รีวิวทำหน้าอก 325cc

ทำหน้าอกขนาด 325cc หมอไอซ์ มาสเตอร์พีซคลินิก

ต้องบอกก่อนว่ามายด์ทำงานเป็นพริตตี้ค่ะ แล้วตอนนี้แทบทุกคน ทำหน้าอก กันหมดเพราะการแคสงานตอนนี้เกือบทุกที่เค้ากำหนดไซส์หน้าอกมาเลยอะว่าต้อง 34-36 นะ เราเองเป็นคนตัวเล็ก(หมายถึงตัวผอมแคบ) ทำให้ดูไม่มีหน้าอกถึงจะดันให้ตายยยจะฟองน้ำช่วยมันก็ยังไม่พออยู่ดีทำให้มายด์ตัดสินใจว่าต้อง ทำหน้าอก แล้วล่ะ

ก่อนทำหน้าอก
ก่อนทำหน้าอก

ตอนที่กำลังดูๆว่าจะทำที่ไหนก็มีพี่ที่รู้จักเค้าแนะนำที่มาสเตอร์พีซคลินิกมาค่ะก็เลยได้คุยกัน แถมมีพริตตี้ที่รู้จักทำมาที่คลินิกนี้ เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับหมอก่อนว่าเราใส่ได้ใหญ่มากขนาดไหน เพราะเข้าใจค่ะว่าตัวเองตัวแคบจะใส่สามร้อยห้าสิบสี่ร้อยไม่น่าได้แน่ มายด์ทำกับคุณหมอไอซ์ค่ะก็ขอหมอเลยว่าไซส์ใหญ่เลยนะคะตอนแรกหมอบอกให้ 300 ก็พอเพราะตัวเล็กมากแต่ก็เลยขอคุณหมออีก “คุณหมอคะหนูขอเพิ่มอีกนิดนึงเป็น 325cc ได้ไหม” คือด้วยงานเราด้วยอะไรด้วยอ้อนขอหมอมา หมอก็เลยใจดีเพิ่มให้เต็มที่ที่ 325 ค่ะแผลใต้ราวนม ซิลิโคนทรงกลมสูงเนื้อทรายยี่ห้อ mentor ของอเมริกาค่ะ

การเตรียมตัวก่อนทำหน้าอก

วันทำก็ตื่นเต้นนิดนึงเราก็เตรียมตัวมา คืองดน้ำงดอาหารมาพร้อมมาก 8 ชม. ไม่ได้กินอะไรเลยหิวสุดๆ เจ้าหน้าที่เค้าอธิบายการดูแลและยาที่ต้องกินเสร็จก็พาขึ้นห้องรอแล้วก็มีคุณหมอผู้ชายอีกคนมาสอบถามประวัติ (คุณหมอเป็นคุณหมอดมยาค่ะ) แล้วก็เข้าห้องผ่าตัดคุยกับหมออีกรอบนึง คุณหมอก็จะวาดตำแหน่งเสร็จก็นอนรอแล้วก็หลับเลย

จำไม่ได้ว่าหลับไปตอนไหน ตื่นมาอีกทีคือทำเสร็จแล้วค่ะน่าจะใช้เวลาผ่าตัดประมาณ2ชม. พอฟื้นก็ก้มมองนมก่อน บึ้มมาก ตอนนั้นก็แฮปปี้เลยมีนมเป็นของตัวเองแล้วเพราะเราตัวเล็กใส่ 325 cc ก็ถือว่าใหญ่พอสมควรเลยค่ะ

หลังทำหน้าอก
หลังทำหน้าอก 3 วัน ต้องใช้สปอร์ตบลา
หลังทำหน้าอก 2 สัปดาห์
หลังทำหน้าอก 2 สัปดาห์

ที่ประทับใจมากๆคือคุณหมอทุกท่านใส่ใจเรามากค่ะทั้งคุณหมอไอซ์ที่ผ่าตัดจะให้คำแนะนำดีมากและคุณหมอเอกที่ดมยาให้จะเดินเข้ามาดูอาการเราถามบ่อยมาก แล้วก็มีพี่พยาบาลดูแลตลอดเวลา สบายใจมาก ไม่รู้ว่าทำที่อื่นเป็นแบบนี้มั้ยนะคะ แต่ปลื้มมากเพราะทุกคนดูแลดีมากค่ะ ถามตลอดหิวข้าวมั้ยกินน้ำมั้ย ประทับใจอิอิ พอฟื้นตัวดีก็ทานข้าวทานยา แล้วก็กลับบ้านวันแรกๆก็มีเจ็บบ้างคือตึงๆหน่วงๆมากกว่า

แต่ถือว่าไม่เจ็บเท่าที่คิดของมายด์วันที่ 4 ก็ปกติแล้วอะค่ะ ใช้ชีวิตได้ปกติเลย

หลังทำหน้าอก 1 เดือน
หลังทำหน้าอก 1 เดือน

ตอนนี้ทำมาได้เกือบเดือนแล้วค่ะ ส่วนตัวชอบหน้าอกมากค่ะคือหน้าอกเราใหญ่เลยอะ เพื่อนดูก็บอกใหญ่ดี วันมาพบหมอคุณหมอก็แจ้งว่าเราตัวแคบเวลาใส่ไซส์ใหญ่มันทำให้เห็นขอบซิลิโคนล้นออกมาบ้างนะโอเคมั้ย แต่สำหรับเราก็ไม่เป็นไรค่ะชอบซะอีกเพราะยิ่งเวลาใส่ชุดมันดูมมากๆ สวยสุดๆ

มาย30วัน_2
หลังทำหน้าอก 30 วัน

ต้องบอกว่าหลังทำนมชีวิตดีมาก555 เพราะแค่สองอาทิตย์ชีวิตดีมายด์รับงานได้ งานเข้าตลอดๆ มีนมก็มีงาน55555 ยิ่งเราเป็นคนตัวเล็กพอมีหน้าอกใหญ่ๆขึ้นมามันดูเซ็กซี่ขึ้นค่ะ แต่งตัวง่ายขึ้นเพราะมีหน้าอกแล้ว อิอิได้งานมากขึ้นแฮปปี้สุดๆ

หลังทำหน้าอก
หลังทำหน้าอก

ตอนนี้มายด์ก็กำลังเลเซอร์รักษาแผลผ่าตัด คือมายด์ทำในราคาโปร มีแถมดูแผลให้ด้วยค่ะ ราคานี้ได้ซิลิโคนอเมริกายี่ห้อm entor เนื้อทรายทรงสูงมีใบรับประกันด้วยของแท้ค่ะ ถือว่าไม่แพงค่ะบอกเลย

ขอบคุณกระทู้รีวิวจาก www.wonderful.in.th