อัพเดทนม 2018 ทำหน้าอกมาแล้ว 2 ปี!!

ฮัลโหล! เบล- กานต์ธิดา เองค่ะ ในที่สุดก็ว่างมาอัพเดทนม! ในปี 2018 สักที หลัง ทำหน้าอก มาปีกว่าๆ ตอนนี้ผลลัพธ์ยังดีเหมือนเดิมค่ะ ออกจะดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ 55555 หลังทำมาใหม่ๆ รู้สึกตัวเองดูโตขึ้น แต่งตัวง่ายขึ้น ที่สำคัญคือคนถามเข้ามาเยอะมากกกกกก ส่วนใหญ่ชมว่า ทรงสวย ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกิน

ทำหน้าอก ทำหน้าอก

ทำหน้าอก

นี่คือหลักฐาน!! ตั้งแต่หลังทำเสร็จใหม่ๆ เลย

ย้อนสตอรี่กันนิดนึงน๊ออ หลังเบลแชร์ให้โลกได้รู้ว่าไป ทำหน้าอก มา เพื่อนๆ และคนรู้จักก็เข้ามาถล่มโพสเยอะมากกกกกก คือคนสนใจและชอบกันเยอะค่ะ มีอยู่คนนึงถามว่าทำมาเหมือนกันไซซ์ใหญ่กว่าเบลด้วย แต่ทำไมของเบลดูโอเคกว่า 55555 อันนี้พีคจริง ยิ่งทำให้เบลรู้สึกแฮปปี้ที่ตัดสินใจเลือก ทำหน้าอก กับมาสเตอร์พีซเข้าไปใหญ่

ทำหน้าอก

ทำหน้าอก

ตอนที่เบลตัดสินใจจะ ทำหน้าอก ก็ยังไม่รู้นะว่าตัวเองอยากได้ซิลิโคนแบบไหนยังไง

รู้แค่อยากทำแล้วพอดีกับหุ่น ออกมาไม่ใหญ่จนน่ากลัว จนได้มาปรึกษากับคุณหมอสมบูรณ์นี่แหละค่ะ ยกให้คุณหมอวิเคราะห์เกือบทั้งหมด คุณหมอก็จะถามความต้องการเบลว่าโอเคไหม
-สรุปเบลได้ทำหน้าอกซิลิโคนแบบ Sebbin ทรงกลม ขนาด 300 cc. ค่ะ
-ผ่าตัดจากใต้ราวนม
-วางซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อทำหน้าอก

คุณหมอสมบูรณ์บอกเลยว่าถ้าวาง ซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อ ช่วงพักฟื้นจะรู้สึกเจ็บมากกว่าปกตินิดนึงนะ พอเอาเข้าจริงก็ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดไว้นะ เป็นความรู้สึกตึงๆ ตรงแผลมากกว่า แล้ววันที่ 3-4 เบลก็บินไปแอ่ว ตปท. แล้วด้วย 5555

ทำหน้าอก

แฟชั่นปิดมิดก็เอาอยู่ อก เอว ก้น ครบ!

ทำหน้าอก

ทำหน้าอก

ตอนนั้นเบลทำราคาโปรที่เคยบอก ตอนนี้อาจจะมีโปรใหม่ๆ หรือราคาใหม่ๆ ลองแอดไลน์ยิงตรงถามพนักงานดูเลยจ้า @masterpiececlinic ได้ข่าวมาว่าตอนนี้มาสเตอร์พีซเป็นโรงพยาบาลแล้วด้วยนะคะ อยากทำนม แล้วดีย์ต้องมาสเตอร์พีซจริงๆ น๊า

ขอบคุณกระทู้จาก naatadee.com

สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่

Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiecehospital
Instagram : masterpiece_Hospital
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic