เลิกโทษอดีตแล้วไปเสริมจมูกเอาข้างหน้าเถอะ!!

เสริมจมูกทักทายค่ะ จากภาพคงชัดเจนว่าเราไปเสริมจมูกมา เราได้ เสริมจมูก กับหมออาร์มที่ Masterpiece clinic ค่ะ เป็นความตั้งใจที่อยากทำมานานมาก แถมใช้ความทะเยอทะยานสูงอีกด้วย 555 เพราะปกติเราอยู่มุกดาหารค่ะ แต่ก็ไปๆ กลับๆ หาแม่ที่กรุงเทพบ่อย ตอนที่บอกแม่ว่าจะทำจมูก แม่ดูตกใจมาก แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร

เสริมจมูก

เสริมจมูก

เสริมจมูก

อีกใจก็อยากเอาไขมันที่ขาออกด้วย แต่ทำจมูกก่อนดีกว่า ปัญหาชัดเจนที่สุด

ที่เราเลือก เสริมจมูก ที่มาสเตอร์พีซ เพราะเห็นที่นี่รีวิวเยอะค่ะ ดารานักร้องก็มาดูแลผิวที่นี่เยอะ ระหว่างรอเก็บตังคือมีเวลาเหลือแหล่นั่งหาข้อมูลเลยค่ะ ดูไปเรื่อยๆ จากพันทิปบ้าง ดั้งโด่ง โดดเด่นบ้าง ก็เลือกดูคนที่มีปัญหาคล้ายเรา ว่าเค้าทำที่ไหน หมออะไร โดยเฉพาะราคา เราไม่อยากได้ที่แพงมาก แต่ก็ยังอยากได้ซิลิโคนที่มีคุณภาพดีๆ อยู่ หนึ่งในนั้นคือมาสเตอร์พีซคลินิก

เสริมจมูก

เราสังเกตว่าคนที่มีปัญหาแบบเราส่วนใหญ่จะเสริมซิลิโคนแบบปกติ แต่ตอนนั้นคือใจอยากได้แบบโด่งๆ แบบฝรั่งเลย พอรู้ว่าเป็นไปได้ยากก็เลิกหวังค่ะ ยิ่งอ่านเจอที่ทำจมูกสูงโด่งๆ เกินเนื้อจมูกตัวเอง ผลที่ได้ส่วนใหญ่ก็จะแย่ๆ หน่อย ลำบากตอนหลังเพราะปลายจมูกบาง หรือปลายจมูกทะลุบ้าง เลยค่อยๆ ปรับความต้องการลง เอาที่เหมาะกับโครงหน้าตัวเอง

เสริมจมูก

ส่งรูปจมูกไปให้คลินิกดูคร่าวๆ ส่วนใหญ่ก็แนะนำว่าให้เสริมซิลิโคนปกติ แต่จะยกสันจมูกขึ้นมากไม่ได้ เพราะเนื้อจมูกน้อยและฐานจมูกแคบค่ะ แอดไลน์ไปถามอยู่ 4-5 ที่ ราคาคร่าวๆ ก็ 20,000 ขึ้นทั้งนั้น มีเจอพนักงานเหวี่ยง รู้สึกแย่มาก ตอบมาเหมือนไม่อยากตอบ ก็คัดทิ้ง ไม่ทำค่ะ คุยละเอียดและกันเองสุด Masterpiece clinic ค่ะ ตอบไวด้วย พี่เค้าช่วยแนะนำโปรโมชั่นให้ด้วย แถมปรึกษาฟรีกับผู้เชี่ยวชาญก่อน เสริมจมูก จริงได้ด้วย

เสริมจมูก

น้องถึงแล้ว Masterpiece clinic

และแล้ววันนี้ก็มาถึง ตื่นเต้นมากๆๆ เรานัดคิวปรึกษากับพนักงานในเพจไปค่ะ ก่อนปรึกษา 1 วันพี่เค้าจะโทรมาคอนเฟิร์มนัดอีกที สำหรับเราคนที่มามาสเตอร์พีซคลินิกครั้งแรก ไม่หลงทางเป็นความแปลกใหม่ค่ะ 55555 การเดินทางสะดวก ลง bts สถานีสนามกีฬาใกล้สุดค่ะ เดินมานิดหน่อยลงบันได้ก็เจอคลินิกสีเขียวๆ ประมาณครึ่งชั่วโมงจากที่โล่งๆ คนก็เริ่มมาเยอะเลยค่ะ ดีนะที่นัดคิวไว้ก่อน

เสริมจมูก

รอปรึกษาเรื่องทำจมูก

ตอนปรึกษาคุณหมออาร์มช่วยออกแบบเต็มที่มากค่ะ ถามว่าอยากได้ทรงแบบไหน มีภาพมารึป่าว

เสริมจมูก

ขออนุญาตเจ้าของรีวิวใช้ภาพตัวอย่างนะคะ

(รีวิวเต็ม https://www.มาสเตอร์พีซคลีนิก.com/surgery/บทความรีวิว/รีวิวศัลยกรรมจมูก/page/9/)

ตัวอย่างที่เราให้หมออาร์มดูเป็นผลงานของมาสเตอร์พีซเหมือนกันค่ะ สวยค่ะ ดูโด่งธรรมชาติกำลังดี จมูกก่อนทำก็คล้ายๆ เราอยู่ เลยคิดว่าน่าจะทำได้เหมือนๆ กัน คุณหมออาร์มก็เห็นด้วยค่ะ แต่ของเราดูมีน้อยกว่าในตัวอย่างนิดนึง ฮือๆ ชีวิตคืออนาถแท้ หูดังกะบ่มีคือหมู่เขา อยากมีทรงจมูกสวยๆ เข้ากับหน้า ได้คุณหมออาร์มช่วยออกแบบนี่แหละค่า

เสริมจมูก

ปรึกษาเสร็จก็รอทำเลยค่ะ นั่งรอคิวอยู่สักพักพนักงานก็พาขึ้นมาชั้น 3 เปลี่ยนเสื้อผ้า ล้างหน้า เตรียมเข้าห้องผ่าตัดเลย ตื่นเต้นก็ตื่นเต้นค่ะ

เสริมจมูก

ครั้งแรกก็จะเกร็งๆ หน่อยเนาะ ^^ พี่หมออาร์ม

กลัวก็กลัวเพราะไม่เคยศัลยกรรมอะไรมาก่อน เคยผ่าตัดมั้ยไม่ต้องพูดถึง สุขภาพแข็งแรงดีค่ะ 5555 เสริมด้วยซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยม จะออกมาเป็นยังไงน๊า

เสริมจมูก

เสริมจมูก

ทำเสร็จต้องประคบเย็น

จะบอกว่าตอนทำเราไม่หลับหรือสลบไปนะคะ แม้ในใจอยากหลับๆ ไปเลยก็เถอะ 5555 เริ่มแรกเลยคุณหมอจะวาดจุดที่จะวางซิลิโคนลงไปก่อน ประมาณ 2-3 นาทีได้ ก็ฉีดยาชาโคนจมูก ตอนฉีดยาชาจะรู้สึกจี๊ดๆ หน่อย เต็ม 10 เจ็บประมาณ 0.5 ค่ะ รอจนรู้สึกชาก็เริ่มผ่าตัด ก็หลับตาฟังเพลงไปค่ะ ได้ยินหมดทุกอย่าง คุณหมอจะบอกเราทุกขั้นตอนเลยว่าต่อไปจะทำอะไรๆ ระหว่างทำก็ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ เหมือนมีคนมาเคาะๆ ตรงจมูก แต่ไม่เจ็บ

เสริมจมูก

ก่อนกลับเราได้ยามา 1 ชุด ข้างในจะมียาฆ่าเชื้อ ยาลดบวม ยาแก้ปวด

 เสริมจมูก

วันที่ 1 : จะรู้สึกตึงๆ หน่อย ไม่เคยมีจมูกมาก่อนอ่ะน๊อ 55555 ใช้ผ้าประคบที่ได้มาประคบเรื่อยๆ ค่ะ ยังไม่บวม เวลาล้างหน้าต้องค่อยๆ ใช้ผ้าซับเอา เพราะแผลห้ามโดนน้ำอย่างน้อย 1-2 อาทิตย์

เสริมจมูก

วันที่ 2 : ก็ยังไม่บวม ไม่ช้ำค่ะ ตึงน้อยกว่าวันแรกนิดหน่อย ต้องกินยาฆ่าเชื้อให้หมดที่คุณหมอให้ นอกนั้นกินแค่ตอนที่รู้สึกปวด ซึ่งก็ยังไม่ปวดนะ

เสริมจมูก

วันที่ 3 : ประคบเย็นวันสุดท้าย ส่วนของหมักดองต้องงดไปยาวๆ 1 เดือน สิงามล่ะเด้อแม่ ถ่าเบิ่งลูกโล้ด

เสริมจมูก

วันที่ 4 : ตื่นเต้นอยากเอาพลาสเตอร์ออกแล้ว จากเดิมที่ไม่มีสันจมูกเลย ตอนนี้ก็มีสันจมูกขึ้นมาแล้วค่ะ อดทนๆ รอๆๆ

เสริมจมูก

อยากมีรักดีดี กับเงินในบัญชีเยอะๆ

เสริมจมูก

วันที่ 6 : เอาพลาสเตอร์ออกแล้ว ส่วนตัวเราชอบสันจมูกตัวเองตอนนี้มากค่ะ ทำมาจะครบอาทิตย์แล้ว ก็ยังไม่เห็นแผลบวมหรือพบว่าปวดแผลด้วย

เสริมจมูก

เสริมจมูก

เสริมจมูก

ขอบคุณพี่หมออาร์มและซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยม ^^

เสริมจมูก

กลับมาอัพเดทจมูกครบ 1 เดือน Masterpiece clinic ที่เดิม

เสริมจมูก

ชิดกว่านี้มีแค่โอกาสเดียว พี่หมออาร์ม

คุณหมอเช็คแล้วจมูกปกติไม่มีปัญหา สันจมูกจะค่อยๆ ชัดขึ้นเรื่อยๆ หลังจากนี้ก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติ มีอะไรผิดปกติสงสัยให้กลับมาที่คลินิกได้

เสริมจมูก

หน้าออกไปทางอินเตอร์บ่  บ่ได้คึดไปเองเนาะ อิอิ

ราคาเสริมจมูกครั้งแรกครั้งนี้เบ็ดเสร็จอยู่ที่ 22,000 บาท หลังเสริมจมูกแล้วเพื่อนหลายคนทักว่าจมูกดูโด่งขึ้น ส่วนตัวเราชอบมากๆๆ ไม่ผิดหวังที่ตัดสินใจเลือกเสริมจมูกกับ Masterpiece clinic กับคุณหมออาร์ม ใครที่สนใจอยากเสริมจมูก เราแนะนำให้มาปรึกษากับคุณหมอที่นี่ก่อนค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

ขอขอบคุณกระทู้รีวิวจาก dodeden.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram :  masterpiece_clinic
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic