แก้จมูก แบบ Nose Reconstruction งานดีฝีมือหมอไทย ไม่ง้อซิลิโคน!

สวัสดีทุกคนค่ะ เมย์ตั้งใจมารีวิวจมูกซีรี่ย์ใหม่ หลัง แก้จมูก ด้วยเทคนิค Nose Reconstruction กับคุณหมอเบนซ์ที่มาสเตอร์พีซค่ะ ความต้องการของเมย์ตอนนั้นคือ อยากได้จมูกทรงเดียวกับศรีริต้า เจนเซ่น ค่ะ แต่บอกก่อนนะว่าเมย์เคยเสริมจมูก ฉีดฟิลเลอร์ และแก้จมูกมาก่อนแล้ว คิดว่ามันจะจบแต่ก็ไม่จบค่ะ เพราะหลังแก้จมูกครั้งแรกไปไม่เท่าไร ทรงจมูกก็เริ่มเอนเริ่มเบี้ยว

แก้จมูก

แก้จมูกหลังแก้จมูกเสริมซิลิโคนครั้งที่ 2 สักพักทรงเริ่มเบี้ยว

แก้จมูก

เริ่มเสี่ยงปลายใกล้ทะลุ

นานเข้าๆ ทรงจมูกก็เริ่มไม่รับกับใบหน้าด้วยค่ะ เมย์เลยตัดสินใจเข้ามา แก้จมูก ใหม่เป็นครั้งที่ 2

แต่ครั้งนี้จะต่างกับทุกครั้งตรงที่ไม่ต้องเสริมจมูกใหม่ด้วยซิลิโคน ใช้เทคนิคการยืดปลายจมูกให้โด่งเชิดด้วยกระดูกอ่อนกลางจมูกของเราเอง ไม่ได้ใช้วัสดุสังเคราะห์ช่วยยืด เลยไม่เสี่ยงปลายบาง ปลายทะลุแบบการเสริมจมูกซิลิโคนทั่วไป เป็นเทคนิคเดียวกันกับที่หมอเกาหลีทำกันเลยค่ะ เรียกว่า Nose reconstruction เรามาดูงาน แก้จมูก ด้วยเทคนิคสายเกาจากหมอไทยแต้ๆ กัน

แก้จมูกแก้จมูก

Day 3 : ยังไม่บวม ไม่ช้ำเลย ใส่เฝือกไปหาลูกค้าทำงานได้แบบสบายๆ สุดยอดจริงๆ เห็นความโด่งพุ่งอย่างชัดเจน แล้วหน้าเล็กลงด้วย 555 ชอบสุดๆ ปกติถ้าทำจากที่อื่นมาวันที่ 3 จะบวมมาก แต่ทำกับหมอเบนซ์ ไม่บวมเลยค่า ออกไปทำงานได้เลยค่ะ หายใจสะดวกปกติเลย

แก้จมูก

แก้จมูก

แก้จมูก

Day 6 : ถอดเฝือกแล้วค่า ทรงสวยสโลปปลายพุ่ง ด้วยเทคนิค Nose Reconstruction ไร้ซิลิโคน จากหมอเบนซ์ ที่มาสเตอร์พีซ คลินิก

แก้จมูก

จมูกสวยพุ่ง หน้าดูแพง โหงวเฮ้งดี ชีวิตก็ดีตามนะจ๊ะ

หลังทำจมูกด้วยเทคนิค Nose Reconstruction กับหมอเบนซ์เทียบกับจมูกของศรีริต้า ซึ่งเป็นทรงที่อยากได้ ปรากฏคนกดไลค์ให้หัวใจ และแชร์ต่อไปเยอะมาก ทั้งตกใจและดีใจค่ะ เพราะคนอื่นก็มองว่าสวย เราไม่ได้มโนไปคนเดียว 5555 ต้องยกเครดิตซีรี่ย์ใหม่ครั้งนี้ให้มาสเตอร์พีซคลินิก และหมอเบนซ์จริงๆ ค่ะ

เคสเมย์ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 6 ชม. เพราะจมูกเมย์เป็นเคสที่ยากมาก เนื่องจากจมูกเดิมเบี้ยว สั้น และมี filler เดิมค้างอยู่ บวกกับปัญหาใกล้ทะลุ ค่อนข้างซับซ้อนมาก แต่สุดท้ายหมอเบนซ์ก็เนรมิตออกมาให้เป๊ะ คล้ายทรงที่อยากได้แบบใกล้เคียงมาก

แก้จมูก

สวยไหม? ให้ภาพมันเล่าเรื่องละกันนะ

แก้จมูก

แก้จมูก

แก้จมูก

เพื่อนๆ คนไหนหรือใครที่สนใจจมูกแบบเมย์ “อยากทำจมูกแบบครั้งเดียวจบ” ติดต่อมาสเตอร์พีซด่วนเลยค่า! เพราะเทคนิคพิเศษ Nose Reconstruction นี้ยังเหมาะกับคนที่มีจมูกสั้นเชิด ปลายจมูกใหญ่ จมูกผิดรูป จมูกคด โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาจากการเสริมจมูกซิลิโคนแบบเมย์ งานดีฝีมือหมอไทยต้องแชร์ต่อๆ กันค่า ที่สำคัญคือหมอไทยจะคุ้นกับโครงหน้าสาวไทยดีอยู่แล้ว สื่อสารเข้าใจง่ายกว่าด้วยค่ะ แปะไลน์คลินิกให้ก่อนจาก @masterpiececlinic (มี @นะคะ) บ๊ายบาย

ขอบคุณกระทู้จาก dungdong.com

สอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram : masterpiece_clinic
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic