เสริมหน้าอก 325 CC ทรงกลม แบบธรรมชาติ

วันนี้มารีวิวศัลยกรรมส่วนที่แอ้ไปเสริมความมั่นใจมานั่นก็คือ “ เสริมหน้าอก ” นั่นเองงงง บอกเลยว่าคิดและศึกษาเรื่องนี้นานมากๆ เพราะเป็นส่วนที่ค่อนข้างจะมีปัญหาที่สุดในร่างกาย

เสริมหน้าอก

ก่อนเสริมหน้าอก

เรียกว่าเป็นปมด้อยเลยก็ว่าได้ โดนล้อจอแบนบ้าง หันหน้าเหมือนหันหลังบ้าง โว้ยยยย สารพัดคำจะสรรหามาล้อ มันไม่ได้หนักที่อกนะ แต่มันหนักที่ใจ ว่าทำไมต้องมานั่งปั้นหน้า ว่าชั้นนั้นแฮปปี้ ชั้นขำขำกับการโดนล้อ…

เสริมหน้าอก

ก่อนเสริมหน้าอก

บ่นจบแอ้ก็เลยตัดสินใจเสริมหน้าอกที่โรงพยาบาลแห่งนึงค่ะ (ไม่ขอบอกนะคะ ถ้าอยากทราบหลังไมค์แล้วกันเนอะ) คือดูรีวิวมาเยอะพอสมควร และคนใกล้ตัวก็แนะนำที่นี่ว่าดีงาม ก็เชื่อเลยแหละว่าทำแล้วจะออกมาดี

เสริมหน้าอก

ก่อนเสริมหน้าอก

จากที่คุยตกลงกับคุณหมอแล้ว แอ้เสริมหน้าอกขนาด 325 CC ยี่ห้อ Mentor ทรงกลม ผิวทราย เสริมแบบใต้กล้ามเนื้อ แผลใต้ราวนมค่ะ เป็นขนาดที่กำลังดีไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไปสำหรับแอ้ เพราะคุณหมอจะพิจารณาจากเนื้อหน้าอกเดิม น้ำหนัก ส่วนสูงเป็นหลักนะคะ ปล.ตอนวาดจุดแอบกระซิบคุณหมอว่าหนูเป็น ผญ. นะคะ คุณหมอขำใหญ่เลย555555

เสริมหน้าอก

ก่อนเสริมหน้าอก

ประสบการณ์ เสริมหน้าอก ครั้งแรก

เป็นอะไรที่ติดตรึงใจมาก ถึงแอ้จะเคยเสริมจมูกมาก่อน แต่อารมณ์เหมือนหนังคนละม้วนเลย เพราะต้องดมยาสลบ แต่ดีที่แอ้เลือกทำที่โรงพยาบาล เค้ามีหมอดมยาดูแลก็เลยโล่งใจ แต่อีกความคิดแว๊บนึงที่เข้ามาคือ ทำแล้วหน้าอกจะเบี้ยวมั้ย ทำแล้วจะสวยหรือเปล่า แอบกังวลตุ้มๆ ต่อมๆ เหงื่อตกกันเลยทีเดียว

เสริมหน้าอก

หลังเสริมหน้าอกใหม่ๆ

แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หลังเสริมหน้าอกไม่มีปัญหาอะไรเลย นอกจาก “เจ็บ” 555555 เจ็บจริงๆ ค่ะ ไม่ถึงขนาดรถทับนะ เจ็บพอทนได้ เจ็บแบบปวดเหมื่อยกล้ามเนื้อประมาณนั้น วันแรกๆตอนลุกจากที่นอนก็ให้น้องช่วยดึงบ้าง เพราะไม่มีแรงพยุงตัวขึ้น แต่พอหลังจากตัดไหมเท่านั้นแหละ โล่งเลย ลุกนั่งเองได้ ทำงานได้ปกติ แค่ยังไม่ค่อยคล่องตัวเท่านั้นเอง

เสริมหน้าอก

พอเข้าอาทิตย์ที่ 2 3 4 ก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ พวกรอยช้ำก็จางลงเหลือแค่รอยแผลที่เป็นขีดเส้นสีคล้ำๆ แอ้ก็ใช้แผ่นแปะซิลิโคน ลบรอยแผลเป็น แพงหน่อยแต่ก็ดีค่ะ
จนถึงตอนนี้ก็ได้เวลาครบเดือนพอดี เริ่มมีนวดหน้าอกเช้า-เย็นตลอด หน้าอกก็นิ่มขึ้นเยอะ แต่คุณหมอบอกไว้แหละว่าตอนนี้จะยังไม่เข้าที่ดี ต้องรอซัก 3-6 เดือน ทรงสวยกว่านี้แน่นอน ยังไงเดี๋ยวแอ้จะมาอัพเดทให้ดูว่าจะเป็นยังไงบ้าง รอติดตามชมกันน้าาา

ขอบคุณกระทู้จาก pantip.com

สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_Hospital
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic