อยากหนักอกหนักใจ >> อัพไซซ์ ทำหน้าอก 350 cc. <<

ฮัลโหลๆ สวัสดีค่า ชะเอมนะคะ เปิดภาพสุดแฮปปี้หลัง ทำหน้าอก อัพไซซ์กับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซมาสักพัก ใส่เสื้อผ้าชุดเดิมนะแต่เห้ยย! ดูดีขึ้นอ่า 555555 แค่มี ทำหน้าอก อย่างเดียวรูปร่างก็เปลี่ยนไปขนาดนี้ รู้งี้ทำตั้งนานแล้วเนาะ เพราะเมื่อก่อนเอมเป็นคนไม่มีหน้าอกเลยค่ะ เวลาใส่เสื้อผ้าก็รู้สึกไม่มั่นใจ ไม่มีสัดส่วน

ทำหน้าอก

ทำหน้าอก

มีใครให้แบนกว่านี้มั้ยคะ ฮือออ

ทำหน้าอก

แอ่นจนปวดหลังยังมีเท่านี้ ฮือออ

ทำหน้าอก

พอรู้ตัวจนมั่นใจแล้วว่าอยาก ทำหน้าอก

เสียงส่วนใหญ่ก็เชียร์ให้มาทำกับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ ตอนแรกก็งงว่าเป็นคลินิกไม่ใช่หรอ เพิ่งรู้ว่าเค้าขยายมาเป็นโรงพยาบาลแล้ว ใหญ่เว่อร์ เดินคนเดียวมีหลงอ่ะพูดเลย ปรึกษาชัวร์แล้วว่าจะทำ ก็ตรวจเลือด ตรวจร่างกายเสร็จเลยค่ะ ปล. คุณหมอเต้ยน่ารัก ใจดี และหล่อมากค่ะ 555555 ให้คำแนะนำทุกข้อสงสัยเลยย สบายใจหายห่วงงง

ทำหน้าอก

พร้อมผ่าค่ะ!! โฟกัสอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ดังโงะยุ่งๆ เนอะ 555555

ทำหน้าอก

หลังทำเสร็จ ตื่นมาเซลฟี่รัวๆ เลยค่า ที่จริงก่อนผ่าแอบมีงอแงคุณหมอด้วย หมอเต้ยแนะนำให้เสริมไซซ์ 350 cc. แต่เอมอยากได้ใหญ่กว่านี้นิดนึง 5555 คุณหมอก็ย้ำว่าไซซ์นี้เหมาะกับเราแล้ว เพราะเอมเป็นคนตัวเล็ก ถ้าใหญ่เกินนี้หน้าอกจะชิดติดเกินไป ดูไม่สวยและเสี่ยงอันตรายไปหน่อยค่ะ สุดท้ายเอมก็เลือกเชื่อคุณหมอดีกว่า อย่าดื้อเลย 55555

ทำหน้าอก

ฮายยย วันแรกกับซิลิโคน mentor ผิวทราย ขนาด 350 cc.

ตอนทำบอกเลยว่าไม่เจ็บเพราะหลับตลอด ตื่นมาอีกทีทุกอย่างคือเสร็จหมดแล้ว รอให้อาการมึนยาหายเอมก็เดินยิ้มแป้นไปเดินซื้อของที่ห้องต่อได้ ทำตัวเหมือนแค่ไปกดสิวมา 5555

ทำหน้าอก

ทำหน้าอก

ทำหน้าอก

ไม่ต้องไปเสริมไกลถึงเกาหลี แต่มานั่งกินหมูย่างเกาหลีได้นะ

ทำหน้าอก

Update อาการวันที่ 4 หลังทำหน้าอก เอมใช่ชีวิตได้ปกติ แต่งตัวออกนอกบ้านได้ชิวๆ สบายๆ มีอาการตึงๆ บ้างนิดหน่อยเวลาถือของหรือยกของ นอกนั้นสบายม้ากก

ทำหน้าอก

ขอพื้นที่โพสด้วยค่า สองนิ้วเนาะ ท่าประจำ 5555555

ครบ 7 วันแล้วค่า วันนี้มีนัดตัดไหมที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ไปถึงพี่ๆ ก็ดูแลอย่างดี ดีใจได้เจอหมอเต้ย 55555 คุณหมอบอกว่าแผลแห้งดีมาก สามารถถอดผ้าที่พันไว้ออกได้แล้ว 7 วันที่ผ่านมาเอมไม่มีปัญหากับการใช้ชีวิตเลย แต่พอถอดผ้าออกแล้วก็รู้สึกสบายตัวขึ้น หายใจหายคอได้สบายกว่าเดิมเยอะ

ทำหน้าอก

ทำหน้าอก

ตอนนี้แต่งตัวได้ตามอัธยาศัยแล้วค่ะ 55555 ไม่เจ็บปวดอะไร แทบจะหายเป็นปกติ 100% ยังมีอาการตึงๆ นิดหน่อย ยังคงเดินสะดวกลุกนั่งสบายเหมือนเดิม คุณหมอบอกว่าอาการจะดีขึ้นเรื่อยๆ จะเริ่มเข้าที่ตามระยะเวลา ต้องใจเย็นๆ เนาะ

ทำหน้าอก

ต่อไปนี้จะไม่มีการหันหน้ามาแล้วเหมือนกับหันหลังอีกต่อไปแล้ว ลืมปัญหานี้ไปได้เลยย คิดไม่ผิดที่บ้าจี้ตามเสียงเชียร์ 55555 อยากทำหน้าอกแต่ไม่อยากผิดหวังแนะนำโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ โรงพยาบาลอยู่แถว ถ.สุโขทัย ตึกที่ใหญ่ที่สุด ชี้เป้าให้แล้วน๊า

ขอบคุณกระทู้จาก dungdong.com

สอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_Hospital
Line : @masterpiecehospital
Youtube : Masterpiece Hospital