แขนใหญ่ แขนล่ำทำไง.. 3 เดือนแล้ว แขนเราเล็กลงและไม่มีรอยช้ำเลย!

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้อยากมาบอกเล่าประสบการณ์ แขนใหญ่ ที่โครตเฟล โครตพัง และวิธีแก้ปัญหาของเรา ให้มีแขนเล็กลง จนไม่ต้องมานั่งฟังเสียงด้านลบบ่อยๆ มาฝากกันค่ะ

แขนใหญ่

แขนใหญ่ๆ เอาอะไรมาปิดก็ไม่มิด เฟลมากค่ะ ช่วงนั้น

เราเป็นผู้หญิงที่มองผ่านๆ ก็เหมือนคนหุ่นปกติทั่วไปนี่แหละ แต่ถ้ามองเฉพาะส่วน จะเห็นว่าแขนเรามีไขมันส่วนเกินออกมามาก ทำให้แขนใหญ่ และย้อย ยิ่งปกติเป็นคนขี้ร้อน เลยชอบใส่เสื้อแขนกุด เลยยิ่งเห็นความพังอย่างชัดเจน

แขนใหญ่

แขนใหญ่ เบอร์นี้ผู้ชายเห็นยังยอม พวกนางบอกกลัว 555 เศร้าTT

เรื่องของเรื่องคือ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมากหรอกค่ะ เวลาโดนพวกผู้ชายทักว่าแขนใหญ่พอโดนทักบ่อยๆ ถึงขนาดพูดว่าทำไมแขนใหญ่น่ากลัวจัง เรารู้สึกแย่มากๆ เลยทำให้เราเริ่มคิดว่าต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว กับแขนของเราเนี่ย

แขนใหญ่

ดูไขมันที่สะสมที่ต้นแขนมานานแสนนานนี้สิคะ ชั้นเก็บอะไรไว้เนี่ย น่ากลัวววว

เลยนั่งหาข้อมูลเรื่องการ ลดต้นแขน จนไปเจอการลดต้นแขนใหญ่ ด้วย การดูดไขมัน ซึ่งเรารู้สึกสนใจมาก (เราเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกายค่ะ ลองทำมาหลายรอบแล้วก็ล้มเหลวทุกที)
เราตัดสินใจเลือกคลินิกจากตามพวกเว็บจัดอันดับคลินิกดูดไขมัน นั่งไล่ดูรีวิวแต่ละคลินิก จนได้มาสเตอร์พีซคลินิก มาเป็นผู้ช่วยในการกำจัดแขนใหญ่ให้กับเรา

แขนใหญ่

ไขมันเราประมาณ 400 CC ได้ค่ะ(ไขมันคือส่วนที่เป็นสีเหลืองนะคะ สีแดงเป็นน้ำเกลือกับเลือด คุณหมอบอกไว้)

จากการที่ได้ไปพูดคุยรู้สึกว่าที่นี่เป็นคลินิกที่ให้บริการโอเค คุณหมอเชี้ยวซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนี้(เราเห็นชื่อคุณหมอเชี้ยวบ่อยในรีวิว)ก็ให้คำปรึกษาที่ละเอียด และเข้าใจง่าย เลยตัดสินใจดูดไขมันกับที่นี่ และผลหลังทำก็เป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับเราค่ะ

แขนใหญ่

ดูดไขมันมาแล้ว 3 เดือนค่ะ แขนไม่บวม แถมไม่เป็นคลื่นด้วย

สำหรับค่าใช้จ่ายที่เราเสียไปอยู่ที่ 34,900 บาท ราคานี้ไม่รวมค่ายาและค่าซัพพอร์ตนะคะ (เรามาซื้อข้างนอกเอง ไม่ได้ซื้อของคลินิก)

แขนใหญ่

ถ่ายรูปอวดแขนได้สบายๆ ไม่ต้องหามุมหลบแล้วค่ะ

แขนใหญ่

เสื้อตัวเดิมเพิ่มเติม คือแขนเล็กแล้วจ้า

ณ ตอนนี้เราดูดไขมันได้ 3 เดือนแล้วค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่แขนเราเล็กลงและไม่มีรอยช้ำเลย (มีแค่บวมช่วงแรกๆ เท่านั้น) ดูแขนก่อน ดูดไขมัน กับหลังดูดไขมันไปสิคะแขนใหญ่ ๆ ลดลงเยอะมาก ที่สำคัญเราไม่มีปัญหาเปลือกส้ม หรือเป็นคลื่นหลังทำเลยค่ะ (เพราะที่คลินิกเค้าใช้เครื่องดูดไขมันรุ่นใหม่ ซึ่งช่วยในการลดการเกิดรอยคลื่นด้วย)
ตั้งแต่แขนเล็กลง พวกผู้ชายสงบปากสงบคำลงไปเยอะเลย ชีวิตก็แฮปปี้ มั่นใจมากขึ้นค่ะ ใครมีปัญหาหนักอกหนักใจแบบเรา เททิ้งได้ด้วย การดูดไขมัน นะคะ

ขอบคุณกระทู้จาก dodeden.com

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram : masterpiece_clinic
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic