คางเป๊ะ งานมา แฮปปี้สุดๆ

กัสบอกตรงๆ เลยนะคะ ว่าถ้าอยากให้ คางยาว ได้รูปต้องศัลยกรรมจริงๆ ถึงไปฉีดฺ Botox, Meso fat ก็ทำได้แค่ให้หน้าดูเรียวขึ้น แต่คางสั้นยังไงก็อยู่อย่างนั้นนะค้า  แล้วจากที่กัสศึกษามาก็จะมีทำอยู่ 2 แบบ คือ ศัลยกรรมคางด้วยซิลิโคน หรือ ฉีดฟิลเลอร์ที่คาง แต่ฉีดฟิลเลอร์กัสว่ามันอยู่ไม่ถาวรง่ะ ฉีดไปซักพักก็ยุบหมดและ (เอารูป before&after ไปดูเล่นก่อนเลยค่า)

เลยตัดสินใจทำแบบเสริมคางซิลิโคนดีกว่า อยู่ยาวๆ เจ็บทีเดียวจบ! หาข้อมูลอยู่หลายที่ ก็ติดใจที่มาสเตอร์พีซ คลินิก เพราะรีวิวของเค้าแต่ละคน มีแต่คนไปทำแล้วสวยๆ เยอะเลย หลงใหลได้ปลื้มอยู่นานสองนาน ตัดสินใจเข้าไปปรึกษาค่า


ก่อน-หลังเสริมคางที่มาสเตอร์พีซ คลินิกl
พอไปปรึกษาคุณหมอก็ไม่รู้เริ่มยังไงดี เลยบอกหมอไปว่าคางกัสสั้น ถ่ายรูปแล้วไม่ค่อยสวย อยากให้ถ่ายรูปแล้วดูขึ้นกล้องบ้าง คุณหมอก็เช็คคางเรา ดูนู่นนั้นอยู่นาน ก็บอกว่าเสริมคางซิลิโคนได้ และถ้าเสริมคางก็จะทำให้หน้าดูเด็กลงด้วย กัสได้ยินก็ชอบสิ วางเงินจองเลยค่า


ก่อน-หลังเสริมคางที่มาสเตอร์พีซ คลินิก

หลังเสริมคางเสร็จกัสพักฟื้นแค่ 3 วันเองค่ะ เพราะต้องไปต่างจังหวัดต่อ ที่เด็ดกว่านั้นคือหลังจากกลับจากต่างจังหวัดกัสก็ได้งานถ่ายแบบทันทีเลยค่ะ กัสบอกเลยถึงจะวุ่นขนาดนี้ แต่คางกัสไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ กินข้าว ทำงานได้ปกติเลย ตอนนี้กัสทำคางมาได้เดือนกว่าๆ แล้วค่ะ คางก็เข้าที่เยอะเลย คนก็ทักว่าดูเด็กลงนะ แถมงานก็เข้าเยอะมากกกก แฮปปี้สุดๆ


ก่อน – หลังเสริมคางที่มาสเตอร์พีซ คลินิก

ก่อน – หลังเสริมคางที่มาสเตอร์พีซ คลินิก

ก็อยากฝากใครที่อยากเสริมคาง ลองมาที่นี่ดูค่ะ อีกอย่างชอบการบริการของที่นี่ด้วยค่ะ เป็นกันเองดีไม่รู้สึกเกร็งเลยค่ะ เสียอย่างเดียวรอคิวนานมากกกก เพราะมีคนมาทำเยอะค่ะ ให้ไปเลย 9/10 ค่า (หักรอนานอย่างเดียว แฮร่ๆ)

ขอบคุณกระทู้รีวิวจาก dungdong