกันหลายคน 5555 คุณหมอเก่งมากไม่มีช้ำอะไรเลยค่ะ ปกติมาก ตอนแรกกลัวสุดๆแต่ตอนนี้ก็มั่นใจขึ้นเยอะค่ะ ใครสนใจลองถามที่คลินิกดูนะคะ มาสเตอร์พีซ คลินิก line คลินิก อันนี้ค่ะ masterpiececlinic หรือดูในเฟสก็ได้ ลองเสิทชื่อดูค่ะ เราสนับสนุนให้ผู้หญิงมีนมค่ะ5555

ขอบคุณกระทู้รีวิวจาก www.dungdong.com